Có những khi bạn đi mua một lọ nước hoa nhưng lại vô tình bị thu hút bởi những bộ Gift Set rất bắt mắt và hấp dẫn, vậy có nên mua những bộ Gift Set ấy không? Hãy tham khảo bài viết sau đây để bạn có thể thấy được những lý do nên hay không nên để bạn mua mộ bộ Gift Set nước hoa nhé.

GIFT SET NƯỚC HOA LÀ GÌ?

Gift Set nước hoa là những bộ quà tặng nước hoa được các hãng sản xuất với số lượng bán ra giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định, thường là vào các dịp lễ lớn trong năm khi mà người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm quà tặng lên cao.

frag

 Gift Set nước hoa rất đa dạng nhưng có thể tập trung lại những dạng chính sau:

-Gift Set Nước Hoa Đồng Bộ: là những gift set bao gồm 1 lọ nước hoa có dung tích từ 50ml trở lên và kèm theo đó là các sản phẩm phụ có cùng chung hương thơm với lọ nước hoa đó như là  lăn khử mùi, xịt khử mùi, sữa tắm, dưỡng thể hoặc after shave…

armani si set
Gift Set với những sản phẩm đồng bộ kèm theo lọ nước hoa
gucci-guilty-intense-gucci-perfume-gift-set-sale-stephy5142-1209-10-Stephy5142@3
Gift Set với những sản phẩm đồng bộ kèm theo lọ nước hoa

-Gift Set Collection: đây là bộ nước hoa bao gồm những chai nước hoa trong cùng 1 dòng nước hoa hoặc có thể đó là nhiều chai nước hoa với mùi hương khác nhau của chung một thương hiệu. Thông thường các chai nước hoa trong bộ này thường là có dung tích nhỏ từ 5ml đến 30ml

il_570xN.486262816_6gr9
Gift Set Collection với nhiều mùi hương của một thươn hiệu

BvlgariOmniaAqvaIconicMiniatureSet2 copy

Gift Set Mini: bộ nước hoa du lịch này thường là những chai nước hoa mini kèm theo dầu gội hoặc sữa tắm cùng mùi hương rất thích hợp cho việc bạn đem theo khi du lịch.

f8

 

VÌ SAO NÊN MUA CÁC GIFT SET?

Đầu tiên là giá trị làm quà tặng, điều này thì chúng ta không còn bàn cãi gì nữa. Những bộ Gift Set thường được thiết kế mẫu mã vô cùng bắt mắt và sang trọng theo từng chủ đề trong năm như: năm mới, lễ phục sinh, lễ giáng sinh…nên ngay cả khi bạn không cần gói quà thì những bộ Gift Set này vẫn vô cùng đẹp đẽ và trông khá là hoành tráng vì những Gift Set thường có kích thước lớn hơn nhiều so vởi chỉ 1 chai nước hoa thông thường.

Christmas Gift Sets - ft Thierry Mugler's Alien Eau De Parfum Set
Món quà tuyệt vời cho những dịp lễ lớn trong năm
BACKUP_STILL_HERO5
Thiết kế sang trọng, bắt mắt vô cùng thích hợp làm quà tặng

Ngay cả khi không có nhu cầu làm quà tặng bạn vẫn cũng nên mua những bộ Gift Set để bạn sử dụng cho bản thân. Với các sản phẩm có mùi đồng bộ trong Gift Set như kem dưỡng thể, lăn khử mùi, xịt khử mùi sẽ phần nào giúp cho mùi hương của chai nước hoa của bạn được lưu hương tốt hơn đồng thời sẽ hạn chế việc cơ thể bạn bị hòa trộn bởi những mùi hương nước hoa và mùi hương của các loại mỹ phẩm khác mà bạn sử dụng hàng ngày

thierry-mugler-angel-luxury-gift-set-2
Các sản phẩm kèm theo trong Gift Set sẽ giúp mùi nước hoa của bạn được giữ tốt hơn trên da

-Tiếp theo là  với những Gift Set dạng Collection thì đây quả là một giải pháp tuyêt vời để bạn có thể sử dụng thử những mùi hương khác nhau trước khi quyết định chọn mua 1 chai nước hoa dung tích lớn. Với Gift Set dạng này bạn cũng có một sự lựa chọn mùi hương đa dạng hơn để sử dụng trong từng trường hợp và nhu cầu cụ thể: đi làm, đi chơi hay dự tiệc…

miniature-christian-gift-set-dior-les-perfumes-allforhome-1412-03-AllForHome@1
Thoải mái lựa chọn mùi hương hợp với từng nhu cầu của bạn với bộ Gift Set Collection

-Bên cạnh đó nếu bạn là người hay đi du lịch thì những bộ Gift Set nước hoa mini chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Những lọ nước hoa mini dễ dàng đem theo trong hành lý và kèm theo đó là các sản phẩm chăm sóc cá nhân ( thường là sữa tắm, dầu gội, dưỡng thể cũng với dung tích nhỏ) sẽ giúp cho những chuyến đi của bạn nhẹ nhàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Qatar-Airways-A380-17
Đem theo mùi hương mình yêu thich không còn là chuyện khó trong những chuyến du lịch của bạn

-Cuối cùng, ưu điểm lớn nhất của những bộ Gift Set chính là ở giá cả. So với một chai nước hoa thông thường thì giá của một bộ Gift Set chỉ cao hơn khoảng 10-20% hoặc thập chí là bằng giá nhưng bạn lại có thêm được các sản phẩm phụ với giá rất là “hời” và chắc chắn là sẽ rẻ hơn nhiều so với khi bạn mua riêng lẻ từng sản phẩm.

VẬY CÓ NÊN MUA CÁC BỘ GIFT SET HAY KHÔNG?

fragrance-direct-xmas-party-1

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể quyết định mình nên mua gift set hay chỉ cần mua riêng lẻ 1 chai nước hoa mà mình đang cần. Tuy có vài điểm bất lợi nhỏ như là bạn sẽ khó có thể mua lại một bộ Gift Set giống vậy trong các lần sau hoặc nếu bạn đi du lịch và shopping ở nước ngoài thì kích thước, trọng lượng của những bộ Gift Set sẽ là điều khiến bạn phải đắng đo suy nghĩ trước khi quyết định. Nếu bỏ qua những điều ấy thì lời khuyên chân thành nhất là bạn hãy nên mua các bộ Gift Set nước hoa nếu có thể thay vì chỉ một lọ nước hoa mà bạn có thể mua bất cứ lúc nào.