Năm nay, thật dễ dàng để bạn trở thành những chàng trai cô gái dẫn đầu xu hướng nước hoa 2019 với những gợi ý tuyệt vời sau đây từ Orchard Perfumes & Cosmetics .

XU HƯỚNG NƯỚC HOA MÀU LIVING CORAL

Như chúng ta cũng đã biết, hàng năm khi màu sắc của năm “pantone color of the year” được chính thức xác nhận thì luôn kéo theo một xu hướng màu sắc trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là thời trang. Nước hoa cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng này, năm nay màu cam san hô living coral lên ngôi báo hiệu những chai nước hoa mang màu sắc ngọt ngào này cũng sẽ vô cùng được ưa chuộng và yêu thích.

XU HƯỚNG NƯỚC HOA NICHE CAO CẤP

Trong vòng vài năm gần đây, cơn sốt nước hoa niche đang dần mở rộng thị phần trên khắp Thế Giới khiến những thương hiệu nước hoa designer cũng phải dè chừng. Năm 2019 báo hiệu tiếp tục là sự bùng nổ của những nhà nước hoa Niche khi nhu cầu sử dụng nước hoa của người dùng ngày cao hơn và đòi hỏi về chất lượng. Tính nghệ thuật của sản phẩm cũng cao hơn. Giới mộ điệu vẫn tiếp tục hứng thú khám phá những mùi hương niche bởi sự khan hiếm, tính sáng tạo cao của chúng dù giá thành ngày càng trở nên đắt đỏ.


XU HƯỚNG CHỌN NƯỚC HOA DẠNG MỚI

Trong năm 2018 vừa qua đem đến cho người yêu nước hoa một sự báo hiệu rằng thị trường nước hoa đang ưu ái những sản phẩm nước hoa mang dạng thức sử dụng mới lạ độc đáo như dạng cushion hoặc nước hoa dạng cọ, dạng bút, nước hoa dạng lăn hoặc dung dịch nước hoa có thêm nhũ kim tuyến…

Chứng tỏ đây sẽ là một xu hướng rất được ưa chuộng trong năm 2019. Với các sáng tạo từ các thương hiệu và các nhà chế tác mà việc sử dụng nước hoa sẽ trở nên thú vị hơn, chúng ta sẽ cùng hy vọng và chờ đón xem trong năm 2019 này sẽ có thêm những sáng tạo nào mới hơn và đặc biệt hơn nhé!

Nước hoa dạng cushion
Nước hoa dạng cọ
Nước hoa có ánh nhũ

XU HƯỚNG MÙI HƯƠNG ĐƠN GIẢN, LINH HOẠT

Nếu như trước kia sở thích nước hoa của chúng ta thường là yêu thích chọn nhiều loại để phù hợp với từng thời điểm, thời tiết hay trang phục… thì 2019 sẽ là sự thay đổi ngoạn mục khi xu hướng lại hướng về sự tinh giản mà hiệu quả, có thể hiểu là những mùi hương nước hoa có phong cách trung lập, dễ dùng linh hoạt với mọi lúc mọi nơi mọi trang phục.

Với cuộc sống bận rộn hiện đại như ngày này thì cách chọn nước hoa như thế thật sự là một gợi ý sáng suốt và đương nhiên các thương hiệu cũng đã nắm bắt được điều này nên đó cũng là xu hướng sáng tạo mùi hương từ các hãng sản xuất.

Mùi hương nhẹ nhàng tinh giản, sử dụng linh hoạt

Với xu hướng này ưu điểm là không bắt buộc bạn phải chọn những dòng sản phẩm mới ra mắt thì mới gọi là hợp thời mà bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những loại nước hoa đã ra mắt từ lâu, miễn là mùi hương đó đáp ứng tốt về tính đơn giản và linh hoạt cộng với phù hợp phong cách, sở thích của bạn là được.

XU HƯỚNG CHỌN NƯỚC HOA THEO CÁ TÍNH KHÔNG THEO GIỚI TÍNH

Ngày nay sở thích sử dụng nước hoa càng được người dùng chú trọng và quan tâm, giới yêu thích mùi hương càng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng trong việc dùng hương thơm thể hiện tính cánh và cá tính. Như vậy xu hướng hiện được yêu thích chính là ưu tiên chọn những loại nước hoa phù hợp với bản thân của mỗi người, thậm chí bỏ qua đi cả những yếu tố về giới tính – điều đó đồng nghĩa với việc nam giới hoàn toàn có thể mặc lên mình một mùi hương nữ hoặc ngược lại.

chọn mùi hương theo cá tính & phong cách của bạn, đừng ngại ngần dù đó là mùi hương nam hay nữ!

Thật ra mùi hương không có sự định danh rõ rệt về giới tính, cách đặt tên “cho nam” hay “cho nữ” chỉ là một cách quảng bá của các thương hiệu mà thôi. Không thiếu những mùi nước hoa gắn mác cho nam nhưng lại khá mềm mại hoặc những mùi nước hoa phái nữ lại vô cùng mạnh mẽ, nếu có định kiến quá khắt khe về chuyện giới tính thì có thể bạn sẽ dễ dàng bỏ qua một mùi hương hoàn hảo với chính mình.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/