Ngày nay, với mức độ phát triển của nền công nghiệp làm đẹp hiện đại và nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao với nhiều mong đợi và tiêu chí cao ở các sản phẩm làm đẹp. Thì nổi lên đó là xu hướng làm đẹp bằng dược mỹ phẩm. Và nếu nói về dược mỹ phẩm, thì không thể nào không nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp Bioderma – một thương hiệu nổi tiếng được người dùng trên toàn thế giới ưa chộng. Vậy Orchard sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc vì sao thương hiệu này lại được ưa chuộng đến như vậy nhé.

Là thương hiệu tiên phong từ những năm 1970, BIODERMA đã có được chuyên môn độc đáo bằng cách đặt sinh học vào dịch vụ da liễu. Phương pháp khoa học ban đầu này đầu tiên và quan trọng nhất là kiến ​​thức về da và các cơ chế sinh học của nó để xây dựng các sản phẩm trực tiếp lấy cảm hứng từ da.

MỤC TIÊU DUY NHẤT: MANG ĐẾN LÀN DA KHỎE MẠNH

Tất cả các nghiên cứu của BIODERMA đều xoay quanh làn da khỏe mạnh, các tế bào và sự mất cân bằng của các yếu tố.  Da có ngôn ngữ riêng và các chuyên gia. BIODERMA luôn nỗ lực tìm cách thấu hiểu. Da luôn chịu tác động của mọi sự thay đổi và môi trường xung quanh. Bệnh tật, các điều trị bằng thuốc, lão hóa và nhiều yếu tố khác có thể tác động đến sự cân bằng và gây rối loạn chức năng da. Cách tiếp cận của BIODERMA tập trung vào việc cung cấp hoặc tái kích hoạt các chất tự nhiên vốn có,  giúp da tự đề kháng và phục hồi các chức năng sinh học để duy trì làn da khoẻ mạnh ngay từ bên trong.

KHÁI NIỆM ĐỘC ĐÁO: MÔ PHỎNG SINH HỌC

Các sản phẩm của BIODERMA mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của làn da dựa trên các thành phần và phương thức hoạt động của chúng. Để cho ra công thức sản phẩm, BIODERMA đã lựa chọn những nguyên liệu tinh khiết nhất, sử dụng các thành phần tự nhiên để giúp da dung nạp tốt hơn. Nhờ đó, các sản phẩm BIODERMA có thể cải thiện và phục hồi làn da khoẻ mạnh hơn dựa trên yếu tố tôn trọng quá trình tự nhiên của da.

SỨ MỆNH BẮT BUỘC: AN TOÀN CHO DA

BIODERMA luôn tìm kiếm cách hài hòa giữa hiệu quả hoàn hảo và sự dung nạp tốt hơn cho mỗi loại da ở từng điều kiện khác nhau. Nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho làn da, các sản phẩm BIODERMA có sự giới hạn khắt khe về số lượng và định lượng các thành phần nguyên liệu. Dựa trên những khuyến cáo của các cơ quan y tế, BIODERMA có xu hướng loại bỏ tất cả những sản phẩm da liễu bị nghi ngờ. Những cam kết trên được thể hiện trong công thức rõ ràng, áp dụng cho tất cả phòng phát triển sản phẩm dựa trên phương pháp khoa học. Cách tiếp cận này giải thích tại sao các sản phẩm BIODERMA giúp cải thiện làn da và giảm bớt kích ứng. Đồng thời đây cũng là lý do vì sao tất cả những lợi ích từ D.A.F (Dermatological Advanced Formulation – Công thức Chăm sóc da Cao cấp) đã được cấp bằng sáng chế.

CAM KẾT TỪ BIODERMA THỂ HIỆN QUA 8 NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG:

1. Bằng sáng chế sinh học

Tất cả sản phẩm BIODERMA đều do các  chuyên gia da liễu và nhà sinh học nghiên cứu và phát triển. Họ dựa trên những cơ chế sinh học gây ra các vấn đề về da để có biện pháp điều trị lâu dài.

2. Khả năng dung nạp của làn da

BIODERMA giúp cải thiện khả năng dung nạp của làn da và tăng cường sức đề kháng đối với môi trường thông qua bằng sáng chế độc đáo D.A.F (Dermatological Advanced Formulation).

3. Điều kiện an toàn sinh học

BIODERMA áp dụng 3 nguyên tắc nghiêm ngặt để đạt hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất:

  • Chỉ sử dụng các thành phần thực sự cần thiết
  • Lựa chọn các thành phần tinh khiết với liều lượng tối ưu
  • Ưu tiên các thành phần được tìm thấy trong làn da

4. Thành phần được khoa học kiểm chứng

Các thành phần trong sản phẩm BIODERMA phải đáp ứng 2 điều kiện: hiệu quả sinh học và an toàn da liễu.

5. Nguyên tắc bảo vệ da

BIODERMA có xu hướng lobỏ các sản phẩm và thành phần có nguy cơ gây hại cho làn da như: parabens, phthalates, formol, formaldehyde…

6. Thử nghiệm về hiệu quả và độ an toàn

Mỗi sản phẩm BIODERMA đều tuân thủ những khuyến cáo nghiêm ngặt của các tổ chức sức khoẻ uy tín và các công ty da liễu hàng đầu.

7.  Thử nghiệm lâm sàng

Tất cả sản phẩm BIODERMA đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, bác sĩ chuyên khoa dị ứng và nhà nghiên cứu độc dược. Những nghiên cứu này được công bố trên các tạp chí khoa học.

8. Sự truy xuất nguồn gốc toàn diện

BIODERMA giám sát chặt chẽ nguồn gốc và đảm bảo sự truy xuất nguồn gốc toàn diện đối với các thành phần và sản phẩm thông qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn bắt buộc của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Những sản phẩm được yêu thích nhất và được đánh giá cao của thương hiệu BIODERMA

Tẩy trang Bioderma

Nói đến thương hiệu Bioderma thì không thể không nhắc tới dòng tẩy trang của thương hiệu này. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng.

Tẩy trang Bioderma có 2 dòng là: Sebium-dòng sản phẩm cho da hỗn hợp, dầu đến mụn và Sensibio-dòng sản phẩm cho da nhạy cảm

Sebium-dòng sản phẩm cho da hỗn hợp

 

  • Sebium H2O là nước tẩy trang micelle dành cho da hỗn hợp hoặc da nhờn dựa theo các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu. Ứng dụng kĩ thuật tiên tiến có chứa phức hợp Fluidactiv™ cùng với các thành phần như kẽm gluconate và đồng sulphate giúp kiểm soát và tiết chế lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn.Sensibio H2O được tạo thành từ các hạt micelle làm sạch lơ lửng trong nước loại các tạp chất từ ​​da.
  • Hơn nữa, hai thành phần Zinc gluconate và Copper Sulphate nổi tiếng trong việc làm sạch da một cách tối ưu nhất cũng nằm trong công thức nhằm tăng tác dụng làm sạch vượt trội. Sản phẩm với các thành phần lành tính này sẽ giúp hạn chế lượng dầu trên da nhưng vẫn có tác dụng làm lành những vết nứt nẻ (đặc biệt khi thời tiết hanh khô).
  • Không cồn
  • Không paraben
  • Không gây mụn
  • Không chứa thành phần tạo màu

Sensibio-dòng sản phẩm cho da nhạy cảm

Sensibio H2O của Bioderma là nước tẩy rửa nhẹ nhàng có thể loại bỏ cả trang điểm không thấm nước và là một sản phẩm được các nghệ sĩ trang điểm và người hâm mộ dược mỹ phẩm Pháp yêu thích. 

