Dù bạn là người mới bắt đầu sử dụng nước hoa hay là người dùng nước hoa lâu năm thì cũng đã ít nhất 1 lần nghe qua về khái niệm “lọ chiết nước hoa”, đây là một vật dụng được thiết kế để giải quyết các vấn đề khó khăn của người dùng nước hoa full size. Vậy lọ chiết nước hoa có những ưu nhược điểm gì?

 

Ưu điểm của việc sử dụng lọ chiết nước hoa

Gọn nhẹ, dễ dàng mang đi mọi nơi

Khi chai nước hoa của bạn quá to để có thể cất gọn vào túi xách  thì lọ chiết nước hoa chính là sự lựa chọn tốt nhất. Nó không chiếm nhiều không gian trong túi xách và bạn không phải mang chiếc túi nặng nề suốt cả ngày, lại dễ dàng sử dụng khi cần, như thế rõ ràng sẽ thoải mái hơn nhiều.

Đặc biệt là những chuyến du lịch bạn mang theo lọ chiết nước hoa sẽ không chiếm nhiều diện tích từ vali đồ của bạn mà từ đó bạn có thể mang theo nhiều món đồ khác cần thiết hơn. Một điểm lợi nữa là với phần ml nhỏ ( 5ml – 15ml) nên việc mang theo hành lý xách tay lên máy bay cũng khá thuận lợi dễ dàng hơn.

Phòng tránh được việc rơi vỡ

Việc mang một chai nước hoa bằng thủy tinh đi khắp nơi cũng gây khó khăn cho việc bảo quản và khả năng rơi vỡ là rất cao.Với lọ chiết nước hoa thì bạn chẳng phải lo sợ việc chai đựng bị vỡ. Bởi vì chúng rất ích va chạm hoặc nếu có hậu quả cũng chả to tát gì vì chất liệu của chai chiết thường rất chắc chắn và khó vỡ. Ngoài đường hay trong nhà hàng, bất cứ nơi nào bạn cũng có thể mang theo nó để tiếp thêm sự tự tin cho bản thân.

Khuyết điểm của việc sử dụng lọ chiết nước hoa

Tưởng chừng một vật dụng tiện lợi nhưng vậy lại không hề có khuyết điểm, thế nhưng khi khảo sát ý kiến người dùng thì việc sử dụng lọ chiết nước hoa cũng có những khuyết điểm.

Chất liệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi sản xuất lọ chiêt nước hoa bằng các chất liệu khác nhau và đa phần là thủy tinh hoặc nhựa chuyên dụng. Về thủy tinh hay nhựa đều mang một khuyết điểm riêng như thủy tinh dễ vỡ hay nhựa lại dễ gây ảnh gưởng đến chất lượng của nước hoa bên trong.

Kiểu dáng

Đây là lý do khiến nhiều người dùng bận tâm nhất vì kiểu dáng những lọ chiết nước hoa thường đơn giản và không đủ sang trọng. Khi cái đẹp ngày càng được ưa chuộng thì những vật dụng nhỏ nhất cũng phải mang đến một sự hoàn mỹ nhất định và nhất là đối với việc cầm và xịt nước hoa cũng là một động tác được nhiều người chú ý.

Một vật dụng quá tiện lợi nhưng cách khắc phục những khuyết điểm mà nó gặp phải là gì?

Lọ chiết nước hoa mang đẳng cấp sang trọng đến từ Orchard

Với mong muôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ hương thơm đến việc sử dụng nước hoa hằng ngày. Orchard.vn đã tạo nên sản phẩm lọ chiết nước hoa mang đến cả sự tiện lợi và thẩm mỹ cho người dùng.

Lọ chiết nước hoa của Orchard được thiết kế 2 lớp:

Lớp trong được làm bằng là thủy tinh trong suốt giữ được chất lượng nước hoa bền mùi, không bay và không làm biến chất của nước hoa.

 

Lớp ngoài là nhôm  chắc chắn bảo vệ được ống thủy tinh bên trong đồng thời vỏ được sơn phủ mờ với các màu sắc sang trọng làm tôn thêm vẻ thanh lịch cho người dùng nước hoa.

Hình dạng lọ như thỏi son xoay, có thể vặn lên để đầu vòi xịt lộ ra rồi xịt rất tiện lợi, khi không dùng đến bạn có thể xoay cho vòi xịt thu vào trong để đảm bảo nước hoa không bị thoát ra ngoài trong lúc di chuyển.

Lọ chiết nước hoa của Orchard chính là mang đến sự tiện lợi nhưng ở một đẳng cấp samng trọng và tinh tế hơn hẳng so với những lọ chiết thông thường khác. Hiện  lọ chiết nước hoa thời trang này đang được bán tại các cửa hàng của Orchard và đặc biệt hơn đây cũng sẽ là một món quà tặng độc đáo mà Orchard mún dành tặng cho tất cả khách hàng thân thiết khi mua nước hoa tại Orchard.

Hãy đến ngay Orchard để trải nghiệm sản phẩm vừa tiện lợi vừa snag trọng này nhé !