Son là đồ dùng không thể thiếu với các nàng đúng không nào. Tuy nhiên, nếu dùng những thỏi son không an toàn đồng nghĩa với việc bạn đang tự phá hủy làn da và sức khỏe của mình đấy. Và son nhiễm chì lại không chỉ khiến màu son lên môi không chuẩn mà còn lại khiến bạn mất thời gian và chi phí rất nhiều,  hôm nay bạn hãy cùng Orchard tìm đến những màu son đẹp và không chứa chì nhé!

Chắc có lẽ đây sẽ là một thương hiệu không xa lạ về son môi nhưng nếu bạn là một tín đồ trang điểm, hoặc thường xuyên cập nhật những bài viết, bài blog của Orchardvn thì chắc các bạn sẽ dễ dàng nhận ra vì đây là thỏi son rất được ưa thích và sử dụng tại các nước Mỹ và Châu Âu 

Khi nói đến son môi đậm, dòng son Burberry sẽ là một cây son nổi bật cho bạn lựa chọn. Son có hình dàng dài, màu son lâu trôi. Son có chất dưỡng ẩm khá tốt với công thức được làm từ nhiều thành phấn dưỡng tốt cho môi khác nhau. Màu son kéo dài trong nhiều giờ, đảm bảo bạn sẽ luôn có một cái nhìn đẹp nhất trong mọi thời khắc. Đây sẽ dòng son rất đáng để bạn sở hữu, hãy mua son Burberry để thử nghiệm những cây son nào các nàng!

Với chất kem lì mịn, nhanh chóng khô khi thoa lên môi, son kem lì đã nhanh chóng chiếm thế thượng phong, được các cô nàng mê mẩn suốt thời gian qua. Hiện tại, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đều tung ra một dòng son kem lì của riêng mình. Son thiết kế dạng tupe đơn giản. Phần nắp màu đen, mang biểu tượng của hãng trên nền sang trọng. Phần thân son trong , dễ dàng “nhìn thầu” màu son từng thỏi.

Nếu bạn không có công cụ trang điểm như kem nên bạn có thể dùng phấn mắt hoặc phấn má. Sau khi đánh son xong bạn lấy một ít phấn mắt hoặc phấn má phủ nhẹ một lớp lên trên như vậy là có thể giữ được màu son môi bền hơn.Son lỳ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về độ bám màu trên son của bạn.

Hy vọng những màu son bền màu ở trên có thể giúp bạn tự tin với bờ môi của mình. Bạn có thể áp dụng với tất cả các loại son, kể cả mỹ phẩm cao cấp hay không nhé.