  • Sensibio H2O của Bioderma là dòng tẩy trang với công thức đột phá dành cho làn da nhạy cảm, da thường đến khô, ứng dụng kỹ thuật chứa các hạt micelle tẩy trang nhẹ nhàng, làm sạch và làm dịu da. Đặc biệt được dùng cho mắt và môi, vì đây là các vùng nhạy cảm nhất, cần sự nhẹ nhàng thích hợp.
  • Các hạt micelle được kết cấu từ các ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da, do vậy chúng tương thích với làn da và giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên. Nó có tác dụng vi nhũ hóa các tạp chất, loại bỏ ngay cả các lớp trang điểm chống nước (waterproof) cứng đầu một cách hiệu quả, song song đó vẫn duy trì sự cân bằng của da (không chứa xà phòng, các hợp chất sulfate…), cùng với các hoạt chất dịu nhẹ có trong công thức sẽ làm sạch da mà không gây kích ứng.
  • Chỉ cần lau với bông tẩy trang mà không cần rửa lại với nước, thích hợp cho các cô nàng “lười” hoặc phải di chuyển nhiều, có ít thời gian cho việc tẩy trang cầu kỳ.
  • Dùng được cho cả mắt và môi.
  • Đây là loại tẩy trang đứng top số 1 thế giới, cứ 3s lại có một chai được bán ra.
  • Không gây kích ứng, lành tính và an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Không mùi
  • Không cồn
  • Không paraben
  • Không gây mụn

Sữa rửa mặt sebium Gel Moussant cho da hỗn hợp đến dầu, mụn.

  • Sébium Gel Moussant của Bioderma với mục tiêu làm sạch da dầu bị mụn sẽ mang đến tác dụng làm làm sạch sâu hiệu quả, vừa nhẹ nhàng không kích ứng da, nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa và hạn chế mụn.
  • Kem dưỡng da Sébium Gel nhẹ nhàng làm sạch và là loại gel làm sạch duy nhất hạn chế sự hình thành các nhược điểm nhờ vào phức hợp điều chỉnh chất sủi bọt Fluidactiv ™, điều chỉnh sinh học chất lượng bã nhờn.
  • Thành phần phong phú với các chất làm sạch, kẽm sulfat và sunfat đồng, Sébium Gel Moussant làm sạch da và hạn chế tiết bã nhờn.
  • Sébium Gel Moussant nhờ ứng dụng kĩ thuật tiên tiến có chứa phức hợp Fluidactiv™ cùng với các thành phần như kẽm gluconate và đồng sulphate giúp kiểm soát và tiết chế lượng bã nhờn, làm sạch nhẹ nhàng, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn. Thêm vào đó, thành phần Methylpropandediol giúp cấp ẩm sâu, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất khác. Đặc biệt công thức được thêm chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf) có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Hơn nữa, hai thành phần kẽm gluconate và đồng Sulphate nổi tiếng trong việc làm sạch da, ngăn tiết bã nhờn một cách tối ưu nhất cũng nằm trong công thức nhằm tăng tác dụng làm sạch vượt trội. Những thành phần giữ ẩm giúp da không bị mất nước, trở nên khô căng sau khi rửa mặt.
  • Không gây dị ứng
  • Không gây mụn
  • Không làm khô da
  • Không chứa paraben
  • Không chứa xà phòng
  • Không có thành phần tạo màu

Tẩy da chết Bioderma Sebium Gel Gommant

  • Sébium Gel Gommant là một loại gel tẩy tế bào chết nhằm mục đích tinh chỉnh kết cấu da, thắt chặt lỗ chân lông và làm sáng da. Nó chứa vi hạt, với glycolic và axit salicylic
  • .Dòng sản phẩm Bioderma Sébium Gel Gommant là gel tẩy tế bào chết vật lý kết hợp với thành phần tẩy tế bào chết hoá học vô cùng dịu nhẹ, giúp bạn làm sạch sâu cho da, loại bỏ da chết trên bề mặt, đem lại làn da đều màu, sáng mịn.
  • Các hạt nhỏ Polyethylene có trong tẩy tế bào chết Bioderma Sébium Gel Gommant sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết và bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da, song song đó sẽ kích thích tái tạo tế bào da mới mang lại cho bạn làn da sạch mịn màng và tươi sáng hơn. Tẩy tế bào chết Sébium Gel Gommant nhờ ứng dụng kĩ thuật đã được cấp bằng sáng chế Fluidactiv™ giúp kiểm soát và tiết chế lượng bã nhờn, làm sạch da tối ưu, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn.
  • Ngoài ra, các axit hóa học như Glycolic Acid và Salicylic Acid cùng kết hợp hoạt động hiệu quả trên cả bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lông, đẩy dần các nốt mụn ẩn lên trên bề mặt, loại bỏ nhanh các tạp chất ra khỏi các lỗ chân lông, đồng thời hạn chế sự hình thành các mụn đầu đen giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều. Vì được nghiên cứu dựa trên cơ chế tự nhiên của làn da, do đó Sébium Gel Gommant dung nạp tốt các thành phần của nó với da.
  • Không gây dị ứng
  • Không gây mụn
  • Không làm khô da
  • Không chứa paraben
  • Không chứa xà phòng
  • Không có thành phần tạo màu

