JULIA ROBERTS – NÀNG HƯƠNG CỦA LANCÔME

Với nhan sắc đầy mặn mà và tài năng cũng như ánh hào quang điện ảnh của mình, Julia Roberts chính thức trở thành gương mặt quảng cáo của nhãn hiệu mỹ phẩm danh tiếng Lancome của Pháp kể từ năm 2009 cho cả mỹ phẩm và nước hoa của hãng. 

NeoDay3_559-03
Nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp mặn mà của Julia Roberts

Julia Fiona Roberts, 42 tuổi là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Cô gây dựng tên tuổi nhờ vai chính trong bộ phim NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐẸP công chiếu năm 1990, vai diễn đã mang về cho cô giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar vào năm 1991.Cô là nữ diễn viên đầu tiên được mời chụp hình bìa cho tạp chí Vogue, cô là 1 trong 50 người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn; cô đoạt giải Oscar vào năm 2001 và cũng trong năm đó, tạp chí Ladies Home Journal đưa tên cô vào danh sách những phụ nữ quyền lực nhất Châu Mỹ.

Pretty-Woman1
Vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Pretty Woman” đã mang lại tên tuổi và vinh quang cho Julia Roberts

Nói về quyết định chọn Julia Roberts làm gương mặt quảng cáo, Youcef Nabi, giám đốc toàn cầu nhãn hiệu Lancôme cho biết: “Julia Roberts là hình mẫu phụ nữ lý tưởng, cô ấy xinh đẹp, tài năng và rất xứng đáng để làm đại diện cho Lancome. Chúng tôi tin là việc chọn Julia Roberts làm người mẫu quảng cáo sẽ giúp Lancome tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

YNabi_Aufmacher_BM_1011084z
Julia Roberts và bà Youcef Nabi, Giám đốc toàn cầu của Lancôme.

 

julia-full
Với nhan sắc và tài năng, Julia Roberts hoàn toàn là hình mẫu lý tưởng để Lancôme tiếp cận đến đối tượng khách hàng là những người phụ nữ trên khắp thế giới.

Trong một cuộc phỏng vấn giữa tạp chí ELLE Việt Nam và Youcef Nabi, bà đã chia sẻ rằng: “Tôi đặc biệt tự hào về một tuyệt tác hương thơm mới, có thể gọi đó là “tinh chất” của Lancôme với tên gọi La vie est belle. Câu chuyện của La vie est nhất belle là câu chuyện của tất cả phụ nữ trên thế giới. Một người phụ nữ chỉ xinh đẹp thôi vẫn chưa đủ. Cô ấy còn phải cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có, khi ấy vẻ đẹp thực sự sẽ luôn tỏa sáng. Và đó cũng là câu chuyện của Julia Roberts, gương mặt đại diện cho La vie est belle. Từ khi rút lui khỏi thế giới Hollywood ồn ào để chăm lo cho gia đình, cô ấy lại càng được săn đón hơn.” Có lẽ đây cũng là lý do khiến cho dòng nước hoa La vie Est Belle thành công ngoài sức tưởng tượng không chỉ ở mùi hương tuyệt vời mà một phần còn nhờ vào khả năng thể hiện thông điệp hoàn hảo của “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts đã mang lại.

Lancome's Lighter Version of La Vie est Belle
Julia Roberts là gương mặt quảng cáo cho dòng nước hoa La Vie Est Belle.

Nàng hương của Lancôme chắc chắn là danh hiệu xứng đáng dành cho Julia Roberts. Ngay chính bản thân Julia Roberts cũng là một tín đồ các mùi hương của Lancôme và cô cũng là người chủ động liên hệ với Youce Nabi thế nên việc kí hợp đồng giữa Julia Roberts và Lancôme diễn ra vô cùng nhanh chóng và dễ dàng với giá trị trong vòng 5 năm và lên đến gần 30 triệu USD. Trong khoảng thời gian được chọn làm gương mặt quảng cáo cho thương hiệu Lancome, có thể thấy Julia Roberts rất được ưu ái trong mảng nước hoa khi hình ảnh của cô liên tục được chọn làm đại diện cho những dòng nước hoa đình đám nhất của hãng như La vie est belle hay mùi hương  kinh điển Tresor và mới nhất sự xuất hiện của cô cho dòng nước hoa Lancôme Tresor La Nuit.

LANCOME-LA-NUIT-TRESOR-EDP
Lancôme Tresor La Nuit, dòng nước hoa mới nhất và tiếp tục là sự kết hợp giữa Julia Roberts và La côme
Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay