Trong cuộc sống, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những màu nâu ở xung quanh mình. Đó là màu của đất, của gỗ, của những chiếc lá khô, của những đôi giầy hoặc chiếc túi xách da… Màu nâu là một màu đặc biệt vì nó vừa có thể được sử dụng như một màu trung tính và có thể được dùng như một màu nóng. Sắc nâu thể hiện sự vững trãi, chắc chắn và đáng tin cậy. Nó mang lại một sự tác động nhất định đến tâm lý con người như chúng ta sẽ cảm thấy an ổn, bình yên và lành mạnh khi tiếp xúc với màu nâu. Và đặc biệt là tạo sự cân bằng, ấm áp và thư  giãn.

Ấm Áp Và Sâu Lắng Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Nâu Tinh Tế

Trong thế giới nước hoa muôn màu bạn cũng sẽ thấy sự xuất hiện của rất nhiều những chai nước hoa mang màu nâu trầm ấm ấy. Những nhà sản xuất nước hoa thường chọn màu nâu cho những sản phẩm mang hương gỗ ấm áp để lột tả được mùi hương đặc trưng đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đây Orchard.vn sẽ giới thiệu đến bạn những chai nước hoa mang màu nâu vô cùng tinh tế cùng hương thơm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Giorgio Armani Acqua di Gio Absolu

Ấm Áp Và Sâu Lắng Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Nâu Tinh Tế

Cái tên đầu tiên trong danh sách nước hoa mang màu nâu đó là Acqua di Gio Absolu. Đây là một mùi hương cho nam giới được xếp vào nhóm hương gỗ thơm thảo mộc (Woody Aromatic). Vẫn giữ được hơi thở của nốt hương biển cuồn cuộn của dòng Acqua Di Giò từ thương hiệu Giorgio Armani. Nhưng có sự đổi mới hơn với sự xuất hiện của nốt hương gỗ thơm đậm đà được gia tăng thêm phần dày dặn của hoắc hương và một chút vị ngọt ấm quyến rũ của đậu tonka. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế khi phần thuỷ tinh đại diện cho tính lạnh và màu nâu từ nước hoa hay nắp gỗ đại diện cho tính ấm.

Tomford Tobaco Vanille

Ấm Áp Và Sâu Lắng Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Nâu Tinh Tế

Đây là hương thơm dành cho cả nam và nữ đến từ nhà Tom Ford, thuộc nhóm hương cay – phương đông toát lên vẻ hiện đại và một chút bí ẩn . Chai nước hoa được thiết kế có màu nâu sẫm như những quân cờ từ thủy tinh rất thích hợp để sử dụng trang trí trong tủ quần áo hoặc tủ trang sức của bạn. Mùi hương ngọt ngào như những viên kẹo dẻo trái cây đầy mùi vị.  Đó là một mùi vị gần giống quế -vani của đậu tonka và hỗn hợp vani, ca-cao và các loại trái cây khô. Kéo theo là mùi hương của những điếu thuốc lá tuy già cỗi nhưng vẫn rất sang trọng.

Gucci By Gucci For Women

Ấm Áp Và Sâu Lắng Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Nâu Tinh Tế

Thiết kế mẫu chai với thân thủy tinh màu nâu trong suốt với những đường điêu khắc dọc theo thân chai. Chiếc nắp chai kim loại đính kèm một chiếc khoen nhỏ như một điểm nhấn tăng cường sự trang nhã cho toàn bộ mẫu thiết kế. Mùi hương mang đậm hương  thơm nhóm Chypre. Thông qua hương thơm của lá hoắc hương và các loài hoa trắng chủ đạo, Gucci By Gucci For Women giúp phái đẹp tự tin thể hiện bản thân mình.

Dolce & Gabbana The One For Men

mùi hương nam tính kinh điển của phái mạnh – DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN EDP

Là một mùi hương dành cho phái mạnh ra đời năm 2008 được phát triển bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng Olivier Polge. Hương nước hoa là sự kết hợp tinh tế của cam bergamot, rau mùi và húng quế, thảo quả,hương ấm nồng của gừng, tinh dầu hoa cam, đầy nam tính với gỗ tuyết tùng, hổ phách gợi cảm và thuốc lá. Mang đến một mùi hương tuy cổ điển nhưng hiện đại làm say mê biết bao cô gái. Cùng với thiết kế nổi bật với chai thủy tinh cùng nắp chữ nhật màu nâu bút chì tạo thêm vẻ snag trọng và xa hoa.

My Burberry

My Burberry là một hương thơm của thiên nhiên mang mùi hương dịu mát của cây cỏ và hoa trái dành cho phụ nữ. Mẫu chai của My Burberry được làm bằng thủy tinh kết hợp với nút chặn mang hình dáng giống nút cài của chiếc áo gió Burberry. Với tông nước hoa mang màu nâu mật ong, cổ chai được quấn thêm lớp ruy-băng cao cấp đầy nổi bật.

Dsquared² Wood Pour Homme

Image Result For Dsquared² Wood Pour Femme

Kết thúc danh sách những chai nước hoa mang màu nâu đó là Dsquared² Wood. Hương thơm tuy thuộc  nhóm hương gỗ ám áp nhưng lại mang hơi hướng của mùa hè mát mẻ . Đó là sự kết hợp của hương gỗ , veltiver cùng lá violet và hương cam chanh. Giản đơn trong từng đường nét, mùi hương trưởng thành trên từng nốt gỗ, nam tính, vững trãi và ấm nồng. Chai nước hoa được thiết kế đơn giản với màu nâu đậm chất gỗ khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/