Mấy hôm nay mình vẫn còn chút dư âm uể oải, nhà cửa thì đang sửa nên tung tóe thành ra là chẳng có tâm trạng và thời gian để chụp ảnh. Trong thời gian này mình đang không biết làm gì hay là viết một bài với nhãn đề review. Ok hôm nay mình sẽ review với mọi người về hai dòng son Chanel  đang được đánh giá là chuộng nhất cho các nàng sang chảnh.

Chanel là thương hiệu quốc tế về sản phẩm làm đẹp, một trong những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời của Chanel khiến các nàng khao khát sở hữu đó là Son Chanel. Son lên màu chuẩn, bền màu lâu phai . Son Chanel là dòng son được nàng cực kỳ yêu thích về màu son và độ lì của son. Son Chanel đánh lên rất mịn đẹp, sang trọng. Đẳng cấp của Son Chanel đã và đang và vẫn sẽ làm mưa làm gió cho chị em yêu thích son môi. Dòng son đang ở độ hot của Chanel đó là Chanel Rouge Allure Velvet  và Chanel Rouge Allure lnk 

713ca27ccdeda99add33e37c7f71bbb5

Son Chanel Rouge Allure Velvet luôn là thương hiệu làm đẹp có sức thu hút lớn đối với phái đẹp mang cho bạn đôi môi hoàn hảo với kết cấu thanh lịch và thời trang. Son Chanel Rouge Allure Velvet không bệt môi và đặc biệt không gây cảm giác bết dính hoặc bong tróc, tăng cường dưỡng chất cho môi luôn mềm mịn. Giữ đôi môi bạn luôn quyến rũ và gợi cảm.

 chanel_46lamalicieuse002

Đặc biệt đối với dòng son Chanel Rouge Allure lnk  xuất xứ từ Pháp Chanel Rouge Allure lnk hay ngắn gọn hơn là “son kem lì Chanel” đang là từ khóa khiến các tín đồ làm đẹp Việt sôi sục hơn cả! Thiết kế dạng mờ sang chảnh, chất son cực mịn cho đôi môi lên màu cực chuẩn. Đặc điểm son Chanel Rouge Allure lnk  có ngoại hình thấp bé nhỏ xinh, có mùi kem thơm nhẹ với đầu cọ dẹt và hơi thuôn giúp cho việc tán lên môi khá dễ dàng, khi mới thoa lên môi, lớp son hơi bóng một chút nhưng khoảng hơn 30 phút sau sẽ chuyển thành một lớp nhung mướt nhẹ rất đẹp, mềm mượt và không làm lộ vân môi. Chắc chắn các cô nàng môi khô sẽ rất thích chất son của Chanel Rouge Allure Ink.

5a6dac388f9faf7fda935071fd8d26db d48aea77b5a36d694b255a55ebe795c6

Hai dòng son này hiện đang là nhưng gam màu hot cho những cô nàng sang chảnh, phần son thì khỏi phải bàn, thiết kế vuông vắn chắc chắn, vẫn trung thành với hai màu vàng và đen. Phần nắp thiết kế tỉ mỉ, chỉ cần ấn nhẹ là cây son sẽ bật ra khỏi vỏ. Phần thân son thiết kế vỏ bọc màu vàng óng ánh sang trọng.