Các bạn đã biết nên chọn sản phẩm rửa mặt nào để khởi động làn da mỗi buổi sáng chưa? Để Orchard gợi ý giúp bạn nhé!

#Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream 

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream từ La Roche Posay có công thức dạng gel tạo bọt dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ sự tích tụ bụi bẩn, dầu thừa, hỗ trợ làm giảm mụn tối đa. Đồng thời ngăn ngừa kích ứng vì sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu, không cồn, an toàn cho làn da. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da và giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5. Do vậy, bạn sẽ không cảm giác bị khô căng sau khi rửa mặt xong. Da vẫn mềm mịn, sạch mát và khô thoáng.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream là dòng sản phẩm được kích hoạt bằng nước với thiết kế đặc biệt cho những làn da dầu hỗn hợp và khá nhạy cảm, khó dung nạp. Kết cấu kem tạo ra bọt mịn, nhẹ nhàng giúp chúng ta dễ dàng rửa sạch các tạp chất và bụi bẩn bám trên bề mặt da.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream Cho Hỗn Hợp Dầu Nhạy Cảm

#Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Trắng Da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da giảm thâm nám Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam 100ml được cấu tạo với công nghệ làm trắng bằng hợp chất Ceramide White + LHA có công dụng làm sạch sâu bên trong da và loại bỏ các tế bào chết. Ngoài ra, kết hợp với phức hợp độc quyền DRM-White™ mới có hiệu quả đáng kể trong việc ức chế quá trình hình thành melanin và kiểm soát nguồn gốc các tác nhân gây sạm nám da, cho làn da sạch, tươi mát, và rạng rỡ hơn.

Sở hữu thành phần dưỡng trắng da ưu việt DRM-White, sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam len lỏi sâu vào các tế bào da, loại bỏ triệt để lớp tế bào chết chứa melanin, lấy sạch bụi bẩn, dầu nhờn sâu trong lỗ chân lông cho da thông thoáng, hạn chế tình trạng bóng dầu, mang lại làn da trắng khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm trên làn da châu Á, không chứa paraben, hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho da kể cả da nhạy cảm.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Trắng Da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

 

#Sữa Rửa Mặt Chống Ô Nhiễm Da Vichy Purete Thermale Hydrating and Cleansing Foaming Cream

Thuộc dòng sản phẩm làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông, sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream có khả năng chống ô nhiễm ưu việt, cho làn da thông thoáng sạch bụi bẩn. Được cấu tạo bởi thành phần Purisoft, một chiết xuất từ ​​hạt moringa, giúp làn da chống lại tác động của ô nhiễm và các tạp chất khác. Công thức kem bọt rộng rãi len lỏi dễ dàng trên da cùng kết cấu mềm mại giúp chúng ta làm sạch da một cách dễ dàng, cho làn da mềm mại và ẩm mướt. Với khả năng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn từ các lớp trang điểm, bã nhờn, ô nhiễm cùng công dụng làm thư giãn làn da, dòng sữa rửa mặt của Vichy này đươc đánh giá là “siêu phẩm” cho làn da khỏe mạnh, mượt mà, có hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Sữa Rửa Mặt Chống Ô Nhiễm Da Vichy Purete Thermale Hydrating and Cleansing Foaming Cream

#Gel Làm Sạch Và Làm Dịu Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant Dành Cho Da Khô

Sữa rửa mặt làm sáng da Eucerin White Therapy được kiểm nghiệm da liễu giúp giảm đốm nâu, tàn nhang. Nhẹ nhàng làm sạch làn da mỏng manh đồng thời hỗ trợ quá trình làm sáng da. Có chứa B-resotinol giúp giảm sản sinh melanin và các đốm nâu, tàn nhang. Bên cạnh đó, Chiết xuất rễ cây cam thảo (Glycyrrhetinic Acid) là chất chống oxy hóa và kháng viêm hiệu quả. Một công dụng khác của Glycyrrhetinic Acid là hỗ trợ quá trình tái tạo những DNA bị tổn thương do tác động của tia cực tím, có khả năng làm giảm sự rối loạn của sắc tố da, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm, nám, xỉn màu, tàn nhang.. Làn da trở nên rạng rỡ, tươi trẻ. Không bổ sung chất màu và không cồn.

Gel Làm Sạch Và Làm Dịu Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant Dành Cho Da Khô