Đã hơn 100 năm thành lập nhưng thương hiệu Elizabeth vẫn luôn tìm được cho riêng mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mọi người tìm đến Elizabeth Arden không hẳn chỉ vì sự nổi tiếng của một nhãn hàng mà ta còn thấy được cả niềm tin vào chất lượng sản phẩm, vào một bề dày lịch sử đồ sộ của thương hiệu. Ngày hôm nay , chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những bí ẩn đã tạo nên sức mạnh của thương hiệu nổi tiếng này.

1 ) Florence Nightingale Graham

Florence Nightingale Graham là tên của người phụ nữ đã sáng tạo ra thương hiệu Elizabeth Arden đồng thời cũng là chủ sỡ hữu cũng như người đã trực tiếp chỉ đạo cho sự phát triển lớn mạnh của nhãn hàng. Người phụ nữ này luôn làm cho người khác ngạc nhiên về tài năng cũng như bản lĩnh của mình. Đơn độc tại thành phố New York , Florence làm việc quần quật dưới danh nghĩa của một người giúp việc trong một tiệp tạp hóa và tự thân bươn chải để trở thành đối tác quản lý một spa lớn tại thành phố. Đến năm 1909 , vượt qua tất cả các khó khăn khi việc hợp tác thất bại , người phụ nữ này cho xây dựng trung tâm chăm sóc sắc đẹp mang tên Elizabeth Arden tại Đại lộ số năm Fifth Avenue . Và năm 1920 , người ta lại chứng kiến sự thành công của Elizabeth Arden khi tiếp tục khuếch trương thương hiệu tại Pháp và rất nhiều các quốc gia Châu Âu .

Elizabeth Arden - đằng sau nụ cười tươi  tắn là một ý chí cương nghị và bản lĩnh phi thường .
Elizabeth Arden – đằng sau nụ cười tươi tắn là một ý chí cương nghị và bản lĩnh phi thường .

Florence chính là biểu tượng vững vàng đại diện cho sự thành công của thương hiệu Elizabeth Arden. Sự kiên trì , bền bỉ cũng như tinh thần cầu tiến đã giúp bà vượt qua không biết bao nhiêu lần thất bại. Người phụ nữ với những tầm nhìn chiến lược đi trước thời đại đã vượt qua tất cả những lễ nghi bó buộc thời xưa và có những bước tiến mạnh mẽ trên con đường phát triển.Bà thường dùng những kĩ thuật quảng cáo và phương tiện truyền thông hiện đại để giới thiệu sản phẩm của mình đến công chúng. Ngay cả trong giai đoạn Đại khủng hoảng, công ty của bà vẫn ăn nên làm ra. Trong suốt thập niên 1930, hãng đạt doanh thu 4 triệu đô-la Mỹ một năm Kể khi mở salon đầu tiên với Cánh cửa đỏ trên Đại lộ số 5 New Work, đến nay Elizabeth Arden đã phát triển thành công ty có doanh số 1.3 tỉ đô với đa dạng những sản phẩm mỹ phẩm phân phối tại hơn 100 nước.

người phụ nữ nổi tiếng với câu nói : " Điều tuyệt vời nhất là khi chứng kiến những điều vĩ đại mà một người phụ nữ có thể đạt được chỉ với một ít tham vọng nhỏ bé ".
người phụ nữ nổi tiếng với câu nói : ” Điều tuyệt vời nhất là khi chứng kiến những điều vĩ đại mà một người phụ nữ có thể đạt được chỉ với một ít tham vọng nhỏ bé “.

2) Tình yêu thương đối với những người phụ nữ .

Mối quan tâm lớn nhất của Elizabeth Arden chính là niềm khao khát được tôn vinh vẻ đẹp của nữ giới. Trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp riêng và ngay cả trong những chiến dịch quảng cáo sản phẩm , bà đều tập trung vào việc hướng dẫn cho phụ nữ toàn thế giới những phương thức trang điểm . Cùng lúc đó , người phụ nữ này cũng đi tiên phong trong việc tạo ra những công thức mỹ phẩm , các hướng dẫn thay đổi toàn diện bề ngoài cùng với những cách kết hợp màu phấn mắt , son môi cùng và những tông màu trang điểm phù hợp .

elizabeth-arden-embed

Top-10-Most-Expensive-Cosmetic-Brands-In-The-World-2014-Elizabeth-Arden

Các sản phẩm phong phú của thương hiệu Elizabeth Arden .

