Làn da của bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với cái nắng gắt của mùa hè này chưa? Nếu đã lên kế hoạch xong cho các chuyến du lịch “xả hơi” mà vẫn đau đầu không biết nên chọn lựa sản phẩm chống nắng nào hợp với da, an toàn và hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Orchard đã giúp các bạn liệt kê lại Top 5 sản phẩm chống nắng hot không kém gì mùa hè này rồi đây:

 

Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm  MAX Spray SPF 50+ Cho Mặt & Body

Một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng không thể bỏ qua không gì khác, là Bioderma. Ngoài những chai tẩy trang “huyền thoại” thì những sản phẩm kem chống nắng của hàng cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng và hiệu quả. So với các sản phẩm chống nắng dạng gel, dạng cream thì thiết kế kem chống nắng dạng xịt có thể nói là tiện lợi hơn rất nhiều cho người sử dụng. Kem chống nắng Bioderma Photoderm MAX Spray SPF 50+ được áp dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền của Bioderma, có tác dụng duy trì và bảo vệ hệ thống “phòng vệ” của làn da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Image result for Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+
Xịt Chống Nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ Cho Mặt & Body

Một điểm cộng khác nữa cho sản phẩm chống nắng nhà Bioderma này là ở kết cấu kem mỏng nhẹ, khi bôi lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da thành lớp màng bảo vệ nhưng không gây cảm giác nhờn rít và lộ những vệt kem hằn trên da. 

Image result for Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Với khả năng chống nắng và chống nước tốt, thẩm thấu nhanh và có thể sử dụng được cho cả mặt và body, đặc biệt được trang bị chỉ số chống nắng “khủng” SPF 50+, kem chống nắng Bioderma Photoderm MAX Spray xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch hè, đặc biệt là du lịch biển đấy nhé!

Xịt Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist SPF 50+

Thêm một thiết kế kem chống nắng dạng xịt nữa đến từ thương hiệu Roche-Posay, phù hợp cho các làn da nhạy cảm và dễ kích ứng đặc biệt là các làn da dầu nhờ khả năng kiềm dâu tuyệt vời lên đến 9 giờ. Với thiết kế dạng phun sương mịn, xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist SPF 50+ dễ dàng thẩm thấu vào da, dễ kiểm soát lượng kem để không bị quá dày giúp da thông thoáng, tránh tình trạng lộ vân kem.

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist SPF 50+ sử dụng công nghệ màng lọc quang phổ rộng XL-Protect TM có khả năng chống nắng tối ưu, bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. 

Sản phẩm được kiểm nghiệm dưới sự kiểm soát của các chuyên gia da liễu, không paraben, và không thấm nước, cộng với chỉ số chống nắng SPF 50+, sản phẩm Anthelios XL được nhiều tạp chí bình chọn nằm trong top các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất thế giới.

Xịt Chống Nắng La Poche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist SPF 50+

 

Chai Xịt Chống Nắng Dạng Phun Sương Lâu Trôi Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50 

Thương hiệu dược mỹ phẩm “đình đám” Vichy đến từ nước Pháp cũng không bỏ qua thiết kế dạng xịt tiện lợi này, điển hình là sản phẩm chai xịt chống nắng Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50. Với 3 màng lọc bảo vệ da trước tác động của tia UVA & UVB đặc biệt có 2 màng lọc độc quyền của L’Oreal, đây là  sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát), và tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm). 

Dòng sản phẩm chống nắng dạng xịt này của hãng Vichy cũng có đầy đủ các công dụng như các dòng xịt khác, đó là khả năng thẩm thấu nhanh trên bề mặt da, không nhờn rít, không bí lỗ chân lông. Ngoài ra, thành phần vitamin E và Grycerin giúp da ẩm mọng và mướt mịt, không tạo cảm giác nhờn rít khó chịu. 

Thật là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè nắng gắt!

Related image
Chai Xịt Chống Nắng Dạng Phun Sương Lâu Trôi Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50

 

Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Vichy Ideal Soleil SPF50+

Kem chống nắng không gây nhờn rít Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có kết cấu kem dạng lỏng, tan nhanh và dễ thẩm thấu vào da. Ngay tức thì sẽ tạo thành một lớp màng trong suốt, hơi bóng bảo vệ da mà không nhờn rít hay gây khó chịu. Sản phẩm kem chống nắng này có tận 4 màng lọc bảo vệ da, bao gồm 2 màng lọc độc quyền từ L’oreal có tác dụng ngăn ngừa các đốm nâu, đẩy lụi tình trạng lão hóa và ung thư da do các tác nhân từ môi trường. Ngoài ra, thành phần vitamin E và Grycerin giúp da ẩm mọng và mướt mịt, không tạo cảm giác nhờn rít khó chịu. 

Mùi hương dịu nhẹ, thơm mát chính là một điểm cộng khác cho sản phẩm chống nắng này của Vichy.

Image result for Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Vichy Ideal Soleil SPF50 Chống Tia UVA & UVB

Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn mang thành phần dưỡng ẩm cho da hiệu quả với nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Kem chống nắng không gây nhờn rít Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch còn có thể được sử dụng như lớp kem lót trang điểm hằng ngày giúp da mềm mịn và giữ cho các lớp trang điểm sau bền màu, lâu trôi hơn.

Được liệt kê trong top các sản phẩm kem chống nắng hiệu quả nhất thế giới đồng thời là best-seller của hãng Vichy từ lúc ra mắt tới nay, kem chống nắng không gây nhờn rít Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch là một lựa chọn đáng để trải nghiệm đây đúng không các nàng ?

 

 

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF50+ Che Khuyết Điểm

Kem chống nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF 50+ giúp bảo vệ tế bào da trước tác hại của tia UV. Sản phẩm với tông màu sáng nhẹ, thích hợp cho những màu da trung bình, tạo nên lớp che phủ lâu dài với tông màu sáng nhạt tạo nên vẻ tự nhiên cho da. Kết cấu kem nhẹ, không mùi, không chứa nhóm chất bảo quản Parabens, không gây dị ứng và thích hợp cho da nhạy cảm. 

Image result for Kem Chống Nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF 50+ Che Khuyết Điểm

Mặc dù có tính chất hóa học, tuy nhiên kem chống nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF50+ vẫn rất dịu nhẹ và an toàn cho da, thậm chí là những làn da nhạy cảm. Với chỉ số chống nắng SPF50+, sản phẩm phù hợp cho sử dụng hằng ngày đặc biệt là mùa hè, cho các chuyến du lịch biển. Kem được trang bị tính năng kiềm dầu tốt, giúp cho da bạn duy trì được độ ẩm và mềm mượt suốt cả ngày khi ở ngoài trời.