14 năm đối với một thương hiệu không phải là một thời gian ngắn nhưng cũng chưa phải là quá dài nhưng đối với Orchard Perfumes & Cosmetics thì 14 năm là một con số đủ để lại ấn tượng và đủ mang đến sự tin tưởng cho biết bao khách hàng kể từ ngày thành lập 14-08-2004. Chính vì vậy, dịp kỷ niệm 14 năm thành lập trong tháng 8 này chính là cơ hội tuyệt vời để Orchard Perfumes & Cosmetics gởi lời tri ân đến với tất cả các khách hàng đã tin yêu và ủng hộ orchard trong suốt những thời gian qua. Một sự kiện ưu đãi liên hoàn vô cùng lớn và hoành tráng đã sẵn sàng để tất cả quý khách đến cùng chung vui  và tận hưởng với Orchard Perfumes & Cosmetics.

1.ƯU ĐÃI VÀ QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Những tình cảm, sự tin tưởng và đồng hành của tất cả khách hàng thân thiết dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua chính là niềm vui và cũng là thành công lớn nhất mà tập thể Orchard Perfumes & Cosmetics đã đạt được. Vậy nên những ưu đãi tri ân vô cùng ý nghĩa chắc chắn sẽ là ưu đãi đặc biệt không thể thiếu trong những dịp kỷ niệm đặc biệt như thế, khi quý khách đã sở hữu trong mình chiếc thẻ VIP quyền năng từ Orchard sẽ được hưởng ngay ưu đãi nâng bậc giảm thêm đặc biệt trong 3 ngày 13-15/08/2018.

Ngoài ra, chỉ cần đến với Orchard Perfumes & Cosmetics trong tháng trong tháng sinh nhật này, tất cả các khách hàng VIP đều sẽ được nhận ngay 1 món quà tri ân đặc biệt là voucher trị giá 3.000.000 tại hệ thống Spa làm đẹp hàng đầu Nitipon Clinic. Hy vọng rằng đây sẽ là lời cám ơn chân thành đầy ý nghĩa có thể giúp tất cả những khách hàng thân thương của Orchard Perfumes & Cosmetics có cơ hội làm đẹp và chăm sóc bản thân với những dịch vụ đẳng cấp và chất lượng nhất.

 

Trải nghiệm dịch cụ làm đẹp & chăm sóc da đẳng cấp với Nitipon Clicnic trị giá 3.000.000đ

2.LẠC LỐI GIỮA HÀNG NGÀN QUÀ TẶNG BẤT NGỜ

Orchard Perfumes & Cosmetics luôn quan niệm rằng, một bữa tiệc sinh nhật thật sự hạnh phúc và ý nghĩa là tất cả mọi người cùng vui và cùng trao cho nhau những món quà thân thiết. Nếu món quà mà khách hàng dành tặng cho Orchard Perfumes & Cosmetics là sự ủng hộ hay niềm tin vào chất lượng sản phẩm dịch vụ thì để đề đáp lại, Orchard Perfumes & Cosmetics cũng muốn mang đến những món quà có giá trị và hữu ích nhất đến tay khách hàng. Cụ thể chỉ với hóa đơn từ 1.000.000 là quý khách sẽ nhận được ngay 1 son môi Bourjois chính hãng và nếu quý khách đã có sỡ hữu thẻ VIP MEMBERS hoặc VIP LADY sẽ còn được nhận thêm 1 voucher trải nghiệm dịch vụ tại Spa cao cấp Nitipon Clinique trị giá 3.000.000đ.

Quà tặng Son Bourjois Rouge Velvet Edition
Quà tặng túi xách thời trang
Quà tặng túi xách thời trang

Đặc biệt hơn nữa chính là sự xuất hiện của những quà tặng được sản xuất giới hạn và thiết kế độc quyền từ Orchard Perfumes & Cosmetics gồm áo thun thể thao cao cấp và nón bảo hiểm thời trang chất lượng sẽ mang đến phong cách thời trang đường phố cực kỳ ấn tượng nhưng vẫn vô cùng tiện dụng cho bạn. Bên cạnh đó còn những quà tặng đáng yêu khác như ví da, sữa tắm nhập khẩu, sản phẩm Bath & Body Work hay túi du lịch thời trang…thật sự chưa bào giờ mà đại tiệc quà tặng tại Orchard Perfumes & Cosmetics lại hấp dẫn và có nhiều sự lựa chọn đến thế!

 

3.GIÁ LUÔN TỐT NHẤT, HÀNG MỚI VỀ TỪNG NGÀY

Như tất cả khách hàng thân yêu cũng như những tín đồ yêu thích mua sắm nước hoa mỹ phẩm chất lượng đã biết Orchard Perfumes & Cosmetics luôn là điểm đến không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt với sự kiện kỷ niệm vô cùng hoành tráng này sẽ không thể thiếu những ưu đãi đặc biệt về giá cùng sự xuất hiện của những Hot Deal vô cùng hấp dẫn đến từ những thương hiệu nước hoa nổi tiếng khắp nơi trên Thế Giới như Calvin Klein, BVLGARI, Burberry, DKNY, Elizabeth Arden, Lancôme, Versace, Vicrotia’s Secret, Hugo Boss, Kenzo, Lacoste, Marc Jacobs, Lolita Lempicka, Davioff, Montblanc, Tom Ford…

 

   

Và hơn thế nữa, những xu hướng làm đẹp & phong cách thịnh hành từ son môi cho đến nước hoa đều liên tục được cập nhật nhanh nhất để đáp ứng nhu cầu của tất cả thượng khách, chắc chắn bạn sẽ thỏa sức lựa chọn được cho mình những sản phẩm mới nhất trên thị trường.

4.PHONG CÁCH MUA SẮM THỜI THƯỢNG CÙNG CÁC ƯU ĐÃI THANH TOÁN THẺ NGÂN HÀNG & ONLINE

Orchard luôn thấu hiểu rằng ngày nay, các cách thức thanh toán online qua chuyển khoản hoặc thanh toán thẻ trực tiếp tại cửa hàng là xu hướng mua sắm hiện đại, tiện lợi và an toàn, đó là xu hướng Thế Giới giúp bạn thảnh thơi mua sắm mà không phải đem theo quá nhiều tiền mặt. Vì vậy, Orchard Perfumes & Cosmetcis dành tặng ngay ưu đãi thêm 5% cho tất cả quý khách khi thanh toán trước qua chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng bất kỳ tại showroom, áp dụng cho tất cả các loại thẻ ATM/ DEBIT/ CREDIT/ VISA/ MASTER CARD. Hy vọng rằng với ưu đãi đặc biệt này quý khách sẽ có trải nghiệm mua sắm không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm nhất!


Cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh đông vui và không khí mua sắm tuyệt vời đang diễn ra trong sự kiện kỷ niệm 14 năm Orchard Perfumes & Cosmetisc: