Giúp Bạn Chọn Quà Tặng Vợ 20/10

Bạn đã có kế hoạch tạo những bất ngờ đặc biệt dành cho bà xã thân yêu của mình trong dịp lễ 20/10 sắp tới chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, đây là dịp vô cùng thích hợp để nịnh nọt và chiều chuộng nàng ấy đấy, hãy để Orchard gợi ý giúp bạn chọn lựa sản phẩm nước hoa và làm đẹp  tuyệt vời nhất để dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn nhé!

BÍ KÍP CHỌN SON TẶNG VỢ

Khác với ngày xưa khi còn hẹn hò hay lần đầu tiên phải mua son tặng bạn gái lúc mới yêu, giờ đây với cuộc sống hôn nhân cùng sát cánh bên nhau thì chắc hẳn bạn cũng đã ít nhiều biết được sở thích dùng son của nàng rồi phải không nào?

.

Nude Lipstick Collection 001
Để ý một chút đến bộ sưu tập son của vợ, bạn sẽ dễ dàng chọn thương hiệu hay màu son mà nàng yêu thích.

 

Đầu tiên là bạn hãy bắt đầu lựa chọn với những thương hiệu son môi mà bà xã của bạn yêu thích và hay dùng nhất, thường đó sẽ là các thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng như son M.A.C, son DIOR, son YSL, son CHANEL, son CHARLOTTE TILBURRY, son BOURJOIS, son TOM FORD…với mức giá từ bình dân cho đến cao cấp đều sẽ phù hợp với từng ngân sách của riêng bạn.

tom ford summer 2015 lipsticks ysl lipstick

Còn về chọn màu son cho nàng thì chắc cũng sẽ không làm khó được các anh chồng đâu nhỉ, có thể bạn không thể phân biệt nổi tất cả những màu son  nhưng chắc chắn với màu son thân quen trên môi của nàng thì chỉ cần nhìn một giây là bạn sẽ nhận ra ngay thôi mà. Một vài gợi ý sáng giá dành tặng cho bạn tham khảo đây:

 

63905 iconiclipstickmain2png.png.660x0 q80 crop scale upscale

TUYỆT CHIÊU CHỌN NƯỚC HOA TẶNG VỢ

Sự lựa chọn đầu tiên là bạn hãy chịu khó để ý một chút đến bộ sưu tập nước hoa của bà xã đang dùng, nếu có một chai nào đó sắp hết mà bạn cảm thấy rằng “nàng chẳng dám xài vì tiếc” thì đừng chừng chừ hãy chọn mua lại ngay loại nước hoa đó để tặng nàng nha. Ngoài ra, nếu nàng đang có quá nhiều loại nước hoa chưa dùng hết thì bạn nên chọn mua những loại dung tích nhỏ vừa phải khoảng 20ml, 30ml hoặc 50ml vừa tiết kiệm, vừa thể hiện sự tinh tế của bạn và đồng thời cũng sẽ tiện lợi hơn mỗi khi cần mang đem theo khi đi du lịch.

Nếu bạn thật sự thích tạo sự bất ngờ lớn cho nàng với một loại nước hoa mới thì bạn hãy để ý một chút đến phong cách mùi hương mà nàng yêu thích để có thể chọn được một loại nước hoa có mùi hương tương tự mà vẫn vừa ý của nàng: nhẹ nhàng hay nồng nàn? Trẻ trung hay sang trọng? Tươi mát hay ấm áp?…Chỉ cần một vài thông tin nho nhỏ thế thôi cũng sẽ đủ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, chọn lọc hoặc nhờ sự tư vấn từ bạn bè, người thân hay nhân viên tư vấn của cửa hàng.

Bianca Hair Sportswear and perfume 31 of 47
Hãy chọn những mùi hương đến từ các thương hiệu hay phong cách mà vợ bạn yêu thích và hay dùng nhé

 

Một vài gợi ý cho bạn sau đây là những dòng nước hoa nổi tiếng, dễ dùng rất được phái đẹp Việt yêu thích và hay dùng bởi hương thơm dễ dịu không quá nồng đậm mà vẫn thể hiện được sự quyến rũ, gợi cảm. Đặc biệt với nước hoa dành tặng vợ trong dịp 20/10 nên thể hiện được sự sâu sắc, trưởng thành và đầm thắm của người phụ nữ như Chanel Coco Mademoiselle, CK Euphoria For Women, Lancôme Tresor Midnight Rose, Lancôme La Vie Est Belle, BVLGARI Rose Essentielle, Gucci Guilty Pour Femme, Giorgio Armani Code Pour Femme, Versace Bright Crystal Absolu, D&G Dolce , Kenzo Flower EDP

263725485.dolce gabbana dolce edp 75ml tester

IMG 22 CHANEL PERFUMES

img 2037

kenzo flower 1

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những dòng nước hoa mới nhất hoặc đang được các chị em yêu thích và săn lùng bởi độ HOT và HIẾM trong năm 2017 này như Chanel Gabrielle, Carolina Herrera Good Girl. Marc Jacobs Decence, Micheal Kors Sexy Sunset, Kenzo World, DKNY Nectar Love, BVLGARI Roman Night

896289987 1 644x461 perfume carolina herrera good girl selado pombal

gabrielle chanel glitter

DSF2058

TIPS: Nếu có thể bạn hãy chọn những bộ quà tặng nước hoa được thiết kế sẵn của hãng sẽ vừa đẹp mắt mà vừa tiết kiệm hơn với những sản phẩm đi kèm chai nước hoa như sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa mini mà giá lại chỉ nhỉnh hơn một chút xíu so với chỉ mua mộ chai lẻ.

Gucci Bamboo Eau de Parfum Gift Set

IMG 02022017 205448 n2sb
Hãy chọn những bộ quà tặng nước hoa để món quà 20-10 của bạn thêm phần trang trọng và ý nghĩa

TẶNG DƯỠNG DA, GIỮ NÉT THANH XUÂN CHO VỢ

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ Việt ngày nay mang trong mình vai trò vừa là người vợ đảm đang trong gia đình vừa  là người phụ nữ giỏi giang ngoài xã hội và trong công việc nên đôi khi người phụ nữ thân thương này của bạn sẽ lơ là việc chăm sóc cho chính bản thân của nàng là chuyện khó tránh khỏi. Vậy tại sao bạn không thử khơi lại niềm cảm hứng chăm sóc bản thân cho nàng bằng những món quà là các sản sản phẩm  dưỡng da, chắc chắn sẽ rất ý nghĩa và phù hợp với nàng.


Tất nhiên là với nam giới sẽ không thể hiểu rõ về mỹ phẩm chăm sóc của riêng phụ nữ nên bạn chỉ cần chọn những loại mỹ phẩm dưỡng da đơn giản như sữa rửa mặt, nước hoa hồng hoặc kem chống nắng thì nàng sẽ dễ sử dụng hơn hơn là các sản phẩm đặc trị chuyên sâu như serum hay kem dưỡng.

IMG 5535 1

paulas choice calm

 

Một lưu ý nhỏ là bạn hãy nên chọn những sản phẩm dưỡng da có chức năng cơ bản như là dưỡng ẩm, làm mịn và sáng da hay làm dịu da. Tránh tặng cho bà xã những dòng sản phẩm chống lão hóa hoặc trị nếp nhăn bởi vì nàng sẽ rất nhạy cảm với những từ ngữ này đấy nhé! Những thông tin về hiệu quả và tác dụng của một loại sản phẩm dưỡng da nào đó đều có thể dể dàng tìm kiếm thông tin trên mạng nên chỉ cần dành một chút công sức và thời gian là bạn đã có thể chọn được món quà ưng ý.

se khit lo chan long do da bi lao hoa copy

Một vài sự lựa chọn gợi ý dành cho các bạn đây:

Sữa rửa mặt làm sạch không gây khô da:

https://orchard.vn/san-pham/calm-redness-relief-cleanser/

https://orchard.vn/san-pham/skin-recovery-softening-cream-cleanser/

https://orchard.vn/san-pham/radiance-cleansing-milk/

https://orchard.vn/san-pham/cleansing-moisturizing-milk/

Nước hoa hồng giúp cân bằng dưỡng ẩm cho da:

https://orchard.vn/san-pham/invigorating-cleansing-lotion/

https://orchard.vn/san-pham/calm-redness-relief-toner/

https://orchard.vn/san-pham/skin-recovery-enriched-calming-toner/

Kem chống nắng

https://orchard.vn/san-pham/resist-super-light-daily-wrinkle-defence-spf-30/

https://orchard.vn/san-pham/skin-recovery-daily-moisturizing-lotion-spf-30/

Cuối dùng, dù là bạn chọn quà tặng cho vợ là gì đi chăn nữa thì cũng phải tuyệt đối tuân thủ những điều sau nhé:

 

  • Nước hoa, mỹ phẩm hay son môi đều là những sản phẩm mà phái đẹp sử dụng hàng ngày trực tiếp trên da vì vậy điều tiên quyết là bạn hãy chọn những thương hiệu lớn và mua hàng từ những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Dù món quà bạn tặng là lớn hay nhỏ thì cũng nên gói lại thật cẩn thận để tăng phần bất ngờ cho món quà vừa thể hiện được sự chu đáo của bạn dành cho người được tặng.
  • Nên chuẩn bị quà tặng từ sớm để bạn có thời gian tìm hiểu và đặt mua, tránh trường hợp đợi sát ngày thì rất dễ hết hàng do vào thời gian cao điểm.

 

 

Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay