Sau 1 năm chờ đợi thì giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế lại háo hức đón chờ sự trở lại của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ hai – Vietnam International Fashion Week 2015. Lần này , chương trình hứa hẹn sẽ cực kì hoành tráng và hấp dẫn với những bộ sưu tập ấn tượng của 12 nhà thiết kế, thương hiệu đến từ Việt Nam, cùng 8 nhà thiết kế và thương hiệu lớn đến từ Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia, và Dubai. Sống trong một tuần lễ tràn ngập không khí thời trang như vậy , những người tham dự không chỉ chuẩn bị cho mình những bộ cách thời thượng và bắt mắt nhất , mà còn chuẩn bị những phụ kiện tinh tế đính kèm. Vậy , điều mấu chốt quyết định bạn sẽ nổi bật hay nhạt nhòa – phải chăng là thứ trang sức “vô hình” – một mùi hương cá tính , độc đáo giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông.

bộ sưu tập của nhà thiết kế nguyễn công trí mở màn cho tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam mùa đầu tiên
bộ sưu tập của nhà thiết kế nguyễn công trí mở màn cho tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam mùa đầu tiên


Pure Distance M – tấm da thuộc nam tính

Nói về Pure Distance , đây là một nhà sản xuất nước hoa cao cấp đến từ Anh Quốc. Trong khi tất cả những nhà nước hoa thời trang ưa chuộng dùng nồng độ eau de parfum với độ đậm đặc của tinh dầu tầm 12% thì chỉ riêng Pure Distance lại chọn con đường đi theo dòng hương thơm cô đặc extrait. Chính nồng độ tinh dầu cao đã khiến những hương thơm của PD có một tiếng nói rất riêng. Đó chính là khả năng lưu hương tuyệt vời và độ bám tỏa không gì sánh được. Nước hoa càng đắt tiền , thì người tiêu dùng lại càng có nhiều cơ hội thưởng lãm những mùi hương chân thực. Ra đời vào năm 2007 nhưng đến nay Pure Distance chỉ công bố 6 chai nước hoa. Và mỗi mùi hương , chính là một cá thể cực kì độc đáo , khác biệt . M chính là đại diện hoàn hảo nhất dành riêng cho các quý ông. Dùng M , chính là các chàng đang khoác lên mình một chiếc áo choàng da đắt tiền. Mùi hương nồng nàn và nam tính đến từ da thuộc , gỗ và gia vị càng nhấn mạnh thêm vẻ lịch lãm , tinh tế của nam giới. Các tầng hương dày cộm , sâu lắng nổi bật trên tông nền ám khói , hiện đại sẽ khiến cuộc du ngoạn trong hành trình mùi hương của chàng thêm nhiều điều bất ngờ.

Pure Distance M - mùi hương được ưa chuộng nhất - sự kết hợp chỉnh chu , sâu lắng của các thành phần gợi lên vẻ đẹp nam tính.
Pure Distance M – mùi hương được ưa chuộng nhất – sự kết hợp chỉnh chu , sâu lắng của các thành phần gợi lên vẻ đẹp nam tính.


Pure Distance Antonia – Món quà của thiên nhiên vĩnh hằng .

Đúng như tên gọi , Antonia được tạo ra như là một tặng phẩm vô giá dành cho nữ giới. Tất cả những mùi hoa trắng trên đời được gom góp lại , cùng tề tựu về trong hỗn hợp xứng đáng với hai từ tuyệt tác. Ở Antonia có một sự hòa quyện nhịp nhàng , không một chút gợn khiến người khác khó chịu. Vẻ đẹp của nó nằm ở cách điều chỉnh độ ngọt ngào , nồng nàn của hương hoa cỏ bằng những nguyên liệu thâm trầm và có chiều sâu. Điều đó tạo nên sự thanh nhã nhưng không kém phần cá tính của một mùi hương nuông chiều làn da phái yếu. Người phụ nữ của Antonia vừa có thể ngây thơ lại vừa có một chút kiêu kì .Nàng sẽ thu hút chúng ta bằng vẻ dịu dàng chân thành , gần gũi nhưng không hề vồn vã. Và càng yêu Antonia , bạn sẽ càng nhận ra rằng , đối với mội hương thơm chân thực như vậy , thì độ bám tỏa của chúng sẽ vượt xa mức tưởng tượng . Cả không gian chỉ còn lại hương thơm của một vườn hoa bừng tỉnh sau cơn mưa, thi nhau khoe sắc .

vẻ đẹp thanh khiết , sang trọng và nữ tính của Pure Distance Antonia .
vẻ đẹp thanh khiết , sang trọng và nữ tính của Pure Distance Antonia .


Tuần lễ thời trang diễn ra trong vòng 4 ngày liên tiếp với trung bình 6 show diễn mỗi đêm . Những mùi hương trên vừa có sức lan tỏa lớn , vừa thể hiện được sự lựa chọn tinh tế của người dùng , lại có thể lưu hương trong môi trường đông đúc , nhộn nhịp.Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ trở thành những thứ vũ khí tối thượng giúp bạn làm chủ được thảm đỏ thời trang quan trọng nhất năm.