Xu hướng chọn quà tặng nước hoa nhân dịp giáng sinh và năm mới theo những sắc màu đặc biệt của mùa lễ hội rực rỡ cuối năm hiện đang rất được ưa chuộng trên Thế Giới. Ý tưởng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn lựa mà hơn hết là món quà bạn chọn cũng sẽ trở nên hoàn hảo hơn, hãy cùng Orchard Perfumes & Cosmetics khám phá xem những loại nước hoa với màu sắc nào sẽ phù hợp với giáng sinh và năm mới nhé!

 

MÀU TRẮNG CỦA TUYẾT

Những lọ nước hoa màu trắng không chỉ mang lại hình ảnh mưa tuyết lãng mạn của mùa Đông mà sắc màu này còn làm tôn lên sự tinh tế của món quà mà bạn chọn. Thông thường những chai nước hoa có màu trắng cũng mang mùi hương thanh lịch và tao nhã, có một đặc trưng hương ngọt dịu sẽ rất dễ chiếm lấy cảm tình của bất cứ ai khi nhận được món quà này.

Bạn có thể chọn các loại nước hoa như Creed Silver Moutain Water, Lacoste L.12.12 Blanc, Montblanc Legend Spirit, Hugo Boss Bottled Unlimited nếu muốn chọn quà cho nam.

Với những loại nước hoa nữ màu trắng để làm quà bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn với Creed Love In White, Elizabeth Arden White Tea, Britney Spears Fantasy Intimate, Tom Ford White Patchouli, CK All, BVLGARI Au The Blanc…

MÀU XANH THẪM

Với truyền thống trang trí cây thông hoặc vòng nguyệt quế trong dịp giáng sinh mà màu xanh thẫm của lá thông cũng dần trở thành một trong những màu sắc tiêu biểu nhất cho dịp lễ này. Những chai nước hoa mang màu sắc xanh thẫm cũng khá ít và mùi hương thường sẽ thiên về hương hoa trái cây nếu là nước hoa nữ và thiên về mùi hương gỗ thảo mộc nếu đó là nước hoa dành cho nam

Những gợi nước hoa mà bạn có thể chọn nếu yêu thích màu sắc này đó là Dunhill Icon Racing, Laurelle London Racing Green, Marc Jacobs Decadence, Ralph Lauren Polo, Comme Des Garcons Amazingreen, Thierry Mugler Aura.

MÀU VÀNG GOLD CỦA ÁNH SÁNG

Dịp lễ hội cuối năm lan dường như cả Thế Giới ngập tràn trong ánh sáng rực rỡ của ánh đèn phố phường, của pháo hoa rực rỡ, của ánh sao lấp lánh trên cây thông giáng sinh…tất cả đều được phản ánh qua màu vàng gold lộng lẫy. Không những thế màu vàng gold còn thể hiện mong muốn sung túc thịnh vượng trong năm mới nên nếu như bạn chọn được một món quà với màu sắc này thì chắc chắn món quà sẽ càng thêm ý nghĩa. Đó là lý do mà những dòng nước hoa phiên bản đặc biệt mùa lễ hội và giáng sinh cuối năm rất thường được thiết kế dùng màu vàng gold rất nhiều.

Nước hoa với màu vàng gold tạo nên cảm giác của sự sang trọng như chính mùi hương bên trong của chai nước hoa, thường sẽ chủ yếu là hương thơm gỗ hoặc hương phương Đông quý phái. Các dòng nước hoa với thiết kế màu vàng gold dành cho nam giới nổi bật như Creed Millisime Impérial, Dunhill Icon Absolute, Paco Rabanne 1 Million, CK One Gold, Amouage Gold Pour Homme, Laurelle London  Momentum Gold

Các dòng nước hoa với thiết kế màu vàng gold dành cho nữ mà bạn có thể chọn để dành tặng cho phái đẹp như Jo Malone English Pear & Freesia Limited Chrismas 2018, Victoria’s Secret Angel Gold, Paco Rabanne Lady Million , Viva La juicy Gold Cuture, Carolina Herrera 212 VIP Women, Gucci Premeire, Anna Sui La Nuit De Boheme

 

MÀU ĐỎ NOEL TRUYỀN THỐNG

Nhắc đến giáng sinh thì chắc chắn không thể nào bỏ qua sắc đỏ tươi, từ hình ảnh vị thánh Santa Claus trong bộ đồ đỏ vui vẻ và mong muốn mang đến cho nhau những tình cảm ấm áp trong mùa đông mà từ lâu màu đỏ gần như chính thức được xem như là màu của giáng sinh. Bên cạnh đó màu đỏ cũng mang đến sự may mắn cho mọi người trong năm mới nên những chai nước hoa sắc đỏ sẽ là một sự lựa chọn xuất sắc.

Bên cạnh đó, màu đỏ cũng là một màu sắc vô cùng thời trang thể hiện sức hút mạnh mẽ, ấn tượng và quyến rũ – đó cũng là những bản sắc mà mùi hương từ những chai nước hoa màu đỏ mang đến cho người dùng.

Trong năm 2018 này bùng nổ khá nhiều dòng nước hoa mới với sắc đỏ tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ, đó sẽ là những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên chọn để làm quà tặng nhân dịp giáng sinh và năm mới này như Narciso Rodriguez Narciso Rouge, Chanel No.5 EDP Red Edition, Chanel No.5 L’eau Red Edition, Giorgio Armani Sì Passione, Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale, Jean Paul Gaultier Le Male Chismas 2018 Collection, Jean Paul Gaultier Classique Chismas 2018 Collection… Đây đều là những dòng nước hoa cực hot với số lượng khan hiếm trên thị trường hiện nay thế nên món quà của bạn sẽ thêm phầm đáng giá.

 

Những dòng nước hoa sắc đỏ khác mà bạn có thể tham khảo thêm như Lacoste L.12.12 Rouge, Elizbeth Arden Red Door, Dior Hypnotic Poison, BVLGARI Eau The Rouge, BVLGARI Omnia Coral, BVLGARI Splendida Magnolia Sensuel, Ralph Lauren Polo Red, Carolina Herrera CH For Women…

Mong rằng với những gợi ý như trên, món quà giáng sinh & năm mới mà bạn dành tặng những người thân yêu sẽ thêm phần trọn vẹn. Hãy để không khí của mùa lễ hội được đong đầy trong từng món quà do chính tay bạn chọn một cách đầy tinh tế nhất!