Các cô gái thuộc cung Sư Tử (22/7-23/8) là những cô nàng đầy cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn có sự nữ tính vì vậy nàng luôn thu hút được ánh mắt của người khác phái cho dù đó là chàng trai nào trong 12 cung hoàng đạo. Những dấu hiệu điển hình của phụ nữ Sư Tử là sự hoạt bát, khéo léo và xinh đẹp, chính vì vậy sự tự tin của họ luôn ở mức đỉnh cao thậm chí là hơi kiêu ngạo một chút. Lãng mạn và chân thành cũng là một trong những điểm nổi bật của Sư Tử, đặc biệt trong tình cảm mặc dù có hơi nóng tính nhưng họ luôn rất dìu dàng, trìu mến đối với người mình yêu. Với những tính cách nổi bật như thế, các cô gái Sư Tư khá kỹ tính trong chọn lựa mùi hương nước hoa để thể hiện bản thân của mình với mọi người xung quanh một cách sắc nét nhất, Orchard sẽ gợi ý giúp bạn những loại nước hoa tuyệt vời nhất cho bạn nhé!

Leo-Perfume (1) copy

1.VICTORIA’S SECRET VERY SEXY 2014: QUYẾN RŨ & LÃNG MẠN

Quyến rũ và lôi cuốn dường như là bản năng vốn có đối với những ai sinh vào cung Sư Tử nên chẳng có gì hoàn hảo hơn là một mùi hương giúp bạn phát huy tối đa khả năng “sát tình” đó. Very Sexy 2014 từ ngay cái tên đã thể hiện rõ phong cách đầy gợi cảm nóng bòng như những thiên thần của Victoria’s Secret, chỉ đơn giản bằng lớp hương ngọt ngào của hoa lan kết hợp với nho đen và hương cam đầu gọi mời nhưng cũng đủ khiến cho bạn trở nên sexy đến mức khó mà có chàng trai nào không rung động khi đứng trong vòng phạm vi ảnh hưởng của loại nước hoa này. Nếu bạn là môt cô nàng Sư Tử đang hẹn hò và đang yêu say đắm thì không nên bỏ qua Victoria’s Secret Very Sexy 2014.

Very-sexy-2015-banner_zps7ltmgq3r

2.CHANEL COCO NOIR: TINH TẾ & SÂU SẮC

Bạn có biết rằng Coco Chanel, người phụ nữ tài năng sáng lập thương hiệu Chanel danh tiếng cũng là một quý bà thuộc cung Sư Tử chính hiệu, có lẽ vì thế mà rất nhiều loại nước hoa của Chanel được ưu ái khoác lên mình chính những tính cách nổi trội của cung Sư Tử thì khôn có là khó hiểu.

01chanel-coco-NOIR

Không phải là một Chanel No.5 đậm chất đàn bà mà cũng không phái là một Chanel Coco Mademoiselle quá nữ tính, Chanel Coco Noir mới thật sự là chân lý hoàn hảo dành cho những ai thuộc cung Sư Tử. Cá tính của Chanel Coco Noir được thể hiện bằng những nốt đậm đà hơi nổi loạn của hoắc hương, nhựa thơm và đậu tonka. Trong khi đó một khía cạnh khác bí ẩn và mềm mại hơn lại đến từ hoa hồng, gỗ đàn hương và hương vani để dung hòa thành một tổng thể mượt mà, sâu lắng. Đây sẽ là một cách thể hiện bản thân rất khác của Sư Tử, mùi hương tạo sự tò mò để mà người khác phải tự chủ động tiếp cận và tìm hiểu về bạn. Còn ở nơi văn phòng hay những dịp gặp gỡ đối tác thì Chanel Coco Noir  sẽ cho mang đến cho mọi người xung quanh cảm giác rằng bạn hoàn toàn tự tin vào tài năng, bản lĩnh và vị trí của chính mình

150601095957tumblr_mw4e9n51OH1r9zxrao1_5001

3.TOM FORD BLACK ORCHID: KHIÊU GỢI & TÁO BẠO

Chắc chắn đây sẽ là mùi hương mà những cô gái đặc chất Sư Tử nhất định phải để ý đến bởi những dòng nước hoa của Tom Ford đã quá nổi tiếng bởi cá tính táo bạo và nổi loạn luôn có một sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang, phong cách đó lại vô tình cực kỳ trùng hợp với bản tính của cung Sư Tử.