Kem dưỡng  đặc trị các loại da

Có 4 loại kem dưỡng nổi bật:

  • kem dưỡng dành cho da dễ bị mụn trứng cá Bioderma Sebium Global
  • Kem làm dịu và dưỡng ẩm hằng ngày Bioderma Sensibio Light
  • Kem dưỡng ẩm và làm lành da, phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Cream
  • Kem dưỡng kiềm dầu và se khít lỗ chân lông Bioderma Pore Refiner

kem dưỡng dành cho da dễ bị mụn trứng cá Bioderma Sebium Global

  • Bioderma là chuyên gia trong việc nghiên cứu và tìm ra giải pháp đi chuyên sâu vào các quá trình sinh học của da, điều trị tận gốc từ tế bào và khiến da dung nạp tốt. Do đó, hiểu được vấn đề mụn này của da, hãng Bioderma đã cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng Sebium Global được dành riêng để giải quyết vấn đề về mụn.
  • Sebium Global của Bioderma tác động vào quá trình sinh học của da để tái tạo chất bã tốt, đồng thời ngăn chặn các quá trình sinh lý gây tổn thương da cái gián tiếp tạo và làm mụn trở lại. Từ đó giúp làm giảm mụn viêm và mụn ẩn, thúc đẩy hiệu quả trong quá trình điều trị mụn. Điều này phải kể đến thành tựu mới nhất của khoa học trong da liễu của Bioderma là sáng tạo ra phức hợp Bakuchiol và Fluidactiv™ giúp sản sinh các axit béo có cấu trúc tốt, tạo thành các chất bã khỏe mạnh, chất bã này ít độ đặc dính nên không gây bít lỗ chân lông, dẫn đến giảm sự hình thành mụn. Vì thế, mụn đầu đen và mụn nói chung không có cơ hội bị tích tụ bã nhờn nên giảm đi đáng kể.
  • Thêm vào công năng điều trị hiệu quả là các thành phần độc đáo: sự kết hợp của các acid AHA và BHA, đây là các thành phần nổi tiếng trong việc hòa tan lớp sừng chết, và tác động sâu vào trong lỗ chân lông lấy bã nhờn, giúp làm mịn da và hồi sinh sự rạng rỡ của làn da. Còn zinc gluconate điều hòa bã nhờn và làm sạch da ngăn chặn sinh trưởng của vi sinh vật gây mụn. Glycerin tăng cường dưỡng ẩm hiệu quả vì nó là một loại chất béo tốt tương tự cấu trúc trong da, làm mịn và căng mọng da. Citric acid tẩy da chết làm thoáng lỗ chân lông, song song đó là tính chống oxy hóa làm giảm thâm hiệu quả.

  • Có thể dùng trước khi trang điểm để bảo vệ da
  • Mùi hương nhẹ
  • Không gây dị ứng
  • Không chứa paraben
  • Không gây mụn
  • Phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp có mụn.

