Xu hướng nước hoa mỗi năm lại có thay đổi tùy theo thị hiếu của thị trường, năm 2016 cũng không phải là ngoại lệ, hãy cùng Orchard.vn tìm hiểu xem năm nay xu hướng mới sẽ là gì và những chai nào hot nhất trong năm nay nhé cả nhà.

  1. Dsquared2 Potion Blue Cadet

Xu Hướng Nước Hoa Hot Nhất Năm 2016 Các Chàng Trai Nên Biết
Dsquared2 Potion Blue Cadet

Được dự đoán sẽ là mùi hương thịnh hành trong năm nay, vì thế những sản phẩm thuộc nhóm hương gỗ luôn thu hút mọi sự chú ý. Dsquared2 Potion Blue Cadet được ra mắt vào năm 2013, nhà chế tác Mathilde Bijaoui chính là tác giả của hương thơm này.

Chai nước hoa cho nam này mang cảm hứng từ màu xanh huyền bí, mùi hương nam tính, mạnh mẽ này có sự kết hợp của cam bergamot, bưởi hồng, quýt hồng ở hương đầu, nhựa thơm cây tùng, hoa độc cần nơi hương giữa, cuối cùng là gỗ tuyết tùng trắng, xạ hương, đậu tonka.

  1. Ferrari Cedar Essance

Xu Hướng Nước Hoa Hot Nhất Năm 2016 Các Chàng Trai Nên Biết
Ferrari Cedar Essance

Xu hướng nước hoa của các hãng sản xuất xe hơi danh tiếng khá hot gần đây với Mercedes, Bentley và bây giờ là Ferrari với chai Ferrari Cedar Essance. Với nhóm hương gỗ thơm tinh tế, quyến rũ. Hương đầu gồm cam, bạc hà và chanh. Hương giữa là kim tuyết tùng, nốt hương biển và dưa hấu. Quảng hương cuối là tuyết tùng, hoắc hương, cà phê và hổ phách tinh thể. Sản phẩm này có mặt trên thị trường năm 2014.

  1. Dior Sauvage

Dior Sauvage

Được đặt tên khá giống với chai nước hoa nam đã được Dior sản xuất năm 1996, tuy nhiên, mùi hương này mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác vì mùi hương cam chanh thơm mát nó sở hữu, Sau vài giờ xịt nước hoa, bạn sẽ nhận thấy một lớp hương nền ấm áp nhờ tinh chất Ambroxan xạ hương, một loại long diên hương tổng hợp. Cảm hứng của Dior Sauvage là sự tự do, phóng khoáng, bên bầu trời rộng bao la. Chuyên gia Francois Demachy là người đã tạo nên sản phẩm này.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/