Yves Saint Laurent Libre là tất cả…

Libre gây ấn tượng đầu tiên bởi vẻ ngoài lấp lánh, mở đầu bằng một cơn mưa cam quýt ấm áp, diệu kỳ. Đột nhiên, một hiệu ứng tương phản ánh lên rực rỡ, bao phủ hơi sương bởi chùm ánh sáng màu tím, mang lại một sự khởi đầu đầy đặn, mọng nước, sắc nét và sống động, giống như một bức tranh sơn dầu cho phép các ngôi sao tỏa sáng rực rỡ, lấp lánh nhất trên bầu trời đêm bao la, rộng lớn.

Trái tim của Libre, chính là một bó hoa cam, hoa nhài trắng muốt, tạo nên một kiệt tác ấm áp trừu tượng, gần như thể những bông hoa tan vào nhau, tạo hình một đoá hoa cực đại nở bung, hoàn hảo. Sự xuất hiện bất ngờ của hoa oải hương, một chút đường nướng ngọt ngào hòa quyện cùng những cánh hoa trắng “thơm ngon” hảo hạn.

Ẩn mình dưới những nốt thơm hoa trái là một lớp nhạc giao hưởng êm ái của vani và gỗ tuyết tùng. Chúng cùng nhau hợp nhất, liền mạch và dung tạo nên một cảm giác sang trọng đến mượt mà. Libre bắt đầu khuếch tán các nốt hương mịn màng, chúng tương phản qua lại, hoà lẫn trong không gian thứ mùi hương thoáng đãng của long diên hương, định vị cho khứu giác ta một sự chỉn chu, tinh tươm đến tuyệt vời.

Image result for Yves Saint Laurent Libre

Một đoá hoa rạng ngời? Là nồng nàn hổ phách? Hay dư vị trái cây ngọt lịm? 

Libre là tất cả. Mới mẻ và bất ngờ!

“Mặc” Libre ta thấy mình thanh lịch.

Thưởng thức Libre luôn là những khoảnh khắc háo hức, say sưa.

Ở đấy, ta rung cảm mạnh mẽ bởi cái chất rất “retro” những ngày tháng cũ.

Ở đấy, ta hiếu kỳ thấy mình khác biệt, thăng hoa, phù phiếm, xa hoa.

Và cũng tại đấy, ta thách thức thời gian, chuyển mình uyển chuyển trên những bước đi đáng tự hào.

Libre đẹp và có mùi như thế đấy! Điều quan trọng của một bộ váy nằm ở chính người phụ nữ sẽ “mặc” nó. Bạn đồng ý chứ?