Cái tên chocolate (hay còn gọi là socola) gợi đến món quà valentine ý nghĩa của lứa đôi và là những món tráng miệng thơm ngon, gây nghiện. Chocolate cũng được sử dụng trong nước hoa, hương thơm của nó mang lại hiệu quả tuyệt vời thay thế những thanh kẹo chocolate truyền thống, nó làm cho nước hoa có mùi ấm và mùi đất, chỉ với một chút đắng, và đôi khi, trong một số loại nước hoa còn có một chút vị cay nhẹ. 

các loại nước hoa nam

Đó là lý do tại sao các loại nước hoa nam hương chocolate thường được các nước phương Tây dành làm quà tặng vào ngày Valentine. Đối với những người đàn ông thích phiêu lưu mạo hiểm, đây là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho anh chàng của bạn!

Nước hoa nam Valentino Uomo For Men

Chocolate và hoa là sự kết hợp hoàn hảo hết sức ăn ý trong một chai nước hoa Valentino Uomo For Men đầy nam tính. Trong các loại nước hoa nam hương vị kẹo ngọt thì đây là  phiên bản nước hoa mang phong cách cổ điển, lịch lãm mới nhất của nhà mốt Ý Valentino. Được lấy cảm hứng từ những điều giản dị, cổ điển không kém phần thu hút dành cho những  “quý ông” lịch lãm.

các loại nước hoa nam
Nước hoa nam Valentino Uomo For Men

Nước hoa nam tính Valentino Uomo được mở đầu bằng hương vị ngọt ngào,nhẹ nhàng của cam bergamot và mía. Hương giữa được nhấn mạnh bằng hương thơm của hạt café rang kết hợp với kem sữa, chocolate tạo nên một làn hương tinh tế, trầm lặng. Hương cuối cùng là hương thơm của da thuộc và gỗ tuyết tùng độc đáo.

Điểm mạnh của nước hoa Valentino Uomo For Men nằm ở tính linh hoạt của nó, một chai nước hoa chất lượng có nghĩa là nó mang lại cảm giác thoải mái khi kết hợp với áo hoodie và quần jean cũng như áo sơ mi và cà vạt.

Nước hoa Valentino Uomo For Men lại là một sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn tặng cho anh ấy một mùi hương nước hoa lịch lãm, mạnh mẽ  trong dip lễ Valentine. Đây được xem là phiên bản có tính linh hoạt với mức giá dễ chịu.

Nước hoa nam Tom Ford Black Orchid Parfum

Phong phú, gợi cảm, gây nghiện và sang trọng… là những mỹ từ miêu tả sức hút của nước hoa nam Tom Ford, trong các loại nước hoa nam valentine ngọt ngào thì đây là một loại nước hoa có vị chocolate dành cho những anh chàng trưởng thành! Đây là nước hoa phù hợp cho cả nam lẫn nữ (còn gọi là unisex), với các thành phần chính từ chocolate,nho đen phong lan, gia vị, hoắc hương,… mang một hương thơm nồng nàn, thanh lịch và quyến rũ.

các loại nước hoa nam
Nước hoa nam Tom Ford Black Orchid Parfum

Mùi hương mở đầu của Black Orchid Parfum mang sự gợi cảm và kích thích từ hương thơm hoa phong lan tăng thêm phần hấp dẫn bởi những mùi hương mới đầy mạnh mẽ như hoa Ylang-Ylang, chocolate, Rựu Rum vàng tạo nên cảm giác gần gũi, sâu sắc hơn. Mùi hương được nâng lên tầm cao mới khi có mặt của Nho đen Hy Lạp, Nấm truýp, Hoắc hương tạo nên mùi hương tuyệt vời, lạ lẫm và mới mẻ, khiến cho người khác có cảm giác tò mò, được khám phá.

Bởi mùi hương như kẹo ngọt khiến “người ấy” muốn cắn, phù hợp với mọi lứa tuổi, sẽ là mùi nước hoa hoàn hảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn ngày valentine hoặc đi chơi, tiệc tùng đều lý tưởng. Nó gợi nhớ đến những hình ảnh lãng mạn bên những tách sô cô la nóng và ngồi bên bếp lửa. Mức độ lưu hương khá lâu và lan tỏa tốt, vì vậy sẽ dễ dàng kéo dài thời gian của một cuộc hẹn hò nóng bỏng.

Nước hoa nam Montable Chocolate Graeedy

Nước hoa nam Chocolate Graeedy thương hiệu Montale, được sản xuất năm 2007 sẽ là món quà valentine ý nghĩa tặng chàng, bởi sự cám dỗ ngọt ngào của những thành phần chính từ chocolate màu sẫm và hương hương vani, cacao, đậu tonka sẽ nhanh chóng làm bạn xiêu lòng mỗi khi hẹn hò với anh ấy.

các loại nước hoa nam
Nước hoa nam montable chocolate graeedy

Nước hoa Montale Chocolate Greedy tựa như một chiếc bánh kem phủ lớp socola ngọt ngào. Mùi hương mở đầu là hương Cà phê, Ca Cao cùng Đậu Tonka như thấm vào trong làn da, thấm qua từng thớ thịt tạo nên một mùi hương đầy gợi cảm. Thêm vào đó là hương cam đắng và vani trở nên ấm áp đặc quyện vào nhau như một lời mời gọi đầy tội lỗi khi khơi gợi những cảm xúc xác thịt.

Nước hoa này không quá ngọt hoặc quá nồng, lưu giữ hương khá lâu đối với hầu hết mọi người. Nước hoa Montale Chocolate Greedy thích hợp dùng cả ngày lẫn tối, các mùa trong quanh năm, tuy nhiên, độ ấm của nó nổi bật nhất trong những tháng lạnh hơn. Chàng trai của bạn sẽ trở nên nổi bật, sang trọng và vô cùng nam tính giữa buổi tiệc. 

Nếu bạn yêu thích mùi hương Chocolate hay dự định sẽ tặng một món quà bất ngờ cho “người ấy” của mình, nhưng chưa biết mua ở đâu. Hãy đến với Orchard.vn ngay để chọn một chai nước hoa hương chocolate ngọt ngào, quyến rũ ngay nào!