Đã là con gái chắc hẳn đều có chung một niềm đam mê với son. Và bộ sưu tập son môi của con gái chúng mình chắc chắn là những màu son môi đẹp, hot trend. Một cô gái có thể không thoa phấn nền, chuốt eyeliner nhưng lại nhất thiết không thể thiếu một chút son trên làn môi tươi tắn. Điều gì đã khiến cho những thỏi son nhỏ bé trở nên quyền lực như vậy, các nàng hãy cũng Orchard khám phá nhé !

  • Son môi làm bạn trở nên rạng rỡ

Con gái chúng ta luôn sở hữu một khoảng màu dành cho làn da của mình, và son môi chính là một điểm nhấn khiến cho khoảng màu của bạn. Son môi sáng hơn da có thể giúp bạn tự do mặc những trang phục mà trước giờ bạn chưa mặc hoặc khó mặc, với sắc da hơi trầm bạn sẽ khó mặc những tone màu pastel, tuy nhiên với điểm nhấn là một bờ môi màu mận bóng, những món đồ tưởng chừng khó mix bỗng trở nên dễ chịu và hợp với bạn hơn.

  • Màu son môi thời thượng 

Thời gian qua, xu hướng môi mịn lì đã áp đảo hoàn toàn xu hướng môi bóng xưa cũ, khiến son kem lì nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của làng mỹ phẩm. Chúng ta hoàn toàn có thể bắt đầu với son môi lựa chọn tone màu bạn yêu thích nhất rồi từ đó phối kết hợp màu sắc trang phục dựa trên màu son môi.

  • Màu son môi chủ đạo của bạn

Không ít các cô nàng chỉ cần mặc jeans và áo phông đã trông rất phong cách. Thế nhưng không phải ai cũng có được may mắn với thời trang như vậy, các nàng thay đổi theo một xu hướng khác với một làn môi được chăm chút bởi màu đỏ lì như cánh hoa hồng. Một làn môi có màu son đẹp và mịn sẽ ngay lập tức biến set đồ mà bạn vơ vội buổi sáng trở nên bắt mắt và hợp lý hơn.

  • Phụ kiến cho các nàng

Một đôi môi mềm mại và bóng mượt không bị nứt nẻ sẽ là yếu tố quan trọng giúp son được đều màu, bám chặt, dễ lên màu hơn và lâu trôi hơn rất nhiều. Hãy nhớ rằng môi khô hay bị bong vảy sẽ làm hỏng màu sắc của son dù đó có là loại son chất lượng thế nào đi chăng nữa. Để dễ kết hợp cùng và những cô gái lại lười biếng tìm về với thỏi son môi của mình. Một màu son môi đẹp cũng có tác dụng không thua kém gì một chiếc vòng cổ statement khi được đeo đúng cách.

  • Son môi khiến phái đẹp tự tin 

Son môi cũng được ví như những đôi giày cao gót giúp phái đẹp sải bước tự tin trên những hè phố tràn ngập nắng. Với cảm giác có chất son mịn lì trên môi khiến bạn thấy mình thu hút, trưởng thành và quyến rũ hơn nhiều.

Son môi luôn khiến phái đẹp trở nên gợi cảm và quyến rũ, bên cạnh đó chúng còn tôn lên những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Nhờ vào đó son môi đã phần nào giúp các mỹ nhân biến hóa trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn trong các bức ảnh.