Đôi môi hồng căng mọng chắc chăns là mong muốn của rất nhiều chị em. Nhưng vì rất nhiều nguyên nhân nhân như sắc tố môi sẫm màu bẩm sinh, do thoa son thường xuyên làm thâm môi, mất đi độ hồng tự nhiên,…Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên thì xem tiếp bài viết này để học cách trị thâm môi nhanh chóng tại nhà nhé.

Tẩy da chết cho môi

Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc vì sao phải tẩy da chết cho môi? Vùng da ở môi cũng như các vùng da khác, da môi cũng tái tạo các tế bào mới và đẩy các tế bào da chết ở môi. Khi lớp tế bào chết được lấy đi sẽ kích cơ thể sản sinh những tế bào mới tốt hơn. Hơn nữa, các dưỡng chất từ son dưỡng hay mặt nạ dưỡng môi sẽ dễ dàng được hấp thụ tốt hơn, giúp môi cặng mong, hồng hào.

Nên tẩy da chết cho môi ít nhất 2 lần/1 tuần để việc dưỡng môi được hiệu quả nhé.

Son dưỡng làm hồng, trị thâm môi

Khi môi được tẩy da chết đều đặn mội tuần rồi, thì việc của chúng ta là dưỡng môi mỗi tối trước khi đi ngủ. Son dưỡng môi (còn gọi là chap-stick hay lip balm) với công dụng chính là giúp giữ ẩm và bảo vệ môi không bị khô nứt do sự tác động của môi trường, đặt biệt là khí hậu khô hanh vào mùa lạnh như mùa đông. Với nhu cầu về chăm sóc môi hiện nay, nhiều loại son đáp ứng các mong muốn chăm sóc đôi môi một cách tốt hơn, trong đó có lam hồng hay trị thâm môi. Dưới đây, mình recommend một số son dưỡng môi hiệu quả nhé.

Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Baume Lèvres

Atoderm Baume Levres có dầu khoáng (mineral oil), dầu quả bơ (Avocado oil) và bơ hạt mỡ (shea butter) là các thành phần dưỡng ẩm cao giúp phục hồi các tế bào môi bị hư tổn, tái tạo tế bào mới mịn màng hơn, đồng thời phát huy hiệu quả dưỡng ẩm trong một khoảng thời gian dài. Sản phẩm có kết cấu giàu dầu dưỡng thơm, không bếch dính, đem lại cảm giác thoải mái sau khi thoa lên môi. Các hoạt chất dưỡng ẩm cực hiệu quả này sẽ giúp các nàng luôn có một đôi môi mịn màng, hồng hào và tươi tắn. Sản phẩm đang được rất nhiều dược sĩ tin và khuyên dùng.

Son dưỡng và trị thâm môi Labocare Panteno Lips

Image result for Son dưỡng và trị thâm môi Labocare Panteno Lips

Son dưỡng và trị thâm môi Labocare Panteno Lips với công thức độc đáo và hiện đại của nhãn hàng mỹ phẩm Mediheal, đặc trị đôi môi thâm khô và nứt nẻ, được bày bán rộng rãi khắp các hiệu thuốc Hàn Quốc.

Điểm mạnh khiến cho son dưỡng Labocare được yêu thích đó là đánh bật sắc tốc melanin ở môi, khởi tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng cho đôi môi. Môi căng và hồng lên trông thấy mỗi sáng.

Kết hợp mật ong và son dưỡng môi

Image result for mật ong

Gần đây trên các cộng đồng làm đẹp, chủ đề trị thâm môi nhờ kết hợp mật ong và son dưỡng môi được bàn tán rất nhiều. Nhờ thoa một lớp mật ong nguyên chất, sau đó chồng một lớp son dưỡng môi hoặc vaseline là da hồng lên và đủ độ ẩm. Phương pháp này được nhiều tín đồ làm đẹp áp dụng và nhận được hiệu quả ngoài mong đợi.

Son dưỡng chống nắng có màu Dior Addict Lip Glow SPF10 

Image result for son dưỡng dior spf

Dior là thương hiệu mỹ phẩm và thời trang highend nổi tiếng của Pháp. Các dòng mỹ phẩm, đặc biệt là son môi của Dior luôn là lựa chọn hàng đầu với phái nữ trên khắp thế giới. Trong đó, bên cạnh những dòng son màu sắc nổi như cồn như Rouge Dior hay Diorific thì dòng son Dior Addict Lip Glow – dòng son dưỡng có màu là sản phẩm chăm sóc môi rất được yêu thích, thực sự là lựa chọn khác biệt cho bạn trong việc chăm sóc bảo vệ đôi môi khỏe mạnh, mềm mại, căng mọng cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Dưỡng môi ban đêm, thì ngày bạn vẫn luôn cần dùng son dưỡng môi làm một lớp son lót trước khi thoa son nha. Để môi giữ được độ ẩm, căng và độ bóng cần có. Với son dưỡng dior còn làm tốt hơn vậy. Không chỉ là dưỡng mà son dior còn có SPF chống nắng, bảo vệ mội suốt ngày dài hoạt động.