Mùi hương mà những cô nàng dâu sử dụng vào ngày trọng đại sẽ là một kí ức mạnh mẽ và sống động mà nàng sẽ lưu giữ một khoảng thời gian rất dài sau đó.Vì thế , không chỉ cần là một nền hương đặc biệt mà chai nước hoa đó cũng phải được các cô dâu yêu thích. Nếu bạn có dư dả tài chính , hãy cân nhắc về việc chọn mua thêm các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm ngay cả nến thơm phòng vào đêm trước ngày làm lễ. Nhờ thế mà từng hạt hương thơm sẽ thấm vào từng tế bào trong cơ thể và vương vấn trên da bạn suốt cả ngày hôm sau . Hãy tham khảo những gợi ý của Orchard về các mùi hương được cô dâu tin dùng vào ngày quan trọng của mình nhé.

Miss Dior Cherie Blooming Bouquet

Miss Dior Cherie được mệnh danh là mùi hương đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn. Vì thế nên dòng nước hoa này được tôn vinh là mùi hương tuyệt đỉnh dành cho các cô dâu trẻ. Kế thừa vẻ đẹp của mùi hương tiền nhiệm , Miss Dior Cherie Blooming Bouquet đại diện cho vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, một sự nữ tính tuyệt đối. Lớp hương giữa ngọt ngào tạo nên cảm giác bay bổng tiếp nối nhịp nhàng với lớp hương đầu thơm mùi dây tây chín mọng và quả cam vàng . Mùi hương mang lại vẻ đẹp của một vườn hoa trái căng tràn sức sống giúp cho cô dâu thoải mái trong suốt cả một ngày dài.

Miss dior cherie blooming bouquet - tươi tắn như một vườn hoa vào buổi sớm mai
Miss dior cherie blooming bouquet – tươi tắn như một vườn hoa vào buổi sớm mai

Chance by Chanel

Trẻ trung , tràn đầy năng lượng , thanh thoát và tinh tế ; Chance là một mùi hương hoàn hảo để đánh thức tất cả những giác quan của bạn vào buổi sáng của ngày quan trọng . Bắt đầu với sự thanh mát của hương chanh vàng rồi được làm mềm lại bởi sự dịu dàng đến từ hoa nhài tây . Kết thúc bằng hương thơm bí ẩn từ hổ phách , chai nước hoa tạo nên ấn tượng về một người con gái ẩn chứa nhiều bí ẩn. “ Chance giống như một làn gió mới, một cánh cửa dẫn đến những điều kì diệu , như bờ môi khép hờ đợi chờ một nụ hôn mãnh liệt…”

chanel chance
chanel chance


Ellie Saab – Le Parfum Intense

Nhà mốt cao cấp Ellie Saab lần đầu ra mắt ngành công nghiệp nước hoa bằng mùi hương tuyệt vời được miêu tả ngang hàng với vẻ lộng lẫy của những chiếc váy cưới trắng tinh khiết. Hương thơm của Le Parfum Intense toát lên vẻ nữ tính đậm đặc nhờ vào hỗn hợp giữa những loài hoa trắng như hoa cam và hoa nhài tây . Cô dâu sẽ cảm nhận được lớp nền ngọt ngào đến từ mật ong làm từ phấn hoa hồng mơn man trên da thịt. Mạnh mẽ , khác biệt , ấn tượng khó phai – đây chính là những gì mà một cô dâu tìm kiếm cho mùi hương đám cưới của mình .

ellie saab le parfum
ellie saab le parfum

Chanel Coco Madmoiselle

Vẫn giữ lại tất cả những tinh túy từ Chanel Coco , đại diện cho thế hệ những cô gái thành thị thanh lịch , duyên dáng và hiện đại, mùi hương của Chanel Coco Mademoiselle là bản hòa tấu xuất sắc bởi hỗn hợp từ hương thơm cây trái và các loại hoa. Mở đầu là sự xuất hiện ngọt ngào của hương cam vùng Sicilia , cam Bergamot Calabrian và bưởi chùm . Để rồi sau đó bừng nở những nốt hoa đậm đặc, quyến rũ từ tinh dầu hoa hồng và chiết xuất nhài tây đính kèm với nụ hôn yêu từ hương quả vải. Chai nước hoa được thiết kế trang nhã như một viên ngọc quý chính là hiện thân của một vẻ đẹp tự do , phóng khoáng của những người phụ nữ theo đuổi sự sang trọng , tân thời . Đây chính là một người bạn đồng hành tin cậy dành cho các cô dâu.

chanel coco madmoiselle
chanel coco madmoiselle


Flower by Kenzo

Một hương thơm tươi tắn mang vẻ đẹp thanh tao của khu rừng đầy hoa . Flower by Kenzo sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu trong thời tiết của mùa hè đầy nắng . Rộn ràng, tươi tắn và rất tân thời ,Flower là một mùi hương khiêm nhường miêu tả vẻ đẹp căng tràn của thiên nhiên . Dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng sẽ càng tôn lên vẻ đẹp ê ấp , thánh thiện của các cô dâu trong ngày cưới.

flower by kenzo
flower by kenzo

Marry Me by Lanvin

Chai nước hoa tượng trưng cho sự thăng hoa của tình yêu luôn được các chú rể ưu tiên lựa chọn cho bạn đời tương lai của mình . Như một lời tỏ tình ngọt ngào đến người vợ yêu quý, Marry Me chính là đại diện tốt nhất cho tình yêu giữa hai người trong ngày tân hôn. Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ ,sự hòa hợp của đôi lứa trong men say tình yêu . Marry me by Lanvin vẽ nên giấc mơ về hạnh phúc của đôi lứa bằng hương thơm của các loại hoa hồng , nhài tây , lan Nam phi. Tất cả được kết hợp bởi nốt hương ngọt ngào của quả đào chín mọng vô cùng quyến rũ.

marry me by lanvin
marry me by lanvin