Bảo Hành Đổi Trả

CAM KẾT BẢO HÀNH

Orchard Perfumes & Cosmetics Bảo Hành Đến Giọt Cuối Cùng!

Sự yêu mến và lòng tin của Quý khách hàng là niềm tự hào lớn nhất mà Orchard đã đạt được trong suốt 19 năm vận hành và phát triển thương hiệu. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng và hoàn thiện hơn nữa trong thời gian sắp tới. Orchard gửi tặng Quý khách hàng chính sách "Bảo Hành Đến Giọt Cuối Cùng" cùng với tâm nguyện có thể đem lại trải nghiệm mua sắm yên tâm tuyệt đối cũng như dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để đảm bảo mang lại niềm vui và sự hài lòng đến từng khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại Orchard.

QUY ĐINH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

Sản phẩm Nước Hoa

  • Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm phải có đầy đủ hộp của nhà sản xuất, tem bảo hành của Orchard.
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn như hiện trạng đối với phần nắp chai, vòi xịt.
  • Sản phẩm được Đổi Trả là sản phẩm nước hoa có nắp xịt (Không đổi trả với sản phẩm mini - không có nắp xịt)

Sản phẩm Son Môi & Mỹ Phẩm

  • Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm phải có đầy đủ hộp của nhà sản xuất, tem Orchard.
  • Sản phẩm chưa được sử dụng, sản phẩm được bảo quản với tiêu chuẩn của nhà sản xuất không bị các lỗi chảy nước, can thiệp vật lý vào vỏ & thân sản phẩm; đầu son, thân son còn nguyên vẹn.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Đối với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành được quy định cụ thể như trên thì khi tiến hành đổi trả sẽ giải quyết như sau:

  •  Trừ % hao hụt lượng dung dịch sản phẩm đã sử dụng (Nếu có).
  • Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách, tiến hành đổi trả sản phẩm & hoàn tiền theo yêu cầu.
  • Orchard sẽ kiểm tra lại sản phẩm của Nhà sản xuất và tiến hành hoàn tiền cho Quý khách từ 1-3 ngày. Trong trường hợp nhân viên của Orchard xử lý nhanh hơn sẽ báo cho Quý khách sớm hơn so với quy định.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không phải do Orchard bán ra (Không có hóa đơn lịch sử mua hàng, không có tem bảo hành của Orchard)
  • Các sản phẩm không được bảo quản theo quy định của nhà sản xuất, bị rơi vỡ.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp vào các phần nắp chai, vòi xịt, tem bảo hành của Orchard.

HỖ TRỢ

Quý khách hàng vui lòng đọc điều kiện bảo hành trước khi mua hàng. Nếu có bất kỳ góp ý Quý khách vui lòng liên lạc với Orchard thông qua:
Trong trường hợp nhân viên không thể hỗ trợ Quý khách vui lòng gọi 02888899942. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách thỏa đáng!