009

Tom Ford Black Orchid là một đại diện cho tình thần ấy một cách rất rõ nét và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, sự hòa trộn vô cùng phức tạp của mùi hương này mang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ bởi nốt hương chocolate vừa đắng lại vừa ngot ngào và được nhấn mạnh thêm bằng hoắc hương, hương trầm, vani càng làm đậm đà hương thơm này lên gấp nhiều lần. Lớp hương đó bao bọc quanh những cách hoa phong lan không rõ ràng, lúc ẩn lúc hiện đồng nghĩa với việc lớp hương dày và nồng ấm kia mới là nhân vật chính của Tom Ford Black Orchid. Một nữ hoàng tự tin đến táo bạo và khiêu gợi đến tột đỉnh trong những buổi tiệc đêm chính là hình ảnh có thể dùng để miêu tả về những cô nàng yêu thích mùi hương của Tom Ford Black Orchid, một cô gái hoàn toàn chủ động trong chính những cuộc chơi tình ái của mình.

15292731870_a469d42d1d_z

4.THIERRY MUGLER ALIEN: CÁ TÍNH & BẢN LĨNH

Thierry Mugler trong lĩnh vực thời trang hay nước hoa đều nổi tiếng với phong di biệt và độc bản và Alien chính là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất của Thierry Mugler. Bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi với 3 nốt hương gồm hoa nhài sambac, hương gỗ và hổ phách mà Thierry Mugler Alien lại có thể mở ra cả một triều đại mới mà khó có loại nước hoa nào sánh kịp. Đó là triều đại của sự nữ quyền với lớp hương thơm ma mị đầy quyến lực của sự quyến rũ mà bạn không thể so sánh với một loại mùi hương nào khác có trên trái đất này như chính tên gọi Alien.

690x506_0xd42ee42a_13999800051414494440

Hương thơm lúc ấm ngọt lúc lại sắc lạnh và độ lan tỏa mùi hương được xếp vào hàng khủng trong tất cả các dòng nước hoa nữ thể hiện khả năng vượt trội của Thierry Mugler Alien đủ sức giúp các cô nàng Sư Tử thật sự trở thành tâm điểm giữa đám đông. Tất cả như muốn khẳng định Thierry Mugler Alien sinh ra là để dành riêng cho các cô nàng Sư Tử bởi trong số những cung hoàng đạo thì Sư Tử là những người trung thành với chủ nghĩa dám khác biệt, dám nổi bật và bản lĩnh hơn người nên khả năng chỉ huy và lĩnh đạo của Sư Tư là rất đáng nể phục. 

5. DIOR J’ADORE: QUÝ PHÁI & KIÊU SA

Bên cạnh những cá tính mạnh mẽ, quyết đoán thì những cô nàng Sư Tử vẫn không thiếu đi sự tinh tế và khéo léo trong cuộc sống, đó là lý do vì sao Dior J’adore xứng đáng nằm trong danh sách “Must Have” của bạn. Về mùi hương kinh điển này thì chúng ta không còn gì phải bàn cãi gì nhiều, hương hoa nhài thanh khiết hòa quyện vào lớp hương vani ngọt ngào trên nền hương gỗ sang trọng và xạ hương quyến rũ, tất cả như mang đến cho phái đẹp một vầng hào quang của sự thanh lịch toát ra từ chính mình. Với Dior J’adore những cô nàng Sư Tử trở nên thanh thoát, dịu dàng bởi vì vốn dĩ đó vẫn là bản chất tiềm ẩn bên trong con người của họ nhưng vẫn có nét kiêu kỳ, quý phái khiến cho biết bao người khác phải ngưỡng mộ, một mùi hương không thể tuyệt vời hơn cho những bữa tiệc lịch sự, sang trọng của các cô nàng Sư Tử.

5059625911_1fb7115640

17724270962_af535bc068_k