Chắc hẳn cô gái nào trong tủ ít nhất cũng có một vài thỏi son với màu sắc khác nhau, nhưng bạn đã biết rằng những gam màu son môi mà các nàng chọn cũng có thể nói lên được tính cách của các nàng chưa ? Nếu chưa hãy cùng Orchard.vn khám phá điều thú vị này nhé ! 

Son đỏ tươi và đỏ bầm – Cô nàng lạnh lùng

Nếu là một cô nàng thích gam màu son môi có sắc đỏ thì chắc hẳn đây là một cô gái rất tự tin và quyết đoán, đặc biệt là rất thích thu hút sự chú ý giữa đám đông sở hữu một cá tính riêng biệt có hơi chút nổi loạn. Họ luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp kiêu kỳ, thần thái sang chảnh và quyến rũ. Họ biết bản thân mình thích gì và luôn nỗ lực để đạt được điều đó.

Đoán Tính Cách Của Nàng Qua Màu Son Môi
Màu son 3ce đỏ tươi

Những cô nàng này có thường có vẻ ngoài hơi lạnh lùng và một chút khó gần, bản thân họ cũng không phải người quá dễ làm thân. Muốn tìm hiểu về cô nàng này, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ sự kiên nhẫn, thông minh và cả lòng tự tin nữa nhé. 

Son cam – Cô nàng lạc quan

Son cam có thể nói là một gam màu chuẩn trong việc tạo nên vẻ ngoài rực rỡ. Những màu son cam kinh điển nhất phải kể đến đó là cam san hô, cam cháy, cam đỏ,… Các cô nàng ưa chuộng sắc son này thường là người mang một suy nghĩ tích cực, lạc quan, thích khám phá những điều mới lạ, đương đầu những thử thách mới. Người này luôn bị lôi cuốn bởi những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo từ những phong cách cổ điển đến hiện đại chung quy những người thích tông màu này là một cô nàng rất thích sự thay đổi mới mẻ. 

Đoán Tính Cách Của Nàng Qua Màu Son Môi
Cô nàng yêu thích màu son cam thường lạc quan, thích khám phá

Cũng chính vì tính cách đó đôi khi họ lại khiến người khác hiểu lầm rằng mình là người hay thay đổi “cả thèm chóng chán” và thiếu chín chắn. Tuy nhiên đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi nội tâm bên trong cô nàng này lại vô cùng mạnh mẽ, giàu nhiệt huyết và có sự quyết tâm cao theo đuổi đam mê của bản thân.

Bộ màu son tông cam từ thương hiệu Tom Ford

Son hồng & tím – Cô nàng có cá tính

Son hồng, đặc biệt là sắc son hồng rực hoặc hồng base chút tím là sắc son cực kì nổi bật, có khả năng khiến gương mặt bạn “bừng sáng” trong tích tắc. Vậy nên cô nàng lựa chọn màu son môi này thường là người có tính cách khá độc đáo, lạ lẫm, có phần nổi loạn và luôn hứng thú với sự thay đổi của mọi thứ.

Đoán Tính Cách Của Nàng Qua Màu Son Môi
Màu son hồng đất

Những cô gái thích màu sắc này là tuýp phụ nữ thích sự an toàn cô nàng này cũng rất tự tin, có cá tính mạnh và giàu tham vọng nhưng lại thường do dự trước những quyết định lớn. Vậy nên họ luôn mong muốn người bên cạnh mình là người phải tự tin, có thể trấn áp được họ, giúp họ đưa ra lời khuyên khi họ phải đương đầu với thách thức. Ngoài ra những người nhóm màu này rất biết đồng cảm và sẻ chia với những người xung quanh. 

Đoán Tính Cách Của Nàng Qua Màu Son Môi
Son màu ánh tím cá tính

Son nâu – Cô nàng điềm tĩnh

Đoán Tính Cách Của Nàng Qua Màu Son Môi
Cô nàng thích màu son nâu có xu hướng sống nội tâm nhưng lãng mạn

Đây là một gam màu cá tính vì vậy những cô gái thích tông màu này cũng có phần tính cách mạnh mẽ nhưng lại là người lãng mạn, sống nội tâm. Sắc màu nâu trầm ổn còn tiết lộ cô gái có tính cách độc lập, điềm tĩnh và ít khi bộc lộ rõ cảm xúc ra bên ngoài. Những gợi ý son nâu tuyệt đẹp có thể kể đến là Fenty Beauty Mattemoiselle Shawty, 3CE Velvet Lip Tint Taupe hay Black Rouge Mousse Blending đỏ nâu,…

Son tông nâu của Fenty Beauty

Son nude – Cô nàng vui vẻ, nhiệt tình

Các màu son nude hay còn gọi là các màu son tự nhiên như Cam đào, Hồng đào, Hồng baby…. cực hợp với nét đẹp mong manh, nữ tính. Vậy bạn có thể tưởng tượng ra cô nàng ưa chuộng những màu son môi này là người thế nào rồi đúng không?

Những cô nàng chọn son màu nude thường là người nhiệt tình, vui vẻ

Tính cách qua màu son nude cũng có mối liên hệ vô cùng chặt chẽ. Những cô nàng chọn son màu nude thường là người nhiệt tình, vui vẻ và biết cách cân bằng trong cuộc sống thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, đáng tin cậy. Họ rất khéo léo trong việc nắm bắt tâm lý của người khác vậy nên thường là người mà mọi người sẽ luôn tìm đến khi họ cần những lời khuyên thật lòng. Bạn biết cách tìm kiếm và tạo ra niềm vui từ những điều giản dị và gần gũi xung quanh mình.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên có thể giúp các chàng nắm được bí kíp đoán tính cách của nàng qua các màu son môi và đồng thời có thêm kiến thức để lựa chọn được màu son đẹp phù hợp nàng nhất nhé.

Còn với các nàng, màu son và tính cách có mối liên hệ rất đặc biệt, nên hãy áp dụng thật thông minh để được xinh đẹp và giúp cho mọi người có thể hiểu thêm về mình nha. Và đừng quên chọn lựa nơi bán son môi chính hãng, uy tín để mua những thỏi son chất lượng nhất nhé các nàng.