Mỗi cung hoàng đạo đều thể hiện tính cách riêng biệt và độc đáo. Vì vậy bạn hãy chọn màu son phù hợp với cung hoàng đạo của mình để bạn thật sự nổi bật hơn nhé.

Bạch Dương (19/3-19/4): màu đỏ

Dẫn đầu trong 12 chòm sao, Bạch Dương mang trong mình sự nhiệt huyết và năng động. Do vậy, màu son đỏ tươi rực lửa sẽ giúp cô nàng Bạch Dương cá tính luôn tỏa sáng và nổi bật.

Gợi ý cho bạn: Dior Rouge 999 , MAC Retro Matte Lipstick – Ruby Woo, Chanel Rouge Allure Intense 46 , Yves Saint Laurent YSL #203 Rouge Pur Couture The Mat, …

cung_hoang_dao_1

Kim Ngưu (20/4-20/5): màu tím hoa lan.

Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và trân trọng cuộc sống là những phẩm chất quý giá của Kim Ngưu. Cá tính mạnh chẳng kém gì Bạch Dương, cô nàng Kim Ngưu nên chọn sắc tím bí ẩn và quyến rũ, màu sắc lạ lẫm này sẽ khiến người đối diện bị thu hút và muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn.

Gợi ý cho bạn: Lancome L’Absolu Rouge Définition 385, .Son Chanel Rouge Allure Velvet 347, MAC Flat Out Fabulous ….

cung_hoang_dao_2

Song Tử (21/5-21/6):  màu hồng.

Vui vẻ và hòa nhã, tháo vát và đáng yêu cộng thêm cách suy nghĩ toàn diện từ nhiều khía cạnh khiến những cô nàng Song Tử có một sức hút đặc biệt trong mắt phái mạnh. Những buổi tiệc cũng là thời điểm Song tử hết mình với cuộc vui với bạn bè, khi đó màu son ngọt ngào như hồng đào là gợi ý hoàn hảo cho set đồ dự tiệc.

Gợi ý cho bạn:  Dior Diorific Mat 580, : Dior Diorific Mat  770,  Shu Uemura CR 330 ( 355, 360) Rouge Unlimited LipstickYSL Rouge Pur Couture Satin Radiance #52….

cung_hoang_dao_3

Cự Giải (22/6-22/7):  màu hồng nude.

Tính cách hướng nội và không thích bon chen trong cuộc sống, nhưng những cô nàng Cự Giải rất chân thành và sẽ là một người bạn tuyệt vời để chia sẻ. Với tính cách như thế, Cự Giải hợp với màu son nhẹ nhàng và gần gũi.

Gọi ý cho bạn: Tomford Lipstick Color 01,  Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculping #310,…

 

 cung_hoang_dao_4

Sư Tử (23/7-23/8):  hồng cánh sen.

Nếu bắt gặp 1 cô nàng chọn màu hồng cánh sen thường xuyên cho mình thì có lẽ đó là Sư tử. Sắc sảo và thông minh, tinh tế và sôi nổi khiến Sư Tử yêu thích nổi bật và luôn muốn là sự chú ý của mọi người.

Gợi ý cho bạn:   Lancome L’Absolu Rouge Définition 388, Chanel Rouge Allure Velvet 50,…

 cung_hoang_dao_5

Xử Nữ (23/8-23/9): 

Cô nàng Xử Nữ luôn cầu toàn và kỹ tính, nhưng điều đó lại giúp công việc của bạn luôn hiệu quả.  Xử nữ có biểu tượng là một trinh nữ, vì thế son bóng lung linh sẽ tôn lên vẻ thanh lịch và sang trọng của bạn.

Gợi ý cho bạn: Dior Addict Lip Glow 001Dior Addict Lip Glow 004….

cung_hoang_dao_6