Những nét thu hút nhất của người đàn ông từ dáng vẻ bề ngoài; khiến phái nữ phải nao núng là gì nhỉ??

Chúng ta sẽ không bàn đến những người đàn ông khiến các cô gái ngã gục qua từng cử chỉ hành động; qua những lời nói ngọt ngào,.. Mà ở đây, ta sẽ nói đến những phút giây yếu lòng trong khoảnh khắc. Những nét hút hồn phái nữ nhiều nhất ở người nam giới. Cùng Orchard khám phá nhé.

 Bộ Râu

Hãy thử tưởng tượng xem, trong 1 đám đông tràn ngập những chàng trai thanh thoát, cao ráo với vẻ ngoài hút hồn. Dám chắc rằng bạn sẽ là đầu tiên lọt vào mắt xanh của các nàng bởi bộ râu rậm rạp nỏi bật kia.  

Việc chăm sóc bộ râu cũng vất vả không khác việc các cô chăm sóc mái tóc của mình. Thể hiện lên một người có trách nhiệm; biết yêu thương và chăm sóc gia đình. 

 Nếp Nhăn Vùng Trán

Nghe cũng có phần lạ lùng nhỉ! Nhưng đó hoàn toàn là sự thật đấy. Sự phong trần, từng trải với sóng gió cuộc đời in hằn lên vết mặt. Thể hiện một người đàn ông sành sỏi; khiến các cô nàng yếu đuối ngã lòng. Cảm giác tin tưởng, muốn được che chở, bảo vệ và yêu thương. 

Body

Theo những nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, một chàng trai béo bụng lại thu hút các nàng nhiều hơn anh chàng 6 múi vạm vỡ. Cảm giác an toàn khi người yêu là những người béo ú, đáng yêu kia cũng có phần cao hơn hẳn. Các cô nàng không cần phải quá bận tâm trong vấn đề “bảo quản”, khắc khe với người yêu; vì sợ người khác nhìn ngó đến. 

Với những lý do trên; các chàng hãy tự tin lên vì mình vẫn còn cơ hội cạnh tranh, mà tỷ lệ chiến thắng lại cao hơn hẳn nữa. Nói thế chứ không phải khuyên các bạn ăn uống vô tội vạ nhé. Hãy ăn uống cân đối, giữ sức khỏe và là chính mình nhé. Các bạn đã được 1 thẻ ưu tiên rồi đấy.

Ánh Mắt

Mọi điều đều có thể che giấu, nhưng riêng ánh mắt thì không. Mọi sự khó khăn, bực dọc hay một ánh nhìn trìu mến đều thể hiện rõ qua ánh mắt. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, mọi sự đều được phơi bày 1 cách trần trụi. 

Và giác quan của con gái nhạy cảm hơn cả, chỉ cần bắt gặp 1 luồng sáng tia ngang là trái tim đã diêu đứng loạn nhịp. 

 Mùi Hương Cơ Thể

Dĩ nhiên rồi! Mùi hương cơ thể của các chàng trai nhẹ nhàng và ấm nóng. Nó cứ dai dẳng khiến ta cứ muốn lại gần hơn nữa. Tuyệt vời hơn nữa khi các chàng khéo léo lựa chọn cho mình những mùi hương nước hoa hợp với từng thời điểm. 

Những chai nước hoa với mùi hương kinh điển, tạo nên sự cuốn hút cực mạnh ở nam giới. Sự hòa quyện giữa nước hoa khi thích ứng với cơ thể; tạo nên nét riêng biệt cá nhân, không dễ gì kiếm được.

Và chẳng cô gái nào thích đến gần 1 chàng trai ướt át và bốc mùi khi họ vừa hoạt động mạnh hoặc chưa kịp thích nghi với tiết trời thay đổi. Dù cô nàng ấy có thích bạn đi chăng nữa, họ cũng sẽ phải lựa chọn thời điểm khác.

Ngoài nước hoa, còn những sản phẩm hỗ trợ tạo mùi khác như xà phòng, sữa tắm, khử mùi,..Đừng vì mùi hương không mấy thơm tho  từ cơ thể mà làm mình mất đi 1 vài cơ hội được thể hiện nhé các chàng trai.

 Hiểu rõ mình, hiểu rõ bản thân. Hãy lắng nghe và thấu hiểu bản thân để biết được điểm mạnh và tỏa sáng nhé.