Theo thần thoại Hy Lạp, vị thần tình yêu có tên Eros. Dù vậy, trái tim chàng chưa bao giờ chiêm nghiệm trọn vẹn hương vị tình yêu cho đến ngày gặp nàng Psyche. Cũng như bao cặp đôi khác, chuyện tình của họ trải qua vô vàn trắc trở, nhưng cuối cùng ngọn lửa tình yêu mãnh liệt đã chiến thắng, tạo nên sự trọn vẹn và hoàn hảo cho hai tâm hồn cô độc.

 “Ngọn lửa tình yêu chân thật chính là giấc mơ mỗi chúng ta đều đang theo đuổi”.

– Donatella Versace –

Versace Eros Flame - Ngọn lửa tình yêu chân thật chính là giấc mơ mỗi chúng ta đều đang theo đuổi

Versace Eros Flame

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cổ đại giữa Eros và Psyche, Versace cho ra mắt tác phẩm nước hoa nam mới mang tên Versace Eros Flame, với hương thơm khơi gợi đam mê và tạo lửa cho những tình yêu bất diệt. Những nốt hương và thiết kế của sản phẩm đại diện cho người đàn ông nam tính, mạnh mẽ, tự tin nhưng trái tim nồng nàn tình cảm và luôn yêu say đắm.

Versace Eros Flame – mùi hương dành cho người đàn ông nam tính và mạnh mẽ. Hương thơm hiện đại, phảng phất mùi hương vĩnh cửu của tình yêu đích thực dẫn lối ta vào xứ sở của các vị thần mạnh mẽ, nam tính và dục cảm trên đỉnh Olympus.

Mùi hương đặc trưng

Hương thơm của Versace Eros Flame: Mang nhịp điệu của lạnh và nóng, ngọt và cay, ánh sáng và bóng tối. Nốt hương của Versace Eros Flame đặc trưng bởi sự mạnh mẽ tương phản nhờ vào các thành phần quý và thanh lịch bậc nhất giúp làm tăng hương vị và làm nổi bật những thành phần khác. Hương đầu đặc biệt sôi động, là hương thơm mát mẻ ngọt ngào của Chanh, Quýt và Cam Đắng nổi tiếng từ Italy được làm ấm lên bằng hương Tiêu Đen từ Madagascar và bao bọc bởi Hương Thảo thơm hoang dã.

Thông qua làn hương của Gỗ Tiêu, Phong Lữ và Cánh Hoa Hồng, chúng ta sẽ chạm đến hương cuối nơi các loại gỗ quý như gỗ Tuyết Tùng của Texas, tinh chất Hoắc Hương, cỏ Vetiver Haiti, hương rêu của gỗ sồi vùng núi và gỗ đàn hương pha trộn tinh tế để tạo ra sự mềm mại, tròn trịa và gợi cảm với đậu Tonka kết hợp hoàn hảo với Vani.

Thiết kế

Thiết kế của Eros Flame cũng đầy quyến rũ, với màu đỏ rực như ngọn lửa, màu của tình yêu bừng cháy. Đầu Medusa, biểu tượng đặc trưng của Versace, cũng xuất hiện ở trước thân và trên nắp vàng như để bảo vệ cho hương thơm quý giá bên trong. Những hoạ tiết Hy Lạp cổ cũng xuất hiện trên thân chai, như đưa người thưởng thức đi vào thế giới tình yêu cổ đại – nguồn cảm hứng tạo nên sản phẩm.

Kết

Eros và Psyche là một truyền thuyết tình yêu được truyền tụng qua nhiều thế kỷ, nhưng đó cũng là mơ ước của mọi người khi hướng đến và theo đuổi một tình yêu nồng nàn. Chính vì lẽ đó, Eros Flame ra đời với thông điệp “Hãy đánh thức và nuôi dưỡng, làm bùng cháy lên ngọn lửa tình yêu vẫn luôn âm ỉ cháy trong tim mỗi người. Đó chính là giá trị đích thực của tình yêu”.

https://www.youtube.com/watch?v=E_SWkGtPmcM