Kem làm dịu và dưỡng ẩm hằng ngày Bioderma Sensibio Light

  • Tất cả các sản phẩm của Bioderma đều được nghiên cứu dựa trên chu kỳ sống tự nhiên của làn da, các mức độ dung nạp của tế bào và sự mất cân bằng các yếu tố có trong da. Nhờ vậy, các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm dành cho da nhạy cảm có thể củng cố khả năng đề kháng của da với các tác hại bên ngoài và tăng cường sức dung nạp để da không bị kích ứng khi được tiếp xúc. Các thành phẩn chứa trong Sensibio Light được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao.
  • Với phát minh Toléridine™, kết hợp với Dermatological Advanced Formulation (D.A.F) có trong thành phần của Sensibio Light, có tác dụng ngăn chặn sự sản xuất của các phân tử gây viêm và giúp giảm kích ứng cho da. Hoạt chất Glycyrrhetinic acid cũng là một thành phần có tính giảm sưng viêm giúp làm giảm cảm giác nóng rát và căng da, mang lại sự thoải mái ngay lập tức. Cetearyl isononanoate làm mềm da còn Glycerin là một loại chất béo tự nhiên trong da, nó có tác dụng khóa ẩm, và ngăn ngừa da bị khô, tróc vảy. Đôi song kiếm hợp bích này sẽ khiến da mềm mại và đủ độ ẩm cần thiết cho cả ngày dài.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng và sức dung nạp của da nhạy cảm, khiến da bớt dễ bị kích ứng hơn.
  • Kem có cấu trúc mượt và thấm tốt, khiến da trở nên mềm mại.
  • Có thể dùng làm lớp lót tốt trước khi trang điểm.
  • Không mùi
  • Không cồn
  • Không paraben
  • Không gây kích ứng
  • Không gây mụn

Kem dưỡng kiềm dầu và se khít lỗ chân lông Bioderma Pore Refiner

 

Sebium Pore Refiner của Bioderma là một liệu pháp da liễu ứng dụng các công nghệ trong sinh học làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu đổ nhiều dầu, cho bạn làn da mịn màng trơn láng.

Sản phẩm tạo được bước đột phá với một hiệu quả nổi bật khi có sự kết hợp của nhiều thành phần quan trọng như:
  •  Công thức độc quyền Fluidactiv™ với cơ chế sinh học vừa chỉnh bã nhờn khỏe mạnh vừa điều tiết lượng dầu thừa trên da.
  • Song song đó thành phần Salycilic Acid (BHA) làm sạch sâu trong lỗ chân lông, đẩy bã nhờn, bụi bẩn hiệu quảngăn chặn bít tắc lỗ chân lông và giảm dần mụn.
  • Các lỗ chân lông được se khít thêm và càng làm da mịn hơn nhờ có thành phần Agaric acid.
  • Tập hợp các chất chống oxy hóa từ Gingko biloba và nấm giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và duy trì vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của làn da.
  •  Chứa các thành phần dưỡng ẩm và mang lại hiệu quả nổi tiếng như: Glycerin, Sodium Hyroxide, Butylene Glycol, Methyl Methacrylate Cosspolymer,…
  • Hương thơm nhẹ nhàng, chất kem mỏng nhẹ, thấm vào da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây giãn nở lỗ chân lông như bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ do không khí ô nhiễm, khói thuốc lá, tiết dầu nhiều…nên có thể sử dụng làm lớp lót tạo độ mịn trước khi thoa kem nền.
  • Sebium Pore Refiner thích hợp cho loại da dầu, hỗn hợp thiên dầu và lỗ chân lông to.

Kem dưỡng ẩm và làm lành da, phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Cream

  • Công thức không mùi. Không màu. Màu be là màu tự nhiên và xuất phát từ các thành phần hoạt tính.
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, không gây dị ứng.
  • Việc chăm sóc sửa chữa đầu tiên cho da bị tổn thương, bị kích ứng, không bong tróc mà đi kèm với mọi giai đoạn tái tạo biểu bì. 
  • Cicabio Crème nhắm vào mọi giai đoạn tái tạo da để thúc đẩy làn da được phục hồi hoàn hảo.
  • Sự kết hợp mạnh mẽ của Resveratrol và Copper thúc đẩy tái tạo da chất lượng cao.
  • Phức hợp đồng-kẽm ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. 
  • Axit Hyaluronic, một thành phần da chính được công nhận cho khả năng tái tạo của nó, cung cấp dưỡng ẩm tối ưu.
  • Phức hợp Antalgicine của Cicabio Crème, một sự đổi mới BIODERMA, nhanh chóng làm giảm cảm giác khó chịu và làm giảm sự thôi thúc trầy xước. 
  • D.A.F. phức tạp (Dermatological Advanced Formulation) làm tăng ngưỡng chịu đựng của da.