Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến rất gần, nếu bạn là một chàng trai thì chắc chắn là bạn đang rất đắn đo chọn quà cho nàng phải không nào? Orchard sẽ gợi ý cho bạn những xu hướng quà tặng HOT nhất trong dịp Valentine này.

Valentine's Day Gifts for Her
Valentine’s Day Gifts for Her

1.NƯỚC HOA CẶP ĐÔI CHO TÌNH NHÂN

Không biết các bạn có để ý hay không? vào những dịp lễ như Valentine, 8/3 hay 20/10 thì nước hoa đã dần trở thành món quà không quá xa lạ và trên một khảo sát thì phái đẹp thật sự thích món quà này nhất bởi  vừa thể hiện sự tinh tế của người chọn và vừa làm tăng nét vẻ quyến rũ, hấp dẫn của người được tặng. Tuy nhiên, khác với những dịp khác, với lễ Valentine thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là những bộ đôi nước hoa bởi vì bạn biết không: khi cho ra đời những cặp đôi hương thơm như thế, các nhà chế tác đã khéo léo tính toán để cả hai cùng tạo nên sự hòa quyện mượt mà khi được đặt cạnh nhau thì cả hai đều sẽ điểm xuyết và tôn vinh lẫn nhau. Hiển nhiên giữa 2 mùi hương ấy đều  sẽ mang một điểm chung nhất định như chính là sự đồng cảm trong tâm hồn của cả hai.

calvin-klein-euphoria-men-fragrance-lg
CK Euphoria For Men & CK Euphoria For Women

Người ta vẫn hay nói rằng: “những ai đang yêu nhau thì hãy nên chia sẻ cảm xúc và sự thấu hiểu cho nhau” quả không sai. Vậy nên khi cả bạn và người ấy cùng dùng chung một bộ đôi mùi hương thì cũng giống như cả hai đang cùng nói chung một tiếng nói và hòa chung một nhịp đập.

couple-girl-love-together-warmth-winter-favim-com-105421
Hãy để mùi hương của cả hai quyện vào nhau khi hai ta vẫn còn bên cạnh
love-is-free
Hương nước hoa đôi thể hiện sự đồng điệu giữa hai tâm hồn trái dấu

Bạn có thể dễ dàng biết được những loại nước hoa nào là bộ đôi với nhau thường sẽ thể hiện qua cách thiết kế, cách đặt tên hay các hình ảnh quảng cáo của nhà sản xuất hoặc qua các thông tin trên internet hay nhanh nhất là bạn hỏi trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng thì  chắc chắn bạn sẽ chọn được một bộ đôi nước hoa cho cả người mình yêu và chính bạn.

Một vài gợi ý từ Orchard dành cho bạn như: CK Euphoria For Women & CK Euphoria For Men, Paco Rabanne One Million & Paco Rabbane Lady Million, Carolina Herrera 212 VIP Men & Carolina Herrera 212 VIP Women, BVLGARI Aqva Pour Homme & BVLGARI Aqva Divina, My Burberry & Mr. Burberry, Versace Eros Pour Homme & Versace Eros Pour Femme

37eb2a423da442744eceb48f94c661ac
Paco Rabanne: One Million & Lady Million
aqva-divinaaqva-pour-homme
BVLGARI Aqva Pour Homme & BVLGARI Aqva Divina
file-02-08-2015-21-23-32-e1438548293479
Versace Eros Pour Homme & Versace Eros Pour Femme

2.GIFTSET – BỘ QUÀ TẶNG NƯỚC HOA

Trong những năm gần đây, xu hướng chọn những bộ quà tặng nước hoa làm quà Valentine càng được các phái mạnh ưa chuộng hơn hết bởi thiế kế đẹp mắt, trang trọng lại vừa kinh tế và hơn hết là bởi công sức săn lùng hoặc tìm kiếm vì những bộ quà tặng nước hoa thường được sản xuất với số lượng rất hạn chếtheo từng dịp lễ trong năm.

shoppers-drug-mart_valentines-day-wish-list-gift-guideasa
Những bộ quà tặng nước hoa luôn được thiết kế đẹp mắt

Với những bộ quà tặng nước hoa ngoài sản phẩm chính là lọ nước hoa thì thường sẽ kèm theo những sản phẩm rất tiện ích cho phái đẹp như tặng kèm nước hoa mini nhỏ xinh, body lotion hoặc sữa tắm cùng bộ mùi hương hoặc kèm ví trang điểm, túi xách…Đó mới chính là yếu tố thể hiện tinh tế mà bạn muốn trao tặng cho nàng chứ không hẳn là vì độ hoành tráng to bự của những bộ quà tặng. Một vài gợi ý những bộ quà tặng nước hoa cho bạn trong năm nay có thể kể đến như: Gift Set Dkny Be Delıcıous Apple A DayGift Set Bvlgari Omnia Amethyste EstucheGift Set Elizabeth Arden 5Th AvenueGift Set Elizabeth Arden Always RedGift Set Gucci FloraGift Set Lancôme La Vie Est BelleGift Set Versace Versense

bvlgari-amethyste-giftset-600x600
Những sản phẩm tặng kèm trong bộ rất đa dạng và hữu ích cho phái đẹp

_3 1003a01017392.SON MÔI

Nếu thế giới này không có đàn ông thì chắc hẳn son môi chính là tình nhân của phụ nữ. Đúng vậy , với mỗi phái đẹp thì những thỏi son không đơn giản là một món mỹ phẩm giúp nàng đẹp hơn mà đôi khi chỉ là thoa son cũng đủ để nàng cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn như chính Coco Chanel cũng đã từng nói: “Nếu bạn cảm thấy buồn, hãy thoa son  và tiếp tục chiến đấu”. So với những quà tặng khác thì việc chọn son để tặng thật sự là một thử thách khó nhằn với cánh đàn ông vì thậm chí là chính tự phái đẹp tự chọn son cho mình nhiều khi còn không hoàn toàn ưng ý. Nhưng bù lại, bạn hãy thử nghĩ xem nếu thỏi son bạn tặng lại vô cùng hợp với phong cách và sở thích của nàng thì nàng sẽ sung sướng đến cỡ nào? vì điều đó chứng tỏ bạn rất hiểu cô ấy và sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách để chọn được món quà Valentine hoàn hảo cho nàng.

91e4344d2b9e17a585ecdc5cbfd21226
Bạn có đủ tinh ý để nhận ra màu son cô ấy thích?

Nếu có ý định khiến nàng bất ngờ với một thỏi son tuyệt đẹp thì bạn hãy nên chuẩn bị thật sớm bằng cách để ý màu son, hiệu son và loại son nàng hay dùng, nhất là loại son mà nàng thường hay chọn nhất khi hẹn hò với bạn đấy! Ngoài ra những lời gợi ý từ các cô bạn thân của nàng chính là những tư liệu quý báu mà bạn không thể bỏ qua.

b0856e_a408d42e02594fdb8680862b0c3ad2f8
Nếu bạn không rành về son thì cứ chọn dưỡng môi Dior Addict Lip Glow mà “chiến” nhé, bảo đảm nàng sẽ ngất ngây.

 

Nếu bạn muốn an toàn thì sự lựa chọn không thể tốt hơn là những dòng son dưỡng môi không màu hoặc có màu rất nhạt vì đó là loại son mà bất cứ cô gái nào cũng cần đến để đôi môi luôn mềm mịn, căng mọng. Đề cử cho bạn là dòng son dưỡng Dior Addict Lip Glow danh tiếng hoặc Guerlain Kiss Kiss Rose Lip….Còn nếu quyết định chọn son màu thì những gam màu cơ bản như đỏ cổ điển, đỏ cam hoặc hồng nhạt là dễ dùng nhất đều có ở hầu hết các thương hiệu son nổi tiếng từ trung cấp như M.A.C, Deborah Milano, Ofelia cho đến các dòng cao cấp như Chanel, YSL, Dior, Lancôme, Tom Ford, Guerlain, Charlotte Tilburry, Christian Louboutin…

kissing-booth-valentines-day-party-via-karas-party-ideas-karaspartyideas-com8_ valentine-lipstick4.ĐỒNG HỒ, TRANG SỨC

