Versace là hãng nước hoa Ý nổi tiếng những mùi hương theo hơi hướng thần thoại cùng một chút cổ điển vốn có. Versace Man được chế tạo dành cho những mẫu hình đàn ông lý tưởng có nét cuốn hút riêng biệt. Hãy để Orchard Perfumes & Comestics giới thiệu cùng bạn những mùi hương đặc trưng và thú vị đến từ thương hiệu Versace.

Versace Eros For Men – người đàn ông lãng du, phóng đãng, nhục dụ

Versace Eros lấy nguồn cảm hứng từ vị thần tình yêu trong thần thoại thần thoại Hy Lạp, là trung tâm của các hương thơm, là sự kết hợp và thể hiện của niềm đam mê vô tận và ham muốn mãnh liệt.

Với thiết kế xanh ngọc đầy ấn tượng, Eros ẩn giấu hương thơm mạnh mẽ, cá tính pha chút nồng ấm của gỗ Phương Đông. Đầu tiên là sự pha trộn giữa tinh dầu bạc hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát. Tiếp đó là sự nồng ấm đến từ hương tonka ở quãng hương giữa. Cuối cùng cả hai kết hợp khéo léo cùng hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ ở hương cuối tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời.

 

Mẫu hình lãng du, phóng đãng, nhục dụ là hương thơm Versace Eros For Men hướng đến. Phóng khoáng với những đường nét cơ bắp của cơ thể, lãng du khám phá trên những miền đất mới với nét đàn ông khơi gợi nhục dụ.

Versace Pour Homme – chàng trai trẻ thanh lịch, tinh tế, ấn tượng

Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, năng động, mạnh mẽ và đầy đam mê, sống hài hòa với thế giới tự nhiên.

Khởi đầu với tinh dầu cam ngọt dịu, cam Bergamot đầy hứng khởi và hương chanh tươi mát. Tiếp nối là tầng hương nồng nàn với hoa lan dạ hương, hoa Clary Sage, gỗ tuyết tùng và phong lữ. Tầng hương cuối êm dịu với đậu Tonka, xạ hương và hổ phách.

Versace Pour Homme là mẫu hình người đàn ông lịch lãm, tinh tế khiến người phụ nữ xao xuyến qua ánh nhìn tự tin, với phong thái chuyên nghiệp, với tinh thần năng động và với đam mê sáng tạo.

Versace Dylan Blue Pour Homme – quý ông sang trọng, khí chất, thu hút

Hương thơm cây cỏ và gỗ của Versace Dylan Blue Pour Homme chứa đựng thành phần tươi mát của nước, cam bergamot xứ Calabria, bưởi và lá vả (lá sung) ở lớp hương đầu, phát triển hơn nữa với hương trung tâm của lá violet, gỗ giấy cói, cây hoắc hương, hạt tiêu đen và long diên hương. Xạ hương, đậu tonka, hương nhang và nghệ tây bao lấy và nâng các thành phần ở các lớp hương lên và tạo cho nó một sự rung cảm mạnh mẽ của dòng hương fougere.

Versace Dylan Blue Pour Homme là hình ảnh người sếp đẳng cấp và sang trọng, khí chất ngời ngời khiến ai cũng bị thu hút trong từng bước chân quý ông bước đi. Từng bước đi ví như những hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, những thành công, những cột mốc mới.

Với những gợi ý từ Orchard Perfumes & Comestic, chúc những quý ông có lựa chọn mùi hương nước hoa hoàn hảo phù hợp với mẫu hình của bản thân để chinh phục cũng như làm xao xuyến trái tim của phái nữ.