Các hãng mỹ phẩm càng ngày càng biết “moi ví” nhiều tín đồ làm đẹp khi liên tục sáng tạo thêm những sản phẩm không chỉ có chất lượng mà còn mang tính thẩm mỹ về thiết kế rất cao. Sự độc lạ ấy đã chiếm trọn lòng yêu thích của nhiều cô gái mong muốn sở hữu. Dưới đây là loại son với bề ngoài vô cùng ấn tượng.

Khái niệm dòng son kem lì trong những năm gần đây đã làm điên đảo những tín đồ mê son. Và dòng son mang nhãn hiệu Lancôme đã tung ra bộ sưu tập dòng son kem lỳ khiến cho các nàng không kip trở tay. Vậy dòng son đó là gì mà có sức cuốn hút đến vậy chúng ta cùng theo chân Orchardvn đến showroom và tìm hiểu nhé !
Siêu phẩm mới của Lancôme 2017 đây , hoàn toàn mới, mỏng, mịn, mát, lâu trôi và đặc biệt lên màu chuẩn
Lancôme Matte Shaker 
Có tất cả 7 màu, đều là những màu rất nổi bật, tươi sáng, phù hợp cho mùa Hè này nhé các nàng. Chất son mượt mà, màu lên chuẩn chỉ sau một lần đánh và không hề khô môi. Chưa kể thiết kế quá đáng yêu của thỏi son cùng phần cọ rất dễ dùng chắc chắn sẽ khiến các nàng không thể bỏ qua.

 

Nhỏ – tài – xinh. Một quệt là môi đã đặc màu, mướt mượt ngay như nhung. Son không hề chui vào các nếp gấp của môi, có soi gần đến đâu cũng chỉ thấy mướt, chỉ thấy mượt, chỉ thấy matte hút hồn. Chất liệu không quá mỏng nhẹ nhưng được kết hợp hoàn hảo với đầu son như cây nấm để quyện đẹp lên môi với một lớp quét. Matte và mịn, nhiệm vụ được hoàn thành xuất sắc đến ngạc nhiên. Và khi được thực sự cầm và quệt lên môi thì hoàn toàn bị đốn gục với độ mượt, độ mềm, độ chuẩn màu và độ bám.

Các cô gái đã sỡ hữu bao nhiêu thỏi son rồi? Lì đẹp đến mức hoàn hảo ngỡ ngàng thế này thì ai mà không thích, không say đắm cho được. Chắc hẳn cũng có nhiều nàng bị đốn tim lắm rồi đây. Các cô gái hãy yêu thương bản thân mình nhiều nhiều hơn nữa nhé! Tiếp tục mua son, tích cực tô son…và tiến về phía trước…hiện thực và hoàn thiện những ước mơ hoài bão của bản thân nhé!

Chúc các nàng luôn vui vẻ, xinh đẹp và yêu đời!