Gợi Ý Món Quà Nước Hoa 20/10 Dành Cho Người Ấy

Bạn đã có ý tưởng gì về quà tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 chưa? Một chai nước hoa cao cấp với hương hoa trái trẻ trung, ngọt ngào hay chút nồng nàn tinh tế từ xạ hương và gỗ quý luôn là món quà yêu thích của bất cứ người phụ nữ nào trên thế giới.Hãy cùng mình điểm qua những chai nước hoa nổi bật nhất và độc đáo nhất mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Việt Nam.

Lanvin Jeanne Couture –Một sự bùng nổ hương trái cây cho những đêm hẹn hò vào mùa đông.Thừa hưởng sự thành công của Lanvin Jeanne, phiên bản đặc biệt Jeanne Couture ra đời dành riêng cho những cô nàng quyến rũ, gợi cảm và thích mạo hiểm. Các giác quan được đánh thức bởi mùi hương tươi mát và trong lành của lá Violet kết tinh với hương quả mâm xôi và quả vải.Hương giữa là sự kết hợp độc đáo, mềm mại của quả mận, hoa mộc lan và hoa mẫu đơn, Cuối cùng là hương gỗ tuyết tùng mạnh mẽ trộn lẫn với xạ hương và vanilla nhẹ nhàng để thăng hoa cho nét quyến rũ nữ tính.Chai được thiết kế với màu tím theo phong cáchombre đầy thời thượng cùng với một chiếc nơ xinh xắn.Đừng ngạc nhiên nếu ai đó dừng lại hỏi “người ấy” của bạn đang xài hương thơm gì,đơn giản là sự quyến rũ không thể chối từ.

lanvin jeanne couture - kế thừa vẻ đẹp của mùi hương nguyên bản
lanvin jeanne couture – kế thừa vẻ đẹp của mùi hương nguyên bản

Boss Femme – “Femme” là một từ hoa mỹ được dành riêng cho phụ nữ. Mùi hương được làm từ những thành phần mà thiên nhiên dành tặng cho sự nữ tính, tinh tế của người phụ nữ như: Quýt, Nho đen, lan Nam Phi – Cây leo nhiệt đới, Hoa ly phương đông, Hoa hồng – Gỗ sơn tiêu, xạ hương, quả mơ.Ra đời vào năm 2006 cho đến nay vẫn là một trong những dòng nước hoa gợi cảm nhất của Hugo Boss và được yêu thích nhất.Mình vẫn rất ấn tượng với kiểu dáng chéo của nắp và thân chai hòa quyện vào nhau.

Hugo Boss Femme - nàng thơ thánh thiện và ngọt ngào
Hugo Boss Femme – nàng thơ thánh thiện và ngọt ngào

Jimmy choo Blossom – Ra đời vào đầu năm 2015, chai nước hoa với đường nét thiết kế tinh tế đã làm say mê không biết bao nhiêu cô gái . Mùi hương ngọt ngào và vương vấn đến từ những bông hoa đỏ thắm và dâu tươi chín là bí mật của sức hút không kể chối từ. Nếu nàng của bạn là một tín đồ thời trang thì đây hẳn là món quà hoàn hảo dành cho nàng . Jimmy choo Blossoms được tạo ra để tôn tạo vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại , năng động và tự chủ. Hãy cẩn thận mỗi khi nàng sử dụng mùi hương này nhé, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi người ấy đâu.

Jimmy Choo Blossom - sống động và rạng ngời như bông hoa mới nở
Jimmy Choo Blossom – sống động và rạng ngời như bông hoa mới nở

Love at First Glow– Chai nước hoa được Jenifer Lopez giới thiệu là mùi hương dành cho những khoảnh khắc màu nhiệm của cuộc sống. Một mùi hương trong sáng và lãng mạn của hoa quả tươi và hoa mới nở, một mùi hương mang đến sự gợi cảm và sức trẻ tràn trề. Cô gái của bạn hẳn sẽ nhận ra mùi hương trái cây nhiệt đới kết hợp cùng những cánh hoa nhài trắng có mặt trong mùi hương dịu dàng này. Yêu từ cái nhìn đầu tiên – Nàng của bạn hẳn sẽ rất cảm động trước thông điệp mà bạn muốn gửi gắm

hãy để Love at First Glow giúp bạn gửi gắm lời yêu
hãy để Love at First Glow giúp bạn gửi gắm lời yêu
Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay