Nếp nhăn chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc làn da của bạn đang xuống cấp trầm trọng. Dưới tác động của yếu tố thời gian, môi trường và tuổi tác, làn da của bạn dần bị lão hóa và biểu hiện đầu tiên chính là những nếp nhăn xuất hiện ở quanh mắt, khóe miệng, trán…chúng làm giảm đi vẻ đẹp và sự tươi trẻ của người phụ nữ. Vậy làm thế nào để loại bỏ những nếp nhăn xấu xí, và cách phòng tránh nếp nhăn trước khi chúng bắt đầu xuất hiện trên da?

1.Nguyên nhân của nếp nhăn:

* Nhân tố bên ngoài: Có rất nhiều yếu tố bên ngoài tác động đến làn da gây ra nếp nhăn. Các yếu tố có thể kể đến như những tia UV cực kỳ độc hại trong ánh nắng mặt trời, nếu thường xuyên tiếp xúc với chúng, làn da chúng ta không chỉ bị chảy xệ, nhăn nhăn mà còn bị sạm đi, thâm, nám, viêm da…Tiếp theo là do khói bụi, ô nhiễm môi trường, tiếp xúc với hóa chất độc hại, lạm dụng mỹ phẩm , sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, hoặc có lối sống thiếu lành mạnh, ngủ nghỉ không hợp lý hay sử dụng quá nhiều các chất kích thích cũng khiến chúng ta ngày càng già đi.

Các Tác Nhân Bên Ngoài Gây Ra Nếp Nhăn

* Nhân tố bên trong: Những nhân tố bên trong hay chính là yếu tố tuổi tác. Khi tuổi tác càng cao, cấu trúc da dần bị yếu đi, các gốc tự do xuất hiện dày đặc, sư thay đổi về hormon là mất đi độ đàn hồi cho da và làm làn da bị chảy xệ từ đó xuất hiện các rãnh nhỏ trên da mặt và ta gọi đó chính là nếp nhăn.

Các Tác Nhân Bên Trong Gây Lão Hóa
2. Xóa bỏ nếp nhăn từ Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum:

Trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm xóa mờ các nếp nhăn. Vậy, Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum có điểm gì đặc biệt khiến các bạn nên bỏ qua các sản phẩm khác và sử dụng nó.

Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum là sản phẩm có công thức độc quyền với sự kết hợp của retinol nồng độ ổn định cao với các thành phần chống oxy hóa, chống lão hóa mà chắc chắn trong các sản phẩm thông thường trên thị trường không hềcó. Sản phẩm này chứa 0,1% retinol giúp kích thích tái tạo collagen, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào của làn da.

Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, bôi lên da tạo cảm giác mượt như nhung cùng các vitamin và thành phần chứa một loạt các chất phục hồi da, chất liên kết tế bào để tăng cường sự săn chắc cho da, ngay lập tức đem lại làn da khỏe mạnh và nhanh chóng xóa mờ các nếp nhăn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện các sắc tố da và kết cấu da, đem lại làn da đều màu và mịn màng. Đây là một điểm sáng của Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum mà không sản phẩm trị nếp nhăn nào trên thị trường có thể làm được bởi các sản phẩm khác chỉ chú trọng đến việc làm mờ nếp nhăn.

Với các chất chống oxy hóa cao đã được kiểm chứng có tác dụng giảm tình trạng da ửng đỏ và làm dịu cho làn da nhạy cảm nên nó còn có thể sử dụng làm mờ nếp nhăn cho cả da nhạy cảm và làm mờ vết đỏ do mụn để lại.

Sản phẩm 100% không hề chứa chất tạo màu, tạo mùi cùng các thành phần chống kích ứng, làm dịu da như Bisabolol, dầu hạt yến mạch, cam thảo nên nhờ đó Paula’s Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum có thể sử dụng được cả cho da nhạy cảm, loại da mà hầu hết các sản phẩm trên thị trường sẽ không đáp ứng được.

3. Dùng Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum như thế nào cho hiệu quả?

Với sản phẩm này bạn chỉ nên dùng vào buổi tối sau bước tẩy trang, rửa mặt và BHA/AHA loại bỏ tế bào chết. Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm kem xóa nếp nhăn cần có sự đồng bộ, sự kết hợp giữa kem xóa nếp nhăn và kem chống nắng bởi thủ phạm nguy hiểm nhất khiến làn da bạn bị nhăn nheo, lão hóa sớm chính là ánh nắng mặt trời, nguy hiểm hơn nữa là phơi nắng quá lâu sẽ rất dễ làm tăng nguy cơ ung thư da. Vì thế, việc đầu tiên là bạn nên trang bị cho mình kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và hạn chế ra ngoài vào những thời điểm nắng to.

Orchard luôn muốn các bạn luôn luôn trẻ trung và xinh đẹp. Hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia Paula’s Choice sẽ giúp bạn hoàn thành được giấc mơ trẻ đẹp của mình mặc cho thời gian có trôi bao nhiêu đi nữa. Thân <3

Nguồn: Paula’s Choice Việt Nam