1914 chính là điểm sáng trong toàn bộ lịch sử của Elizabeth Arden khi sáng tạo ra các sản phẩm trang điểm phấn mắt, má, mascara và lần đầu tiên ra mắt các sản phẩm này tại thị trường Mỹ.

1930: Sự thành công của sản phẩm Eight Hour Cream đánh dấu bước tiến vượt trội của thương hiệu. Người phụ nữ vàng thừa nhận thành công rực rỡ của mình với một tuyên bố táo bạo “Chỉ có ba thương hiệu Mỹ được khắp thế giới biết đến là: máy may Singer, Coca-Cola và Elizabeth Arden”.

Ngoài những cống hiến cho ngành mỹ phẩm, Elizabeth Arden còn là một nhà hoạt động tích cực vì quyền lợi của nữ giới. Bà từng tham gia đoàn diễu hành gồm 15.000 phụ nữ, tất cả đều tô son môi màu đỏ như một biểu tượng của tinh thần đoàn kết. Trong suốt Thế chiến II, bà đã phát triển những sản phẩm làm đẹp dành cho những phụ nữ phục vụ trong quân đội. Năm 1946, bà trở thành một trong những người phụ nữ đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Time. Không chỉ áp dụng những tiến bộ khoa học vào mỹ phẩm, bà còn nổi tiếng với phương pháp tiếp cận toàn diện trong lĩnh vực làm đẹp. Từ thập niên 1920, bà đã khuyến khích phụ nữ phải uống nhiều nước, tránh ánh nắng mặt trời và tập yoga mỗi ngày.

chính nhờ niềm đam mê tôn vinh vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ của bà Elizabeth mà thương hiệu có sức sống và sự phát triển bền bỉ  cho đến ngày hôm nay
chính nhờ niềm đam mê tôn vinh vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ của bà Elizabeth mà thương hiệu có sức sống và sự phát triển bền bỉ cho đến ngày hôm nay

3 ) Luôn luôn cải tiến , mong muốn đổi mới.

Tự hào tiếp bước truyền thống tốt đẹp của nhà khai sáng, Elizabeth Arden duy trì sự mạnh mẽ trong tinh thần và bản chất luôn hướng đến sự đổi mới. Từ khi thành lập đến nay , nhãn hiệu này luôn nổi tiếng là người đi tiên phong trong các lĩnh vực làm đẹp, từ việc giới thiệu khái niệm đột phá “vẻ đẹp toàn diện” (total look) mở đường cho cuộc cách mạng trong nền công nghiệp làm đẹp, tới việc trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với mỗi loại da khác nhau.

sự chỉn chu của một trong rất nhiều cửa hàng của thương hiệu
sự chỉnh chu của một trong rất nhiều cửa hàng của thương hiệu

Năm 2002, nhãn hiệu Elizabeth Arden ra mắt chiến dịch “Open for Beauty” giới thiệu nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Catherine Zeta-Jones là gương mặt đại diện toàn cầu của mình, để một lần nữa khẳng định và hiện đại hóa thương hiệu Elizabeth Arden trên phạm vi toàn thế giới. Ngoài ra, nhãn hiệu Elizabeth Arden còn có một mối quan hệ lâu đời hết sức bền vững với huyền thoại Elizabeth Taylor.

vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của gương mặt đại diện chiến dịch Open For Beauty
vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của gương mặt đại diện chiến dịch Open For Beauty

Elizabeth Arden nổi tiếng toàn thế giới với hệ thống sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt, hình thức sang trọng, công nghệ vượt trội và đặc biệt là biểu tượng Cánh cửa đỏ – biểu tượng của sắc đẹp thanh lịch . Với nền tảng vững chắc và bề dày phát triển của một thương hiệu hàng đầu, Elizabeth Arden tiếp tục chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bằng cách cung cấp đa dạng các nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu và những sản phẩm dưỡng da, trang điểm và nước hoa vượt trội về công nghệ. Cứ nhìn thấy cái tên Elizabeth Arden , người tiêu dùng sẽ vẫn luôn đặt niềm tin vào một thương hiệu với hàng trăm sản phẩm cao cấp, chỉn chu và vô cùng sang trọng.