Dưới ảnh hưởng của môi trường biến động đầy ô nhiễm, chế độ sinh hoạt không hợp lý cùng với việc sử dụng mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Làn da của chúng ta đang dần bị tổn hại nghiêm trọng. Khi còn trẻ các tế bào da có thể tự sản sinh để bù đắp lại các vết thương tổn. Nhưng theo thời gian, làn da không còn khả năng tự tái tạo phục hồi, dẫn đến dễ rơi vào tình trạng da ngày càng lão hóa, thâm sạm. Cần phải bổ sung một loại Serum tái tạo da giúp thúc đẩy và phục hồi lại sức sống cho làn da.

Serum tái tạo da có gì đặc biệt ?

(Serum tái tạo da nào tốt)

Các loại Serum tái tạo da có cấu trúc thành phần đặc biệt hơn so với các loại Serum trị mụn, cấp ẩm thông thường. Chúng thường chứa rất nhiều các loại khoáng chất, vitamin và retinol. Với kích thước rất nhỏ những chất này thấm sâu và nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong giúp chống loại các gốc tự do gây hại. Đồng thời thúc đẩy tăng sinh collagen giúp làn da được tái tạo, được làm mới. Lấy lại được sự trẻ trung, săn chắc vốn có của nó. 

Thông thường để có thể thúc đẩy làn da tái tạo, các sản phẩm này phải chứa các hoạt chất khá mạnh. Nên khi quyết định dùng 1 loại Serum tái tạo da, bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm, tham khảo ý kiến của các chuyên gia cũng như thử sản phẩm trước khi quyết định cho nó vào quy trình dưỡng da của mình.

Những ai nên bổ sung Serum Tái Tạo Da vào quy trình skincare của mình

Bất kỳ độ tuổi nào bạn cũng nên bổ sung cho mình một sản phẩm tái tạo da. Những bạn trên 30 tuổi , làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa có thể sử dụng Serum tái tạo da để giúp phục hồi sự săn chắc, khắc phục các vấn đề cho làn da của mình. Còn các bạn trẻ dưới 25, da chưa có vấn đề nhiều cũng có thể sử dụng Serum tái tạo da như một bước làm mới làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu thâm sạm, lão hóa không mong muốn từ sớm. 

Vậy Serum tái tạo da nào tốt nhất hiện nay ?

Dưới đây là một số loại Serum tái tạo da đang được mọi người tin dùng vì khả năng tái cấu trúc, phục hồi da hữu hiệu mà Orchard nghĩ bạn sẽ muốn thêm vào quy trình skincare của mình nếu đang muốn làm mới làn da.

Lotion Làm Mới Và Tái Tạo Da Ban Ngày Obagi C Rx Exfoliating Day

Obagi C Rx Exfoliating Day Lotion tẩy da chết, giảm thâm nám, giúp da trắng sáng và làm mờ nếp nhăn. Glycolic acid-một dẫn xuất thuộc nhóm AHA, thành phần này vô cùng nổi tiếng trong hiệu quả chống lão hóa da, ngăn ngừa và tái tạo những làn da ở độ tuổi lão hóa. Cùng với Vitamin C giúp da sáng, khỏe và bóng lên từng ngày. Và độ ẩm da được cân bằng, khiến da trông căng đầy và sức sống hơn khi bổ sung Hyaluronic acid giúp da ngậm nước.

Tinh chất đặc trí lão hóa da và phục hồi da mỏng yếu Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Sản phẩm của nhà Paula’s Choice luôn được đánh giá cao nhờ các thành phần hóa học được nghiên cứu kỹ lưỡng được thêm vào sản phẩm. 1% Retinol chứa trong Serum tái tạo da nhà Paula’s Choice giúp nó  nổi bật hơn hẳn các sản phẩm tái tạo da khác trên thị trường.

Thông thường, các chuyên gia khuyến cáo nếu bạn chưa từng sử dụng Retinol, bạn nên dùng sản phẩm với  liều lượng thấp để da có thời gian làm quen dần rồi từ từ tăng liều lượng lên để có thể hạn chế được tình trạng kích ứng. Do đó với liều lượng Retinol chỉ chứa khoảng 1%, bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm sản phẩm mà không phải lo lắng bị kích ứng quá mức.

Bên cạnh đó da khô, thiếu ẩm cũng là một trong những nguyên nhân khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy sản phẩm nhà Paula’s Choice đã bổ sung thêm nồng độ cao các hoạt chất giúp da ngậm nước, tăng độ đàn hồi như Butylene Glycol, Glycerin…Thành phần Hydrat hóa giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào trong da. Cùng với sự kết hợp giữa các chiết xuất cam thảo, lúa mạch, các thành phần có lợi giúp làn da được làm dịu, hạn chế mẩn đỏ cũng như chữa lành thương tổn một cách tốt nhất. 

Serum phục hồi da mỏng yếu Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation

Bộ đôi Kinetin và zeatin trong Serum tái tạo da Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation có công lớn trong việc giảm đi các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn cứng đầu cũng như các vết thâm sạm kém thẩm mỹ. Cùng chiết xuất táo Thụy Sĩ giúp các kết cấu của da được làm mịn và săn chắc. Để làn da được tái tạo nhanh, làn da cần phải được bổ sung một lượng lớn collagen. Chính vì vậy thành phần Peptide đã được nhà Obagi thêm vào để củng cố sự săn chắc của hàng rào da. 

Làn da càng khô thì khả năng tái tạo càng kém, do đó các sản phẩm tái tạo da luôn phải đạt được tiêu chí bổ sung đủ độ ẩm cho làn da. Thành phần Sodium Hyaluronate có trong sản phẩm được nghiên cứu là có khả năng giữ nước nhiều hơn bất kỳ chất tự nhiên nào khác, có thể lên tới 1.000 lần trọng lượng của nó trong nước. Nhờ đó làn da được cấp ẩm sâu, ngậm nước, không gặp phải hiện tượng khô căng, bong tróc.

Tinh chất dưỡng trắng phục hồi da Timeless Hyaluronic Acid Serum +Vitamin C 30ml

(Serum phục hồi da mỏng yếu The Timeless)

Serum phục hồi da Timeless chứa 1% Hyaluronic Acid, 1.5% Matrixyl 3000 và 5% Vitamin C. Nhờ đó da được cấp nước mạnh mẽ, phục hồi độ ẩm tự nhiên của da. Thành phần Matrixyl 3000 chống lão hóa, trẻ hóa da, cho bạn làn da sức sống hơn. Vitamin C với nồng độ khá thấp 5% đủ để làm da sáng màu, đều màu da.

Làn da mới được tái tạo thường rất mỏng manh cần được quan tâm cẩn thận. Đặc biệt khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường để bảo vệ làn da. Top kem chống nắng không thể bỏ qua TẠI ĐÂY

Chủ động trong việc tái tạo phục hồi làn da sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm cũng như hạn chế các tình trạng phát sinh vấn đề trên da. Trên đây là các sản phẩm Serum tái tạo da mà Orchard nghĩ là tốt nhất cho các bạn đang có ý định muốn phục hồi da. Nếu bạn biết thêm các Serum tái tạo da nào tốt mà không thấy nhắc đến trong đây, đừng ngần ngại để lại comment cho tụi mình biết nhé.

Xem thêm các thông tin về các dòng nước hoa và mỹ phẩm mới nhất TẠI ĐÂY