Khi soi gương, bạn chỉ có thể nhìn thấy những biểu hiện bên ngoài bề mặt, chứ không thể biết được thực chất sâu trong từng tế bào da như thế nào. Lúc này, Soi da với máy Soi da công nghệ tiên tiến-một hoạt động không còn lạ lẫm gì trong ngành mỹ phẩm hiện đại, đáp ứng nhu cầu thấu hiểu làn da. Ai Cũng khuyên nên đi soi da ít nhất một lần trong đời, nhưng lý do vì sao? Nếu bạn thắc mắc thì hãy cùng Orchard giải đáp ngay nhé.

(Hình ảnh từ buổi soi da miễn phí tại Orchard perfumes and cosmetics)

Máy soi da quét khuôn mặt với công nghệ chẩn đoán da tiên tiến. Cho bạn một hình ảnh khoa học chính xác cao về tình trạng da của bạn. Máy soi da giúp phân tích sâu từng tầng tế bào da, kỹ càng hơn bao giờ hết. 

Thông qua quá trình quét khuôn mặt đơn giản này, chuyên viên da liễu có thể xem xét rất chi tiết các lớp da của da và với độ chính xác gần như tuyệt đối về tình trạng và nhu cầu da của bạn. Sau đó chuyên viên soi da sẽ đề xuất các phương pháp điều trị hợp lý và sản phẩm chính xác.

Nếu trước giờ, việc chăm sóc da của bạn chưa được hiệu quả, thì máy soi da sẽ giải quyết nỗi lo này nhờ vào những tính năng nổi trội của nó: 

  • Chuẩn đoán chính xác tình trạng da của bạn, khi mình biết được da đang gặp phải vấn đề gì, thì đánh đâu trúng đó. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Máy soi da sẽ phân tích da chi tiết, sau đó chuyên viên soi da sẽ phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Nếu trước nay bạn chưa sắp xếp hay tạo cho mình một skincare routine phù hợp thì sau khi soi da bạn có thể hình dung tiến trình điều trị da của bạn dễ dàng hơn. Sau đó, phát triển một kế hoạch điều trị cá nhân hiệu quả cao.
  • 100% phương pháp phân tích an toàn và vô hại.
  • Không chỉ đơn thuần chỉ ra những khuyết điểm, mầm bệnh đang mắc phải mà nhờ vào máy soi da, chuyên viên sẽ phân tích và đưa ra những lưu ý giúp ngăn chặn những khuyết điểm sẽ có thể gặp phải đối với làn da của bạn.

Máy soi da có thể xác định những yếu tố nào về da

1. Xác định chuẩn xác loại da

Việc xác định loại da luôn là bước đầu tiên mà những ai tập tành skincare cần phải biết tới. Bởi khi biết được da mình thuộc da dầu, da khô, hay da hỗn hợp thì bạn mới có thể lựa chọn được mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp. Tuy nhiên, da có thể thay đổi theo thời gian hoặc thay đổi do tác động từ việc sử dụng mỹ phẩm. Do đó, khi soi da, máy soi da có thể xác định chuẩn xác loại da của bạn.

2. Xác định chuẩn xác về mức độ hư tổn, bệnh lý của da

Lợi ích đầu tiên của việc soi da là giúp bạn xác định đúng mức độ hư tổn, tình trạng hiện tại cũng như nguyên nhân chính xác nhất gây ra những hư tổn đó cho da.

(Khách hàng tham gia sự kiện soi da miễn phí tại Orchard perfumes and cosmetics)

Thông thường những vấn đề mà da đang gặp phải như lão hóa, mụn trứng cá, sắc tố da… Từ những kết quả chẩn đoán chính xác, tùy vào từng mức độ hư tổn và loại da mà chuyên viên da liễu sẽ hướng dẫn những liệu trình và sản phẩm chuyên biệt khác nhau nhằm mang đến kết quả khả quan nhất.

3. Soi da giúp bạn biết đc da mình có đang bị nhiễm hoá chất hay không

(Khách hàng tham gia sự kiện soi da miễn phí tại Orchard perfumes and cosmetics)

Soi da là cách nhanh và chính xác nhất giúp bạn kiểm tra loại mỹ phẩm mình đang/đã từng dùng có chứa hóa chất độc hại hay không, mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Từ đó, dễ dàng đưa ra những liệu pháp phù hợp để loại bỏ từng loại hoá chất.

Như vậy, soi da là cơ sở khoa học giúp bạn hiểu và biết chính xác các vấn đề về làn da mà mình đang gặp phải từ đó giúp bạn tránh lãng phí thời gian và chi phí làm đẹp vô ích.

Báo cho tín đồ chăm sóc da một tin siêu hot đây, vào ngày 14,15/06/2019 sẽ diễn ra buổi soi da, tư vấn miễn phí cho khách hàng, tại showroom 228 Lý Chính Thắng, quận 3. Để được soi da miễn phí, Orchard mời bạn đọc đăng ký tại đây, nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.