Da được làm đẹp với mỹ phẩm thì tóc được làm đẹp với những công nghệ uốn, duỗi và nhuộm màu,… Nhưng với tóc, khi thực hiện những cách làm đẹp này càng khiến tóc yếu, gãy, rụng, thậm chí là tổn thương da đầu. Đó chính là lý do vì sao dầu gội thiên nhiên ra đời, đáp ứng nhu cầu điều trị cũng như cho mái tóc được chăm sóc theo lẽ tự nhiên vốn có. Cùng Orchard khám phá ngay nhé.

Vì sao nên sử dụng dầu gội chiết xuất từ hoa cỏ thiên nhiên?

Nhớ lại ngày xưa, bà và mẹ luôn gắn với hình ảnh mái tóc đen, dài, óng ả, và thường gội đầu với các loại cây cỏ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi,… Nhưng, cùng với sự phát triển của xã hội loài người, cuộc sống công nghiệp ngày càng phát triển, con người dần tìm đến với sự tiện lợi, đó là lý do các ngành công nghiệp hoá chất ra đời, thâm nhập một cách nhanh chóng và mạnh mẽ vào đời sống con người. Con người, vì sự tiện lợi, sự hấp dẫn bởi những mùi hương, vì giá rẻ của sản phẩm này đã nhanh chóng đón nhận các sản phẩm của ngành công nghiệp hoá chất mà không mảy may nghi ngờ. Sau một thời gian khá dài sống chung với các sản phẩm của ngành công nghiệp hoá chất, với các chất thải hoá chất, làm ô nhiễm môi trường nặng nề, con người bắt đầu phát hiện ra những sự bất thường trong cơ thể, các loại bệnh nan y tăng lên đáng kể, sự biến đổi của Hoocmon dẫn đến nhiều hệ lụy, các bệnh lý về da cũng đa dạng hơn về chủng loại đặc biệt trẻ em ngay từ khi mang thai đã có thể mang nhiều bệnh lý khác nhau. Các nghiên cứu về vấn đề này cho thấy, ngoài các nguyên nhân trực tiếp do hóa chất trong thực phẩm, đồ uống, môi trường… thì việc vệ sinh và chăm sóc da – tóc bằng sản phẩm hóa chất cũng là một nguyên nhân không nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội hữu cơ

Dầu gội thiên nhiên phù hợp với quy luật, môi trường tự nhiên. Đây là ưu điểm lớn nhất của các dầu gội chiết xuất thiên nhiên. Vì không chỉ dầu gội mà hầu hết các SP làm sạch và dưỡng da hiện nay đều có các chất khử trùng, màu sắc, hương liệu hóa học. Sử dụng lâu dài sẽ có tác dụng ko tốt với cơ thể và sức khỏe. Thậm chí có 1 số thành phần có tác hại đến độ sáng của da(đầu), độ nhạy cảm của da thậm chí làm da dễ bị kích ứng, càng nhiều các thành phần hóa học sẽ cang làm cho da tiếp xúc với càng nhiều cơ hội gây tác hại cho da đầu và tóc.
Các sản phẩm hữu cơ với thành phần tự nhiên không kích ứng da, không có thành phần độc tính, tránh làm hỏng các tế bào. Phong phú khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, làm da mạnh khỏe hơn. Có tác dụng kháng khuẩn và làm sạch tự nhiên cực tốt. Trong khi đó, các sản phẩm làm sạch da hiện nay, chứa các chất hoạt động bề mặt (chất tạo bọt SLS, SLES) có hại cho da khi sử dụng. Sử dụng các loại sản phẩm có chứa các chất SLS, SLES sẽ làm giảm đi lượng dầu trong da. Lớp dầu này có tác dụng làm da căng mịn, mỡ màng. Nếu bị giảm đi sẽ dẫn đến tình trạng khô da. Sử dụng lâu dài sẽ có những tổn hại rất lớn cho da.
Dầu gội hữu cơ(100% thiên nhiên) The nature Time xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho cả gia đình.

Dầu gội The Nature Time Vì chăm sóc tóc và da dầu phức tạp hơn da cơ thể rất nhiều, nên Dầu gội The Nature Time được bổ sung thêm tinh dầu Jojoba, tía tô đất cùng với dịch chiết ô liu, hoa cúc Chamolime, dầu hạt hướng dương, hoa trà Nhật Bản,… nhằm chăm sóc tốt nhất cho da đầu, chống nấm, kháng khuẩn đồng thời protein lúa mì qua phân giải chứa các chuỗi peptide có khả năng thâm nhập sâu vào tóc giúp nuôi dưỡng và tái tạo cấu trúc tóc.

Nhiều thành phần có trong các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ hiện đại đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ, được phát triển từ các phương thuốc cổ xưa được biết đến với những lợi ích đáng kinh ngạc cho làn da. Chúng tôi tin rằng, không có thử nghiệm nào tốt hơn thử nghiệm về thời gian, và các thành phần này đã chứng minh giá trị của chúng và cho thấy không có bất kỳ tác dụng phụ bất lợi nào, đảm bảo làn da của cả gia đình bạn khỏe và đẹp.

Dòng sản phẩm gội cho trẻ em và cả người lớn đa dạng gồm hương hạnh nhân, cỏ roi ngựa và đào tây.