Son môi Lancôme luôn tạo được sức hút cực kì lớn đối với phụ nữ yêu thích làm đẹp bởi màu sắc mịn màn và độ bám tốt của từng sản phẩm. Và đặc biệt là công thức cung cấp thêm độ ẩm cho môi, giúp môi bạn gái không bị khô dù sử dụng trong thời gian dài. Bài viết này xin điểm qua những dòng son Lancôme thịnh hành nhất tại Việt Nam hiện nay.

  1. Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge
Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge
Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge
Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge
Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge

Đây là dòng son giúp tăng cường, phục hồi và tái tạo làn môi bị hư tổn, thêm vào đó nó còn được hãng Lancôme tích hợp hợp chất chống nắng rất hiệu quả khi sử dụng. Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge luôn được thiết kế sang trọng, tinh tế, không bao giờ lỗi thời với màu đen tuyền.  Chất son mềm mịn, nhẹ nhàng mỏng và luôn rất gần với màu môi tạo nên thế mạnh rất riêng dòng sản phẩm này. Son có độ dưỡng thuộc dạng tốt, với son lì bạn sẽ không cảm thấy khô môi, bảng màu son Lancôme L’Absolu Rouge vô cùng phong phú tạo thêm nhiều lựa chọn cho các bạn nữ, độ bám màu của Lancôme L’Absolu Rouge thuộc dạng tương đối, nếu bạn không ăn uống son có thể giữa đến 4 -5 tiếng. Nhìn chung, đây là sự lựa chọn khá ổn cho các cô muốn sở hữu một thỏi son chất lượng với giá thành không quá mắc.

  1. Dòng son Lancôme Shine Lover
Dòng son Lancôme Shine Lover
Dòng son Lancôme Shine Lover

Dòng son Lancôme Shine Lover

Với mong muốn giúp người phụ nữ tỏa sáng mỗi khi nở nụ cười, thương hiệu mỹ phẩm Lancôme đã cho ra đời dòng son Lancôme Shine Lover.  Dòng son mới này được Lancôme thiết kế theo công thức đặc biệt để giúp bờ môi lúc nào cũng căng mọng, gợi cảm, ngập tràn sức sống. Khi dùng son thuộc dòng Shine Lover bờ môi của chị em lúc nào cũng trông rạng rỡ và nổi bật. 12 tông màu tượng trưng cho những góc cạnh của người phụ nữ. Chất son khá mềm, lên màu tốt, khi lên môi có cảm giác mềm mại, bóng mịn nhưng không hề mau phai mà lại giữ màu rất tốt.

  1. Dòng son Lancôme Rouge In Love
Dòng son Lancôme Rouge In Love
Dòng son Lancôme Rouge In Love

Dòng son Lancôme Rouge In Love

Được ra mắt vào những tháng đầu năm 2012, dòng son Lancôme Rouge In Love mang cảm hứng tô điểm vẻ đẹp của người phụ nữ ở ba thời điểm đặc biệt ý nghĩa trong ngày, đó là buổi sáng rực rỡ với những màu sắc trẻ trung, kế đến là buổi chiều thư giãn sau những giờ phút bận rộn cùng công việc, khép lại với buổi tối nổi bật cùng những gam màu cá tính, quyến rũ giúp các bạn tỏa sáng trong buổi tiệc lộng lẫy. Về chất lượng, những thỏi son Lancôme thuộc dòng này lên màu tốt và mỏng, không gây khó chịu, môi bóng mượt với nhiều dưỡng chất có trong son, độ bám màu lên đến 6 tiếng. Dòng son Lancôme Rouge In Love sẽ phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi bởi màu sắc tươi sáng, hiện đại nó sở hữu.