Đối với phái nữ, nước hoa mặc định là thứ “trang sức” không thể thiếu khi đi làm hay đi chơi. Ngược lại, với nam giới, sản phẩm mang hương thơm này không chỉ giúp họ tự tin, cá tính mà còn thể hiện con người riêng của từng cá nhân.

Ngoài những bộ cánh thời trang năng động, phong cách mỗi khi dạo phố thì phái mạnh vẫn cần sự nam tính, quyến rũ để hấp dẫn người khác giới, đây là nhu cầu bình thường của mỗi người. Thế nhưng chúng ta cần thể hiện như thế nào? Có nhiều cách để mang đến kết quả, nhưng với nước hoa, điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngược dòng lịch sử, nước hoa là thứ vật phẩm xa xỉ, chỉ người ở giới thượng lưu mới có quyền dùng. Tuy nhiên,  hiện nay, ngành công nghiệp nước hoa đã phát triển rất mạnh mẽ, đa dạng, việc sở hữu một chai nước hoa bây giờ không còn là điều khó khăn.

nuoc-hoa-nam-tinh

Nam tính không chỉ thể hiện qua gu ăn mặc.

Quay lại vấn đề chính, để hấp dẫn người khác giới bạn cần phải thể hiện sự nam tính, quyến rũ với họ. Thông thường đàn ông vẫn luôn thể hiện sự nam tính qua ngoại hình, có thể đó là một khuôn mặt góc cạnh, cánh mũi cao gọn đi cùng bộ râu quai nón được chăm chút kĩ càng và mái tóc undercut đậm nét hiện đại, hoặc cách phổ biến nhất họ vẫn hay làm là tích cực chăm chút body để có được thể hình rắn chắc, cơ bụng 6 múi.  Thế nhưng, tất cả những điều ấy sẽ khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian, công sức, bạn không thể nào có ngay được body hoàn hảo mà không trải qua thời gian dài tập luyện, bạn cũng chẳng phải loại người  đẹp trai “từ trong trứng nước” với khuôn mặt cân đối, cuốn hút.

Dài dòng như thế để chứng minh rằng, nước hoa là thứ hữu hiệu nhất để mang đến sự nam tính và thu hút cho người đàn ông. Này nhé, khuôn mặt đẹp trai sẽ không lưu lại trong bộ nhớ của ai đó trong thời gian dài, (bởi bây giờ trai đẹp không hề thiếu), còn một hương thơm quyến rũ, nam tính sẽ khiến các bạn nữ “chết ngất” vì sung sướng và khiến họ nhớ mãi, mùi hương là thứ phép thuật ma mị nhất làm ai đó phải nhung nhớ bạn.

nuoc-hoa-nam-tinh-1

… hay thể hình

Hãy nhớ kĩ một hương thơm quyến rũ, bí ẩn còn có tác dụng “gây nhung nhớ” mạnh mẽ hơn cả một thân hình rắn chắc, vạm vỡ. Khi đã ý thức được điều này, các chàng trai hãy chọn cho mình hương thơm phù hợp để tạo cuốn hút cho người khác nhé, bởi vì mùi hương biến đổi sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa, mùi cơ thể cũng như chế độ ăn uống của từng người nên việc chọn lựa kĩ là rất cần thiết. Chắc chắn rằng, khi đã có được chai nước hoa ưng ý đồng hành, bạn đã sở hữu được “thứ vũ khí” đầy sức mạnh và quyền năng, nhớ sử dụng nó một cách hiệu quả nhé các chàng trai.

Gợi ý cho các bạn nam một vài mùi hương nam tính để các bạn dễ chọn lựa khi đi chơi hay dự tiệc nhé.

  1. Chanel Bleu De Chanel

nuoc-hoa-nam-tinh-2

Với thiết kế màu đen sang trọng và huyền bí, Bleu De Chanel thu hút ánh nhìn từ mọi phía theo cách mạnh mẽ nhất. Ẩn sau sự độc đáo bên ngoài là hương thơm được pha chế hoàn hảo bên trong chai nước hoa. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel mang sự đan xen tuyệt vời giữa bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết. Hương đầu cuốn hút, tươi trẻ của hoa labdanum,hạt tiêu hồng, chanh, bưởi quyện cùng mùi hương dịu ngọt, ấm áp của gừng, cây patchouli, hoa nhài, nhục đậu khấu và lưu hương dài lâu với gỗ đàn hương, tuyết tùng, bạc hà, hương trầm, cỏ vetiver đầy nam tính.

  1. Hugo Boss Bottled Night

nuoc-hoa-nam-tinh-3

Nước hoa Bottled Night được Hugo Boss cho ra mắt vào năm 2010. Sở hữu hương thơm đậm cá tính, mang một phong cách riêng biệt cho những người đàn ông luôn muốn làm mới mình, tìm tòi và vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống. Mùi hương ấm áp , với hương gỗ , pha vào đó chút tinh túy, nhẹ nhàng của hương hoa, oải hương, hương bạch dương. Những lớp hương cuối cùng là nơi chứa linh hồn của mùi hương, ở đó mang hương gỗ, thể hiện phong cách nam tính và có độ tỏa mùi cao nhờ vào xạ hương.

  1. Carolina Herrera 212 Sexy Men

nuoc-hoa-nam-tinh-4

Nếu bạn muốn hương thơm vừa nam tính, sành điệu lại pha chút gợi cảm, sexy, Carolina Herrera 212 Sexy Men sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Chai nước hoa được lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa phong cách hiện đại của thành phố New York và những đêm phương Đông huyền bí. Mùi hương mở đầu với quýt và cam Bêgamốt rồi chuyển sang hương thơm giữa với bạch đậu khấu và hương hoa. Cuối cùng là chùm hương phương Đông gồm vani, xạ hương và gỗ Guaiac.