Ai là tín đồ son môi chắc hẳn dòng son môi YSL (Yves Saint Laurent) không còn xa lạ gì nữa đúng không các nàng. Vậy bạn có biết màu son nào đẹp nhất của dòng son YSL(Yves Saint Laurent)  không? Hãy theo chân đến với Orchardvn và cùng khám phá xem khu vườn son của Orchardvn nhé!

Son YSL 52 màu hồng cam

Son YSL 52 khiến các cô nàng mê mẩn bởi sắc hồng cam nhẹ nhàng duyên dáng mang nét đẹp hiện đại. Tông màu hồng cam nhẹ lên môi tự nhiên, mà bạn gái nào cũng có thể sử dụng vì gam màu cam lên môi giúp sáng gương mặt. Nếu bạn là tín đồ mê son thì đừng quên em son này nhé!

Son YSL 01 màu đỏ tươi

Trong những màu son YSL đẹp nhất, son YSL 01 đã khoác trên mình tông màu đỏ tươi rực rỡ mà bất kỳ một cô gái nào sở hữu. Son YSL 01 mang đến sự trẻ trung quyến rũ đầy sức hút. Và may mắn hơn là son YSL được các chuyên gia trang điểm thường xuyên lựa chọn sử dụng cho các ngôi sao hàng đầu, và giúp các nàng sẽ thành ngôi sao trong vòng vài phút đấy nhé!

Son YSL 208 màu hồng tím

Màu son tạo ấn tượng với tông màu hồng pha ánh tím nhẹ nhàng, son YSL 208 đã khiến cho các nàng nhà ta kích thích vì sắc màu ngọt ngào nữ tính. Màu son lên màu chuẩn ngay từ lớp đánh đầu tiên, màu son này tương đối kén da vì sáng màu phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, trắng hồng.

Son YSL 13 màu đỏ cam

Chắc chắn các nàng sẽ bất ngờ với thỏi son YSL 13 trẻ trung đầy sức quyến rũ này. Là sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu cam sôi động và đỏ quyến rũ, khi hai màu son này kết hợp với nhau mang đến một sự tinh tế, hiện đại đầy cá tính. Chất son lì mềm mịn, tốt cho môi khi sử dụng. Màu son trung tính hài hòa với nhiều tone da.

Son YSL 211 màu hồng cam

Màu hồng cam mang lại sự trẻ trung mềm mại nhưng cũng đầy sức quyến rũ. Được xem là thỏi son có tông màu hài hòa và hợp với làn da của nhiều cô gái nhất vì sắc cam cân bằng độ sáng trên da rất tốt, dù bạn có làn da trắng, hay ngăm đen thì đều có thể sử dụng được vì son lên môi sẽ làm sáng gương mặt.

Đây là những màu son YSL đẹp nhất. Mình hy vọng các nàng tín đồ mê son và thời trang thì đừng quên mang theo những em này trong túi xách xủa mình nhé! Chúc các nàng lựa son ưng ý nhất nhé