Nói mới nhưng cũng không hẳn là mới vì từ lâu trang sức hay đồng hồ cũng là một trong những loại quà tặng mà phái mạnh vẫn hay tặng cho nàng trong dịp Valentine vì so với những quà tặng khác thì trang sức, đồng hồ lại có tính sử dụng bền bỉ và lâu dài nhất, bên cạnh đó sự đa dạng về thiế kế, chất liệu và mức giá vô cùng phong phú nên bạn cũng sẽ dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý từ những món trang sức handmade đơn giản cho đến cầu kỳ, từ giá trăm nghìn cho đến vài chục triệu…nhưng hơn hết chính là ý nghĩa phía sau món quà đó mà bạn muốn gửi gắm điều gì đến người mình yêu mới thật sự là điều quan trọng phải không: dù là món trang sức hay đồng hồ thì đó cũng sẽ là những đồ vật luôn bên cạnh và đồng hành cùng cô ấy để nàng biết rằng bạn luôn bên cạnh nàng dù ở nơi đâu.

pandora-valentines-charms
Vòng tay Pandora
rose-gold-jewellery-ideas-for-girls-valentines-gifts
Năm nay Rose Gold là đỉnh nhé!


frederique_constant-fc-310whf2pd4_world_heart

valentine-day-photo-publicity-640x480

shut-up-and-take-my-money-32

Và vì sao đồng hồ hay đồ trang sức vẫn sẽ tiếp tục là  quà tặng Valentine được ưa chuộng thì chắc bạn cũng sẽ đoán được bởi tất cả chúng đều là những món phụ kiện thời trang mang tính xu hướng rất cao, mỗi năm lại có một xu hướng mới mà phái đẹp thì có bao giờ chịu lỗi thời đâu nhỉ? Chẳng hạn như thời gian gần đây là sự lên ngôi của chất liệu vàng hồng (rose gold) thời thượng hay những chiếc vòng Pandora mang đậm bản sắc cá nhân của mỗi người. Còn về đồng hồ thì ngoài những loại đồng hồ cổ điển bạn còn có thể chọn cho nàng những mẫu đồng hồ thông minh với nhiều chức năng tiện dụng mà cũng không kém phần thời trang, sành điệu.

mira-fitness-tracker-for-women-smart-jewelry
Đồng hồ thông minh sẽ là quà hot cho Valetine năm nay đây

5.CHOCOLATE

Ngày Valentine sẽ thật là thiếu xót nếu không nói đến chocolate. Từ lâu, hương vị của chocolate đã được xem như là món ăn sự miêu tả chân thật nhất hương vị của tình yêu, đó là sự hòa quyện giữa vị đắng và vị ngọt cũng giống như hành trình của một tình yên chân chính: có trải qua những trái đắng, gian nan thì cả hai mới có thể cảm nhận được trọn vẹn những ngọt ngào, lãng mạn của nhau. Có lẽ vì thế mà cho dù đây là món quà Valentine có “thời gian sử dụng” ngắn nhất nhưng chắc hẳn anh chàng nào cũng muốn dành tặng cho cô gái mình yêu như lời nhắn nhủ yêu thương: “Cả hai chúng ta sẽ cùng chia ngọt sẻ bùi, luôn bên cạnh nhau trong mọi khó khăn để đi đến đích cuối cùng của cuộc tình em nhé!”

71

chocolate-heart

valentine-chocolate

chocolate-sexual-health
Đó là hương vị của chocolate hay là của tình yêu?

 

Hy vọng với những gợi ý trên, các chàng trai đã có thể lựa chọn được cho một nửa của mình những món quà Valentine thật lãng mạn, ngọt ngào và đầy ý nghĩa.