Trong tiết trời mùa hè oi nóng này, một hương thơm nước hoa tươi mát sẽ giúp phái nam tự tin thể hiện phong độ, chất cá tính của bản thân.

Đàn ông muốn gì ở một mùi hương ngoài việc giúp bản thân thêm tự tin, thể hiện phong độ và chất nam tính mạnh mẽ. Tôi thử tìm câu trả lời và thật sự tôi không biết, vì nghĩ rằng, đàn ông luôn đơn giản và chân thật với những gì họ vốn đã có. Mùi hương được tìm kiếm như chất xúc tác khơi dậy cá tính và bản lĩnh ở họ. Cũng như thế, trong tiết trời mùa hè oi nóng này, một hương thơm nước hoa tươi mát sẽ giúp họ tự tin thể hiện phong độ, chất cá tính của bản thân.

Điểm qua 6 mùi hương nước hoa thơm mát được nhiều yêu thích nhất dành cho phái nam dưới đây nhé!

Bvlgari Aqva Pour Homme Marine

Một mùi hương nước hoa thơm mát được cảm nhận tựa mùi thơm của biển, mặn mà và tươi mát. Nét hương có độ dày vừa phải, trong và tinh khiết, có lẽ vì được hòa quyện bởi những nốt hương vừa có độ mát, độ ấm và khơi gợi nhịp hương đầy nhộn nhịp của hương nước, tảo biển, bưởi, hoa cam, hỗ phách. Lan tỏa từng nốt hương một cách chậm rãi và nhịp nhàng đã khơi gợi cảm hứng sống, tự tin trong hoạt động cuộc sống hằng ngày.

Xem chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/bvlgari-aqva-pour-homme-marine/

Tommy Boy

Giản dị, năng động và tươi mới, có phải tôi đang mô tả về cậu con trai mới lớn không? Ồ không, nó là những gì tôi muốn nói vể Tommy Boy, một hương nước hoa thơm mát dành cho phái nam. Một mùi hương không cầu kỳ hay chỉnh chu, nó thật sự thoải mái, dễ chịu và mát mẻ, đủ sức thuyết phục khi phải đối mặt với cái nóng của ngày hè.

Xem chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/tommy-boy/

Versace Eros

Bạc hà, táo xanh và chanh đã mở đầu rất hoàn hảo cho một mùi hương tươi mát đánh giấc ngày hè. Nhưng chưa dừng lại ở đó vị hương luẩn quẩn và cuộn quanh tầng hương tiếp theo của hoa phong lữ và đậu Tonka mạnh mẽ, đầy mê hoặc, rồi đưa đẩy nhẹ nhàng đến những nốt hương cuối cùng của hương cỏ và tuyết tùng, giữ lại ở đó nét lãng mạn, dịu êm, và quyến rũ. Có lẽ Versace Eros đã chiêu đãi phái nam một bữa tiệc mùa hè thật sự sống động và đầy lôi cuốn.

Xem chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/versace-eros-for-men/

Davidoff Cool Water

Một mùi hương nước hoa thơm mát đầy mạnh mẽ, sắc hương đậm và dày, bừng lên hứng khởi cho ngày hè thêm rạo rực. Những cánh hoa cỏ, oải hương, hoa nhài “ướp” hương tinh tế, e ấp trong những nốt hương mạnh mẽ, táo bạo của nước biển, bạc hà, mùi thuốc lá và gỗ phách. Tất cả đã hòa cùng nhau tạo nên một bản tấu hương có tính mạnh mẽ, sâu lắng và mê đắm.

Xem chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/davidoff-cool-water-for-men/

Ralph Lauren Polo Ultra Blue

Khỏe khoắn và sảng khoái là cảm giác mà mùi hương này mang đến cho bạn vào mùa hè. Với sự kết hợp độc đáo giữa các nốt hương của chanh, húng quế, muối khoáng và hai phân tử Artical và Ambertoni tươi mát. Mùi hương này khi áp lên cơ thể người đàn ông, chúng trở nên mạnh mẽ và đầy lôi cuốn một cách rất tự nhiên.

Xem chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/ralph-lauren-polo-ultra-blue/

Beverly Hills Polo Club Sport Men

Một mùi hương thấm vị cay cay và mát rượi, mở đầu với nốt hương mùa hè của hoa cúc vạn thọ và cam quýt, hòa cùng vị sắc nét của bưởi. Sau đó dần ấm hơn qua nốt hương của quế ngọt ngào và hoa cẩm chướng, đến cuối lại hòa chung nhịp lãng đãng của xạ hương và gỗ đàn hương mộc mạc, tinh tế và nam tính. Đủ để bạn tự tin khoác lên mình trong những hoạt động mạnh mang tính thể thao ngày hè.

Xem chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/beverly-hills-polo-club-sport-men/