Ý nghĩa ngày Valentine Đen

Nhắc đến Valentine, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay những hình ảnh yêu đương ngọt lịm hay những món quà chocolate ngọt ngào dành tặng nhau. Nhưng với những cô nàng những chàng chưa tìm thấy một nửa của mình thì sao ? Đó là lý do ngày Valentine Đen ra đời, dành riêng cho những người đang độc thân và muốn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.

14/4 hay còn gọi là Valetine Đen bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi. Vào dịp này, những người độc thân sẽ mặc trang phục đen, ăn Jajangmyeon ( mỳ đen truyền thống) và trò chuyện cùng nhau.Ở Việt Nam, 14/4 được xem như là ngày tuyên ngôn độc thân và được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Bạn đừng vội nghĩ đây là ngày u ám, thực chất màu đen tượng trưng cho sự độc lập, mạnh mẽ, huyền bí và lôi cuốn đấy!

Làm gì vào ngày Valentine Đen?

Lướt những trang mạng xã hội nhìn ngắm những đôi yêu đương? Nằm nhà, ôm gối khóc gặm nhấm nổi cô đơn? Tất tần tật đều sai hết! Valetine Đen là dịp để bạn yêu thương, trân trọng bản thân mình hơn.

Chúng ta có thể dành ngày đặc biệt này vui chơi cùng gia đình, bạn bè hay mua sắm. Tự thưởng cho mình những món quà ý nghĩa mà trước giờ bản thân chưa từng dám tiêu xài. Hoặc chọn một trải nghiệm mới nào đó như gặp gỡ những người bạn xa lạ. Biết đâu Valentine năm sau của bạn sẽ là Đỏ thì sao.

Có rât nhiều món quà bạn có thể tự thưởng cho bản thân. Nhưng một hương thơm quyến rũ thì sao? Bạn đã từng nghĩ tới chưa? Orchard sẽ gợi ý một vài mẫu nước hoa đáng thử vào ngày này.

Narciso Rodriguez For Her

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez mang đến phong thái tự tin đẹp như hoa cho các nàng độc thân. Độc thân có gì đáng sợ đâu phải không nào! Nàng vẫn đẹp như ngàn hoa rực rỡ, khiến bao người ghen tị vào ngày Valentine Đen.

 Valentine Đen - Độc Thân Nhưng Vẫn Quyến Rũ Tại Sao Không?

Chai nước hoa gây thương nhớ với vẻ ngoài nữ tính của hồng pastel và mùi hương ngọt ngào. Hương phấn tỏa ra nhẹ nhàng mùi hoa hồng và đào tươi. Thoáng chút mùi hương gỗ thơm và hổ phách lần lượt tỏa ra, các nàng sẽ thấy như đang dạo bước trong khu rừng đầy hoa.

Tom Ford Oud Wood

Độc thân thì phải càng quyến rũ đúng không nào? Với các tín đồ yêu thích mùi hương unisex thì Oud Wood là siêu phẩm gợi cảm không thể bỏ lỡ nhân dịp Black Vallentine .

Oud Wood là phiên bản đặc biệt dành cho đấng mày râu yêu thích phong cách mạnh mẽ, sang trọng. Thuộc nhóm hương Oriental Woody – hương gỗ thơm phương Đông, chai nước hoa sẽ khiến bạn ngất ngây từ những nốt hương đầu tiên. Nước hoa là sự kết hợp từ những hương liệu độc đáo là gỗ cẩm lai Brazil, xuyên tiêu, cỏ hương bài, đậu tonka. Tạo cảm giác hoang dã, ấm áp và lãng tử.

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540

Một mùi hương đáng lưu ý đến từ dòng nước hoa unisex, Baccarat Rouge 540 là phiên bản mùi hương “ hiếm có khó tìm” trên thị trường.

 Valentine Đen - Độc Thân Nhưng Vẫn Quyến Rũ Tại Sao Không?

Nốt hương chính xuyên suốt của chai nước hoa này là hạnh nhân đắng và long diên hương. Mang đến mùi hương lạ lùng mà đắm say. Bên cạnh đó, độ lưu hương lên đến tận 12h đồng hồ, bạn có có thể tung tăng cả ngày Valentine Đen cùng bạn bè mà không lo mất đi sự thú hút, nổi bật.

Bật mí nho nhỏ, con số 540 chính là nhiệt độ để tạo nên một viên pha lê mang sắc đỏ lung linh đấy. Rất thú vị đúng không nào!

Kilian Rose de Mai

Valentine Đen là ngày các nàng “ lãng mạn” với chính mình mà không cần hoàng tử bên cạnh. Đây cũng chính là thông điệp mà Kilian Rose de Mai dành cho chị em phụ nữ: “I Don’t Need A Prince By My Side To Be A Princess”.

Một chút say mê với hương gừng cay cay mở ra đầy bí ẩn. Khép nép trong tầng hương cay nhẹ là hương hoa hồng tháng 5 ngào ngạt và cuối cùng một chút hậu vị nữ tính của matcha và vanilla. Có thể nói Rose de Mai là hương nước hoa đậm chất nữ quyền: lãng mạng – quyến rũ – sang trọng. Thích hợp cho nàng sử dụng khi tham gia tiệc tùng hoặc những buổi hẹn quan trọng.

Dior Homme Intense

Nếu bạn muốn tìm một món quà ” sang – xịn – mịn” thưởng bản thân nhân ngày Valentine Đen thì các chàng trai ơi đừng bỏ qua Homme Intense nhé!

 Valentine Đen - Độc Thân Nhưng Vẫn Quyến Rũ Tại Sao Không?

Nước hoa nam Dior Homme Intense là lời tuyên ngôn dành cho phái mạnh. Dòng hương luân chuyển từ sự tinh khiết của hoa oải hương, bùng nổ sự phóng khoáng và mạnh mẽ của hổ phách kết hợp hoa diên vĩ. Cuối cùng mùi hương nam tính quyến rũ lưu luyến với cỏ hương bài và da thuộc. Có thể nói chai nước hoa là món quà thể hiện sự viên mãi của cuộc sống độc thân dành cho các chàng trai!

Ngày đặc biệt thì phải tặng món quà đặt biệt phải không nào! Tặng một mùi hương đặc biệt cho chính mình vào ngày 14/4 sẽ giúp bạn yêu đời và căng tràn sức sống hơn đấy! Vì bạn quyến rũ và tự tin theo cách của mình. Chúc bạn có một ngày Valentine thật ý nghĩa và đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé!