Sau sự bùng nổ của thiết kế nước hoa mini, nước hoa dạng lăn là sự cách tân của kiểu nước hoa truyền thống dạng xịt trước đó. Tuy mức độ phổ biến chưa cao như dòng nước hoa dạng xịt nhưng với nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người dùng, nước hoa dạng lăn được dự báo sẽ trở thành xu hướng trong năm 2021.

Vì Sao Nước Hoa Dạng Lăn Là Xu Hướng Lựa Chọn Thông Minh Của Người Dùng?

Hãy cùng Orchard.vn điểm qua một số đặc điểm nổi bật của kiểu nước hoa hiện đại này nhé!

Sự tiện lợi

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế nhỏ gọn của mẫu nước hoa này. Nước hoa dạng lăn có phần thân thiết kế thanh mãnh, dung tích thường không quá 20ml vì vậy rất tiện lợi để mang đi mọi lúc mọi nơi như đi du lịch hay đi công tác.

Điểm tuyệt vời thứ hai là khi sử dụng sẽ không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Với thiết kế khác biệt đặc trưng là phần đầu hình tròn, đường kính không quá 1cm giúp dễ dàng lăn đều mùi hương lên cơ thể. Không gây ám mùi lên đồ vật và những người bên cạnh như thiết kế nước hoa dạng xịt.

Ngoài ra, nước hoa dạng lăn cũng được sử dụng dùng để trải nghiệm nhiều mùi hương khác nhau như nước hoa mini.

Mùi hương

Nước hoa dạng lăn có có mức độ lưu hương lâu vì lượng nước hoa tiết ra tạo thành một lớp màng mỏng. Đồng thời độ bao phủ chỉ gói gọn trong phạm vi lăn nên bạn không phải lo lắng về mức độ hao phí nước hoa khi sử dụng.

Đây vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm của kiểu nước hoa này, đối với những tín đồ muốn có sự tỏa hương rộng thì nước hoa dạng lăn không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Theo đánh giá từ đa số người dùng, nước hoa dạng lăn có thể lưu giữ mùi hương từ 3 đến 12 tiếng tùy loại. Rất tuyệt vời phải không nào?

Cách sử dụng nước hoa lăn cũng rất đơn giản:

Bước 1: mở nắp và lựa chọn vùng lăn

Bước 2: cho đầu lăn tiếp xúc da, lăn và nghiêng nhẹ để chất lỏng có thể chảy ra trên vùng tiếp xúc.

Bước 3: đóng nắp và dùng tay tán đều vùng chất lỏng.

Bước 4: chờ nước hoa khô và đi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè thôi nào.

Một số thương hiệu nước hoa dạng lăn được ưa chuộng

Jessica Simpons

Jessica Simpons là thương hiệu nước hoa đến từ Mỹ, so với những thương hiệu nước hoa đình đám trên thị trường tuy không nổi bật. Nhưng thương hiệu rất thành công khi cho ra mắt sản phẩm nước hoa dạng lăn phiên bản đặc biệt với tên gọi là Jessica Simpons Signature.Vì Sao Nước Hoa Dạng Lăn Là Xu Hướng Lựa Chọn Thông Minh Của Người Dùng?

Điều gì làm nên sức hút của Jessica Simpsons Signature?

Kết hợp với nhà sáng chế Marypierre Julien, nước hoa là sự kết hợp mới mẻ của ba nhóm mùi tưởng chừng rất khó dung hòa là Hoa cỏ – Trái cây – Thực phẩm.

Ngửi lần đầu bạn sẽ cảm nhận ngay một mùi hương mạnh mẽ mở ra của các loại trái cây lựu, mơ và cam quýt. Vài giây sau mùi hương nhẹ dần, nữ tính hơn với hương hoa nhài, huệ hổ và súng. Cuối cùng tầng hương lưu đọng lại mùi ngọt nhẹ của socola và vanilla cùng một chút hương gỗ khó phai.

Hãy thử tưởng tượng bạn khoát lên mình mùi hương Jessica Simpons Signature, mặc một bộ váy dài đơn giản, tô một chút son đỏ là có thể tự tin đi gặp gỡ mọi người rồi!

Victoria’s Secret

Victoria’s Secret là một trong top những thương hiệu cho ra mắt rất nhiều loại nước hoa dành cho phái nữ. Trong đó nước hoa dạng lăn được thương hiệu rất chú trọng đầu tư. Hãy cùng Orchard.vn tham khảo một số sản phẩm nước hoa dạng lăn nổi bật đến từ thương hiệu này nhé!

Victoria’s Secret Pink Pummelo

Nếu các bạn tìm kiếm mùi hương ngọt ngào, tươi mát thì nước hoa nữ Victoria’s Secret Pink Pummelo là sự lựa chọn hoàn hảo. Nước hoa thuộc nhóm hương Floral Fruity được ra mắt vào năm 2016, nhắm đến những cô nàng tuổi teen trẻ trung và năng động.

Khi lăn nhẹ lên tay, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương bưởi thoang thoảng cùng hương hoa cỏ nhẹ nhàng. Mang đến cảm giác như đang dạo bước trong khu vườn nhỏ.

Victoria’s Secret Duo Bombshell & Paris 

Vì Sao Nước Hoa Dạng Lăn Là Xu Hướng Lựa Chọn Thông Minh Của Người Dùng?

Nước hoa dạng lăn Victoria’s Secret Duo Bombsell & Paris sẽ khiến bạn đổ gục ngay từ những nốt hương đầu tiên. Sự pha trộn độc đáo từ nhóm hương Floral Fruity và Woody Musk mang đến cảm giác bí ẩn, gợi cảm và tràn đầy sức sống.

Dành cho các nàng muốn thể hiện sự quyến rũ của bản thân nhưng không quá gắt mùi.

Victoria’s Secret Duo Bombshell & Paris là phiên bản kết hợp đặt biệt của Victoria’s Secret Bombshell và Bombshell Paris. Nếu Victoria’s Secret Bombshell bung tỏa hương vị trái cây thanh khiết và hương hoa mẫu đơn, phong lan đầm nhẹ. Thì Bombshell Paris dung hòa thêm mùi hoa nhẹ nhàng của anh đào đặc trưng ở Paris.

Khi ngửi bạn sẽ cảm thấy như được dắt lối dạo bước từng cung đường ở Paris.

Victoria’s Secret Very Sexy Now

Vì Sao Nước Hoa Dạng Lăn Là Xu Hướng Lựa Chọn Thông Minh Của Người Dùng?

Nước hoa thuộc nhóm Floral Fruity Gourmand, mùi hương thoang thoảng chuyển biến nhẹ nhàng từ hương trái cây nhiệt đới, mùi thanh thanh của hoa sen, sự ngọt ngào của vani. Và điểm nhấn cuối cùng là phảng phất hương xạ hương đầy táo bạo.

Tôn lên cảm giác quyến rũ, tràn đầy sức hút và nóng bỏng dành cho các bạn nữ.

Victoria’s Secret Heavenly

Một mẫu nước hoa kinh điển khác đến từ thương hiệu nước hoa đình đám Victoria’s Secret. Victoria’s Secret Heavenly mang mùi hương sang trọng, thanh tao và bí ẩn. Dành cho các bạn nữ yêu thích vẻ đẹp tinh tế.

Với mùi hương đặc trưng phương Đông, Heavenly được tạo nên từ sự kết hợp hoa mẫu đơn trắng, gỗ đàn hương và xạ hương trắng. Sẽ mang đến cảm giác như đưa bạn đi ngao du những miền đấy mới lạ.

Có thể thấy nước hoa dạng lăn mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng. Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn dạng nước hoa phù hợp với tiêu chí. Với những chai nước hoa dạng lăn mà Orchard chia sẻ, rất phù hợp với những ai hay di chuyển và có nhu cầu làm mới chính mình thường xuyên. Nếu bạn muốn chia sẻ thông tin về mẫu nước hoa dạng lăn thì hãy lại lời nhắn cho Orchard bên dưới phần bình luận nhé!