Thật hạnh phúc khi có một nửa thế giới hiện diện và làm phong phú cuộc sống của chúng ta. Những người Bà, người Mẹ đã cho chúng ta có mặt trên đời. Người yêu, người vợ mang lại tình yêu thương sâu đậm và những giây phút khó quên trong niềm hạnh phúc. Những người phụ nữ ấy luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi người.

Thế nên, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, tình cảm thương yêu đến những người phụ nữ ấy là một hành động đẹp mà phái mạnh luôn muốn đem đến cho họ, đặc biệt là vào những dịp như ngày 8/3. Nổ lực dành nhiều thời gian hơn nữa để chọn lựa quà tặng thật ý nghĩa và phù hợp với mỗi người phụ nữ là đã gửi gắm đến một sự chân thành, thấu hiểu và tâm lý mà cánh mày râu mang tới những người phụ nữ quan trọng của mình một ngày quốc tế phái đẹp tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Tặng quà là cả một nghệ thuật. Nếu phái mạnh còn đang phân vân chưa biết chọn lựa quà tặng như thế nào thì sau đây là những gợi ý cho bạn. Cùng Orchard chọn quà nhé!

1.Chọn quà tặng cho người đang “crush”:

Giai đoạn đang thích thầm mà chưa thổ lộ tình cảm thì đây là một dịp để bạn thể hiện nhiều hơn tình cảm và ghi điểm trước cô ấy đấy. Nhưng bạn nên cân nhắc không nên tặng một món quà đắt tiền vì nó sẽ làm giảm cảm tình của người ấy với bạn đấy. Đa số phái nữ sẽ đặt câu hỏi ngay là người này đang có “âm mưu” gì khi chưa có gì thân thiết cả, và sự cảnh giác sẽ lên cực điểm. Rất phản tác dụng đấy bạn ạ!

Một lời chúc được gửi đến message của crush, một lời rủ rê đi chơi với một nhóm bạn nam nữ của bạn cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Đi chơi chung như vậy giúp tăng nhiều thời gian tìm hiểu về crush nhé và còn có cơ hội đi tiếp cho những lần sau.

Nếu bạn và cô ấy đã có những lần hẹn hò trước thì dịp này có thể tăng tốc thêm một bước nữa với những món quà giá trị hơn như hoa, chậu cây kiểng nho nhỏ hoặc son môi chẳng hạn.

Hoa là một loại thể hiện điển hình từ bao lâu nay. Bạn cũng có thể chọn món quà này ở các tiệm hoa. Tuy nhiên, để độc đáo hơn, thể hiện thành ý và sự đầu tư hơn một chút thì một chậu cây cảnh nhỏ để nàng có thể ngắm và chăm sóc nó mỗi ngày sẽ là một ý tưởng đáng để tâm đấy.

Bạn biết không các cô gái luôn có sự yêu thích đặc biệt đối với son môi. Một thỏi son dưới 500k cũng đủ làm nàng ngây ngất rồi. Để thể hiện sự tinh ý của bạn, bạn có thể dạo vòng quanh các trang web về son, xem các thông tin review các thỏi son đang hot và màu sắc thịnh hành. Và một điều tất yếu là bạn nên để ý làn da của nàng để chọn màu cho phù hợp nhé. Điều này bạn có thể nhờ tư vấn viên cho bạn ý kiến nhé.

2. Chọn quà cho người yêu:

Đây là giai đoạn hai bạn đã có tình cảm sâu sắc hơn nên những món quà không quá chú trọng hình thức và đầy ý nghĩa sẽ giúp chàng gây dựng sợi dây yêu thương thêm thắt chặt. Bữa tối lãng mạn bên ánh nến và những bản nhạc du dương hoặc chỉ đơn giản đến nhà hàng có món ăn mà nàng thích sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ đấy.

Thêm vào bữa tối ấy, bạn có thể chọn thêm một món trang sức nhỏ như lắc tay hay vòng cổ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, một cặp đồng hồ đeo tay cho cặp đôi cũng là ý tưởng xuất sắc.

Nàng của bạn cũng là con người của xã hội, cũng có công việc riêng. Nàng của bạn là người có sự chín chắn trong suy nghĩ, công việc. Do đó, bạn cũng có thể lựa chọn quà tặng thiết thực hơn phù hợp cho công việc của nàng.

Hãy xem bạn cảm thấy thế nào nếu nàng luôn mang trên người một mùi hương mà chính bạn tặng cô ấy để đi bất cứ đâu, làm việc, gặp đối tác làm ăn, hay đơn giản là đi chơi cùng bạn bè? Hương nước hoa đầy thanh lịch, quyến rũ bí ẩn hoặc ngọt ngào, nữ tính luôn giúp làm tăng sự tự tin cho nàng và thể hiện được con người nàng. Và người tặng nàng thật tinh tế, người đó không ai khác chính là bạn!

3. Chọn quà cho vợ:

Khi hai bạn đã về chung một nhà, cùng san sẻ cho nhau những vui buồn của cuộc sống và cùng nhau gánh vác những trách nhiệm thì đôi khi sự lãng mạn đã có phần phai nhạt. Tuy nhiên, bạn biết không sự lãng mạn là một yếu tố không thể thiếu trong đời sống vợ chồng.

Tình yêu bạn dành cho cô ấy nhiều như thế nào? Bạn muốn gắn kết bền chặt tình cảm giữa vợ và chồng thì sự lãng mạn là một người đồng hành tuyệt vời cho cả hai. Hãy thắt thêm sợi dây ấm áp đầy yêu thương dành cho vợ nhé!

Sự ấm cúng của một bữa cơm gia đình do chính tay các ông chồng chuẩn bị sẽ gây bất ngờ lớn cho cô ấy đấy nhé. Thêm vào gia vị ấy là một lời chúc, một cái ôm hôn đặc biệt. Bạn có tự hỏi rằng đã bao lâu rồi bạn và nàng chưa có lại những nụ hôn nồng nàn và những cái ôm ấm áp?

Lên kế hoạch đi chơi gần để cho vợ có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn không phải làm việc nhà là món quà mà các bà vợ cũng mong ước không kém.

Nếu bạn muốn gây sự thú vị hơn thì những món quà “táo bạo” như đồ nội y hay một chiếc váy ngủ sẽ khiến nàng phải xuýt xoa nhé. Không tiện bước vào cửa hàng nội y thì hãy đặt hàng online theo size của vợ. Chắc chắn nàng sẽ thích mê đấy vì nó cho thấy bạn luôn để ý về những điều nhỏ nhất và cực kỳ tâm lý trong cách thể hiện tình yêu của mình. Thật quá dễ dàng chỉ với một cú click chuột đúng không nào?

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà về thời trang để nàng có thể diện đi bất cứ đâu. Đó là những chiếc váy công sở, những bộ cánh dự tiệc xinh đẹp lộng lẫy, thêm vào cá tính cho nàng với hương thơm nước hoa nàng yêu thích. Tất cả tổng hòa thể hiện sự thấu hiểu “gu” của nàng.

Các đấng mày râu có thể dành tặng cho người phụ nữ của mình nhiều sự quan tâm hơn với một món trang sức đắt tiền, hoặc giúp vợ chăm sóc bản thân nhiều hơn với bộ mỹ phẩm tốt.

4. Chọn quà cho Bà và Mẹ: 

Tất nhiên ngoài những người phụ nữ đi cùng bạn trong cuộc đời thì không thể thiếu những người phụ nữ đã cho bạn sự sống và cùng bên bạn từ nhỏ. Đó là những người Bà, người Mẹ đáng kính. Ở lứa tuổi xế chiều, những người phụ nữ cần nhất là mạnh khỏe và sự vui vẻ, đầm ấm sum vầy cùng con cháu.

Những món quà về sức khỏe là được quan tâm nhất. Hồng sâm, tố yến, những trang sức mang lại sức khỏe hoặc những thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là những món quà thiết thực.

Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên những lời chúc ngọt ngào dành tặng đấng sinh thành nhé. Ba từ “Con Yêu Mẹ – Con Yêu Bà” nên được nói với sự chân thành nhất và những hành động massage, tặng hoa cùng bữa cơm gia đình ấm cúng là cần thiết khiến người lớn hài lòng rồi đấy.

Orchard hy vọng bạn đã tìm ra được món quà ưng ý dành tặng những người phụ nữ yêu quý của mình với một tình cảm thiết tha chân thực nhất. Chúc phái mạnh có niềm vui khi nhận được sự công nhận của một nửa thế giới nhé! Và chúc cho toàn thể chị em phụ nữ luôn có được những niềm vui, hạnh phúc và luôn hãnh diện vì người con, người bạn đời, người yêu của mình nhé!