Một chút son môi sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tươi trẻ hơn nhưng bạn cần phải biết đánh son môi đúng cách. Sau đây là cách tô son như sao Hollywood và không trôi. Và để có được đôi môi đầy quyến rũ bên cạnh việc chăm sóc môi hàng ngày, bạn cũng cần phải biết lựa chọn màu son và thoa son cho đúng cách. Hôm nay Orchard sẽ giúp bạn tô sonson đẹp như sao luôn nha!

Bí quyết để có bờ môi đẹp mà ngôi sao chia sẻ đó là bạn nên chăm chỉ chăm sóc và tẩy tế bào chết cho môi. Một đôi môi khô nẻ bong tróc sẽ không bao giờ phù hợp với màu son đỏ vì dễ bị lộ khuyết điểm. Và điều quan trọng nữa là bạn phải dưỡng ẩm cho môi việc không dưỡng ẩm cho môi có thể làm hỏng màu son đẹp của bạn, do đó bạn nên thoa đều son dưỡng lên khắp môi. Sau khi thoa son dưỡng ẩm, là tô son lót thoa nhẹ nhàng để lớp son môi vượt ra khỏi viền môi.

Nếu da trắng hồng hãy chọn son đỏ chói Không cần phải ngại ngùng khi sử dụng những màu son môi đỏ chói. Nếu bạn sở hữu nước da trắng hồng như  thì bất kỳ màu son môi nào bạn cũng đều phù hợp, nhưng màu đỏ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn nổi bật rực rỡ nhất, và bạn muốn tô son lâu trôi cực hay đó là các bạn không nên tô son thành nhiều lớp thay vì thoa một lớp dày. Dùng cọ tô nhẹ son lên môi, sau đó dùng khăn giấy thấm bớt son rồi thoa tiếp lớp son khác.

Điểm nhấn ở màu son đậm đà các ngôi màn bạc đã chia sẻ bí quyết để có đôi môi đẹp, nổi bật, thu hút mọi sự chú ý đó là chỉ tô điểm cho gương mặt bằng màu son đỏ rượu. Là người đẹp cổ điển có phong cách thời trang và trang điểm vô cùng lôi cuốn, hãy luôn khiến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi đôi môi gợi cảm, quyến rũ nhé

Da bánh mật hãy chọn son cam với những cô nàng có màu da hơi tối, sở hữu làn da có tông màu bánh mật thì những gam son đỏ màu cam hoặc màu san hô sẽ phù hợp hơn cả, thì thỏi son đỏ san hô và son đỏ ánh cam là thứ bạn cần sắm ngay cho bộ đồ trang điểm của mình.Nên bôi son bóng ở giữa môi dưới và ngậm môi để son bóng ăn lên môi trên. Không nên dùng son bóng quá nhiều, sẽ tạo cảm giác nặng nề cho đôi môi.

Để đánh son đỏ đẹp , bạn hãy dùng kem che khuyết điểm cho vùng xung quanh môi và chấm kem bắt sáng highlight lên phần viền cong môi trên. Sau đó tô thêm son đỏ, Thứ màu son quyền lực này giúp các nàng trở thành biểu tượng của sự tự tin và gợi cảm. Một chút son môi sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tươi trẻ hơn nhưng bạn cần phải biết đánh son môi đúng cách. Cách tô son là các bạn chọn còn màu son cứ để Orchardvn lo nhé!