Tôi đã tạo ra bộ sưu tập Rouge Dior này để phụ nữ có thể lựa chọn và thay đổi sắc thái để thể hiện bản thân” – Peter Philips, Giám đốc sáng tạo và hình ảnh của Dior Make-up. 

Dior – Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Pháp, được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Không chỉ thành công rực rỡ trên lĩnh vực thời trang như quần áo, túi xách, phụ kiện… mà Dior còn khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của thương hiệu với những dòng son môi High-end nổi tiếng thế giới được giới điệu mộ săn đón. Trong đó, Rouge Dior Ultra Rouge là dòng son môi được ra mắt gần đây nhất làm “chao đảo” tín đồ son môi. Vậy nên Orchard sẽ giải mã lý do vì sao Rouge Dior Ultra Rouge lại được săn đón và yêu thích đến vậy nhé!

Không thể nào phủ nhận được sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của các dòng son Dior nói chung và Roughe Dior nói riêng. Rouge Dior được thiết kế bằng vỏ kim loại, màu đỏ tươi sang trọng, cầm rất chắc tay.

Rouge Dior Ultra Rouge là loại son môi siêu bền đầu tiên với sự thoải mái của chất son khi thoa lên môi. Rouge Dior Ultra Rouge được ví như một cuộc cách mạng thực sự trong lịch sử son môi. Ultra Rouge với công thức nhẹ, siêu thoải mái và tất cả các màu của son môi có sắc tố cao. Những màu sắc  bão hòa hơn với một kết thúc sáng mờ cho cảm giác lạ thường và hydrat hóa. 

Bộ sưu tập Rouge Dior Ultra Rouge với 25 màu son từ tông nude đến các tông màu rực rỡ, màu son được kết hợp độc đáo, tinh tế. Phong phú về màu sắc mang tính biểu tượng của màu đỏ, san hô rực rỡ, màu hồng quyến rũ, hồng mộc lãng mạn, và những mảng màu đậm bất ngờ.

Đôi mội của bạn sẽ vô cùng thoải mái trong 16 giờ cùng  màu môi thanh lịch mà không hề làm khô môi và làm lộ rãnh môi với Rouge Dior Lipstick. 

Đôi môi được hydrat với xoài bơ và aroelat samphira môi không chỉ đẹp mà đôi môi của bạn còn được “hồi sinh” và quả cầu axit hyaluronic tạo hiệu ứng căng mọng, trong khi Decox tạo ra một hiệu ứng volumizing.