Những ngày Thu đang dần dần tan nhanh, ngày 20/10 cũng đã đến gần với chị em chúng ta, chắc hản cũng có những chị em chưa biết cách dưỡng môi cho mùa Thu – Đông sắp tới.  Chắc hẳn, chị em nào cũng mong muốn có một đôi môi căng mềm và mịn, đặc biệt là có màu son môi lên đẹp, đúng màu. Hôm nay Orchardvn xin chia sẽ vs các cánh chị em một bí quyết dưỡng mổi tốt nhất khi sử dụng son lì nhé!

Bước 1 : Tẩy tế bào chết cho môi

Môi cũng giống như da của chúng ta vậy, cũng cần được bảo vể và dưỡng ẩm tốt để môi không bị thâm hay bị có những nốt đồi mồi trên môi. Hàng ngày, khi bạn dùng son từ sáng đến chiều tối mà mình không tẩy tế bào chết môi đúng cách, thường xuyên thì đấy cũng là một trong những nguyên nhân làm môi bị thâm, xỉn màu và không còn căng mọng, đầy sức sống nữa.  Việc tẩy tế bào chết môi cũng giống như việc bạn rửa mặt hay tắm bằng sữa tắm hằng ngày. Nó giúp bạn làm sạch môi và tạo cho bạn một đôi môi mịn màng và đẹp

Những lợi ích khi tẩy tế bào chết môi

  • Màu son bạn muốn dùng sẽ lên đúng màu.
  • Lớp son trên môi sẽ mịn và sẽ bám màu lâu hơn trên môi
  • Son khi swatch sẽ có tạo được độ mịn mà không bị vốn cục lại

Bước 2 : Chọn son môi dưỡng ẩm

Tại sao phải dùng son dưỡng môi vì  môi chúng ta không giống như da, làn môi của chúng ta rất mỏng, nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào. Son dưỡng ẩm tốt nhất dành cho môi của bạn là son Dior lip glow, son dướng ẩm sẽ giữ cho đôi môi của bạn vaò những mùa đông, đa phần các loại son dưỡng ẩm có chứa những thành phần như vitamin E, sẽ giúp cho đôi môi bạn luôn tươi tắn và hồng tự nhiên hơn. Ngoài ra, son dưỡng còn có khả nắng chống nắng cho môi. Vì vậy mà sử dụng son dưỡng môi là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc môi.

Khi dùng son dưỡng ẩm bạn sẽ có những lợi ích như ko cần phải tô son màu khi ra đường, hoặc cũng có thể dùng son dưỡng ẩm khi ngủ vì son dưỡng sẽ có một độ màu nhất định và lên màu tự nhiên hơn

Bài viết trên là cách dưỡng ẩm tốt nhất cho đôi môi của bạn, nếu muốn đôi trở nên rạng rỡ hơn bạn nên sử dụng son môi dưỡng ẩm khi đi ngủ, cách dưỡng ẩm cho môi đối với những loại son có chứa SPF cũng là người bạn đồng hành rất tốt đối với các chị em chúng ta đấy bời vì các phái đẹp hay phải ra ngoài nhiều, son có chỉ số chông nắng sẽ giúp bảo vệ đôi môi, loại bỏ bớt một trong những nguyên nhân làm đôi môi của bạn bị thâm đó. Với cách thức vừa rồi mình đảm bảo bạn sẽ có đôi môi đẹp khi dùng son lì, chúc các bạn luôn vui vẻ vì có đôi môi đẹp tự tin xuống phố nhé!