Để có được làn da đẹp như mơ, ngoài việc làm sạch da, cân bằng da và dưỡng ẩm cho da. Thì việc thêm vào skincare routine một loại serum dưỡng hay điều trị da phù hợp, là bước chăm sóc da nên có trong thói quen chăm sóc da hàng ngày. Trên thị trường có rất nhiều loại serum, từ bình dân đến cao cấp. Vậy, có nên đầu tư serum đắt tiền hay không, cùng Orchard giải đáp thắc mắc này nhé.

Serum là gì và công dụng?

Làn da được dung nạp các chất dinh dưỡng như ceramides, glycerin, các thành phần tự nhiên (dưa chuột, nha đam,…) và các vitamin như C, K, E, trong Serum, giúp phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi cho da, đồng thời điều chỉnh lượng dầu tự nhiên của da được cân bằng, nuôi dưỡng, làm sáng da và ngăn ngừa mụn trứng cá. Vì serum với texture gốc dầu hoặc nước, có khả năng thâm nhập sâu vào các lớp da của bạn , để dưỡng và điều trị các vấn đề về da hiệu quả hơn. Không giống như các sản phẩm dưỡng da khác, serum có nồng độ hoạt chất nuôi dưỡng cao hơn. Trong khi các loại kem dưỡng da khác chỉ chứa 5 đến 10 phần trăm hoạt chất, thì một loại serum có thể chứa tới 70% hoạt chất. Do đó serum là bước dưỡng da  nên có trong skincare routine.

Nên đầu tư serum đắt tiền không?

Các loại serum đắt tiền không phải lúc nào cũng tốt nhất, nhưng hầu hết đều chứa các thành phần chất lượng cao hơn, cô đặc hơn.

Khi chọn đầu tư một loại serum, bạn phải xem xét các thành phần để đảm bảo rằng chúng không chỉ giải quyết các vấn đề về da của bạn, mà còn là sản phẩm bao gồm các thành phần làm cho làn da khỏe mạnh nữa. Ví dụ như:

  • Các chất chống vi trùng như chiết xuất từ ​​quả lựu, vitamin C và chiết xuất hạt nho giúp bảo vệ chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và chống lại các gốc tự do gây hại(yếu tố gây lão hóa da).
  • Thuốc chống viêm, bao gồm kẽm, arnica, lô hội và goldenseal, làm dịu da tức thời và ngăn ngừa tổn thương tế bào viêm.
  • Hydrators như ceramides, axit amin và axit béo thiết yếu củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp xây dựng màng tế bào mạnh mẽ. Những thành phần này bảo vệ da, chống khô da và ngăn hình thành nếp nhăn bằng cách bổ sung chất béo tự nhiên, cải thiện khả năng giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường.

Gợi ý serum được ưa chuộng:

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Thermal Hydrating Serum Dành Cho Da Khô Và Da Nhạy Cảm

Tinh chất serum Vichy Aqualia Thermal với thế hệ dưỡng ẩm mới “Dynamic Hydration” (gồm 10% Nước khoáng dưỡng da Vichy và 3 hoạt chất dưỡng ẩm độc quyền: Hyaluronic Acid, Aquabioryl™, λ-Carragheenans) giúp: Cung cấp nước, giữ nước, luân chuyển nước đến từng khe hở và từng nanomet tế bào da.

Mua Sản phẩm tại đây

Tinh Chất Trị Mụn Không Viêm Eucerin ProAcne Super Serum

Image result for Tinh Chất Trị Mụn Không Viêm Eucerin ProAcne Super Serum

Eucerin Trị Mụn ProAcne Super Serum giải quyết nguyên nhân chính làm da nhờn và mụn. Sản phẩm được sử dụng như một bước trong tiến trình làm sạch và chăm sóc da nhẹ nhàng và giúp hấp thu hoạt chất nhanh. Lactic Acid giúp làm giảm mụn trứng cá, cải thiện màu da và thu nhỏ lỗ chân lông. Hơn nữa, công thức sản phẩm chứa Decandiol là chất có tác dụng diệt khuẩn và giúp ngăn ngừa da bị mụn trở lại. Khi sử dụng thường xuyên, Eucerin ProAcne cải thiện làn da rõ rệt và cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Mua Sản phẩm tại đây