Ngày nay, với sự ra đời của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới, chị em phụ nữ lại càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc làm đẹp. Biết cách đơn giản hóa việc trang điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn hiệu quả như bạn đã dành cả tiếng đồng hồ cho công việc cần sự tỉ mỉ này. Hôm nay Orchard muôn giúp bạn đã đẹp nay càng đẹp hơn với thương hiệu mà nhắc đến ai cũng biết đó là mỹ phẩm Guerlain.

Xác định trang điểm thật tự nhiên và nhẹ nhàng cũng giúp bạn có xu hướng muốn đơn giản hóa công việc này. Hơn thế, việc trang điểm nhẹ sẽ ít gây tổn hại tới làn da và giúp da vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi sáng. Hãy chỉ trang điểm đậm khi bạn tham dự những buổi tiệc thật sự quan trọng. Phấn phủ ngọc trai Guerlain Météorites Light Revealing Pearls OfPowder là sản phẩm thuộc dòng Météorites – dòng sản phẩm độc đáo được biết đến với công nghệ Stardust bao gồm các hạt siêu nhỏ có khả năng phản chiếu ánh sáng, giúp các dải sáng vốn không thể nhìn thấy bằng mắt thường có thể chuyển thành nét rạng rỡ, sáng hồng trên khuôn mặt. Các hạt phấn tròn như ngọc trai được tạo thành từ bột ngọc trai mịn, lì và mềm mại sẽ che phủ tối đa, loại bỏ hoàn toàn dấu vết của khuyết điểm, vết mẩn đỏ trên da, mang đến sắc hồng tự nhiên cho làn da.

Đặc biệt, giống như các sản phẩm khác của Guerlain, Phấn phủ ngọc traiGuerlain Météorites Light Revealing Pearls Of Powder cũng lưu lại trên da hương thơm dịu nhẹ của hoa violet, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Với các màu cực kỳ dễ thương này sẽ khiến cho các cô nàng sẽ phải mê ngay từ lần đầu gặp.

– Màu xanh: giúp che phủ những vùng da có sắc tố đỏ

– Màu trắng: phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng trang điểm trong suốt

– Màu hồng: tăng sắc hồng, cho làn da rạng rỡ đầy sức sống

– Màu tím: tạo hiệu ứng bắt sáng, làm đều màu da

– Màu beige: trung hòa các gam màu trên da, tạo nên lớp trang điểm hài hòa và tinh tế.

Nói đến vẻ ngoài hào nhoáng của mỹ phẩm Geurlain, chắc chắn không cô nàng nào có thể bỏ qua sự lôi cuốn của những kiểu dáng mang vẻ đẹp tinh tế từ hãng. Dòng sản phẩm này cũng thế, mặc dù kem chỉ có dung tích 30ml nhưng được chứa đựng trong lớp vỏ rất sang chảnh, thiết kế vỏ chai trong suốt kem lót Guerlain L’Or Radiance Concentrate with Pure Gold ,  không nặng nề, cầm chắc tay và đủ sức tỏa sáng một mình khi bạn đặt em ấy ở bất cứ nơi nào.

Dòng kem lót vàng 24k Geurlain chứa các mảnh vàng nguyên chất, tinh khiết nhất với kích thước siêu nhỏ, lấp lánh và phản sáng rực rỡ nên đặc điểm này càng nâng tầm đẳng cấp cho dòng mỹ phẩm đắt đỏ của hãng. Lượng vàng được phấn bố đều trong lớp gel mượt mà và giàu ẩm. Sau khi dùng, bạn sẽ có vẻ đẹp tỏa sáng, làn da mềm mượt, mịn màng hoàn hảo, đồng thời, kem còn giúp cho lớp makeup bám lâu suốt cả ngày. Kem lót vàng 24k Guerlain L’Or Radiance Concentrate With Pure Gold có mùi hương hoa cỏ độc đáo và tinh tế. Hương thơm là sự pha trộn giữa các loại hoa hồng, mâm xôi và hoa nhài được nâng đỡ vững chắc bởi các chất tổng hợp balsamic, benzoin và xạ hương trắng.

 

Kem lót không chỉ giúp cấp ẩm cho da mà còn hạn chế các khuyết điểm trên da hiệu quả, tất nhiên là chỉ các khuyết điểm nhỏ như các nếp nhăn mờ, vùng da lỗ chân lông to hay vùng da xỉn màu. Thực tế, dòng kem này mang lại cảm giác trải nghiệm như một sản phẩm dưỡng da nhiều hơn là một loại kem lót trang điểm thường gặp trên thị trường. Chính vì thế mà giá trị chất lượng mang lại cho người dùng vượt xa những gì các nàng mong đợi ở một sản phẩm lót khi makeup.

Guerlain 325 là sản phẩm son môi cao cấp thương hiệu Pháp. Thỏi son được thiết kế tinh xảo và độc đáo riêng có, không hề đụng hàng với bất kỳ nhãn hiệu mỹ phảm nào, đây chính là thỏi son có thể làm mọi cô gái phải mong ước. Thỏi son với thiết kế đặc biệt với lớp vỏ màu đen sang trọng, tôn lên hình dáng đặc biệt của chúng. Màu đen trong thiết kế của sản phẩm cũng là một phần tạo nên sự sang trọng và quý phái của Guerlain 325. Dòng sản phẩm có tên KISSKISS – gợi lên sự nhẹ nhàng, tươi trẻ và năng động. Phổ màu của dòng KISSKISS cũng rất đa dạng, gồm rất nhiều những gam màu tươi sáng và trẻ trung.

Trên đây là những dòng thương hiệu Guerlain đến từ Pháp, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với các cô nàng thích làm đẹp như chúng ta đây đúng không, nhưng việc lựa chọn những mỹ phẩm nào giúp mình đẹp hơn thì chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ, Orchard gợi ý cho các bạn những mỹ phẩm đang hot nhất thị trường hiện nay, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, hãy cùng nhau đến Orchardvn để mình được đẹp hơn nhé các nàng, chúc các nàng thật luôn đẹp trong mắt của chàng nhé!