Dưỡng ẩm ngày nay có thể coi là một bước khá quan trọng trong việc chăm sóc làn da thêm mịn màng, mềm mại. Tuy nhiên, không phải mình cứ thoa lên là được mà để nó phát huy tác dụng tối đa thì bạn cần biết cách làm thế nào cho đúng.

Thoa kem dưỡng ẩm có thể bạn thấy nó rất đơn giản, nhưng khuôn mặt của bạn là một nơi thực sự phức tạp, đặc biệt hơn với các bạn có làn da nhạy cảm. Thực sự, có một phương pháp dễ dàng để bạn có thể áp dụng thật hiệu quả. Đây là cách để làm điều đó, cùng Orchard thực hành luôn nhé!

1. Lấy kem dưỡng ra lòng bàn tay hoặc lên mu bàn tay khoảng nửa muỗng cafe, bạn nên nhớ là phải giữ cho tay mình luôn sạch sẽ nhé, và trước bước dưỡng da này là các bước làm sạch phía trước nhé.

2. Chấm các điểm và thoa trên khắp trán bạn

Đối với nửa trên của khuôn mặt, bạn hãy bắt đầu từ giữa trán, sau đó di chuyển ra ngoài và lên trên theo vòng tròn.

3. Tiếp theo, thoa từ mũi của bạn qua hai bên má

Sử dụng khoảng một phần tư kem dưỡng để tránh làm cho làn da của bạn cảm thấy bết dính, và chắc chắn rằng bạn thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt của bạn để kem dưỡng ẩm thấm đều. Đặc biệt, nếu bạn thoa đều và không dày quá lớp kem thì nó sẽ không tập trung vào các lỗ chân lông và quanh các đường kẻ nếp nhăn của bạn.

4. Xoay tròn massage nhẹ nhàng

Bạn thoa đều kem bằng cách xoắn nó thành các vòng tròn nhỏ để nó được đều hơn. Một lần nữa, sử dụng ngón đeo nhẫn của bạn và làm nhẹ nhàng, tránh kéo mạnh hoặc chà xát làn da của bạn. Điều này cũng là một nguyên nhân khiến da bạn mau chùn và hình thành nếp nhăn sớm sau một thời gian bạn tác động mạnh như vậy.

Thực hiện đều đặn và đúng cách thì làn da của bạn được dưỡng ẩm tốt hơn và dễ thấm kem dưỡng hơn!