Son môi không chỉ là vật bất ly thân giúp bạn làm đẹp rạng rỡ mà còn là công cụ để người đối diện có thể hiểu thêm về tính cách của bạn. Chọn màu son để phù hợp với hoàn cảnh không gian, phù hợp với cơ địa môi là một khía cạnh nhỏ trong cách chọn son. HƠn hết vẫn là chọn màu son mà mình yêu thích thể hiển cá tính riêng của bản thân. Cùng Orchard khám phá tính cách của mình qua màu son các bạn nhé.

Son đỏ

Màu đỏ là màu của tình yêu nồng cháy, quyến rũ và phiêu lưu.  Là một trong những màu được phái đẹp yêu thích nhất , bởi màu đỏ thể hiện sự khát khao, ma mị và quyến rũ. Một bờ môi đỏ ngự trị trên một cô gái mạnh mẽ, say mê, nồng nhiệt với tình yêu. Trong công việc, họ là người biết vận dụng khả năng của bản thân vào công việc và tinh thần cầu tiến rất cao. Họ là người luôn sống hết mình với khát khao, với đam mê và tràn trề năng lượng.

Gợi ý cho bạn: MAC Ruby Woo Retro Matte Lipstick, Dior diorific Mat 750 Fabuleuse, Chanel Rouge Allure Velvet 38, ……

 

close-up portrait of beautiful girl's lower part of face with two red cherries in mouth

môi đỏ 1
Son đỏ là một trong những màu yêu thích của Phạm Băng Băng

Son hồng

Sắc hồng luôn được gắn liền với khái niện nữ tính, dịu dàng và đáng yêu. Màu hồng xuất hiện dường như là dành cho bạn gái, những thứ mang màu hồng đề rất đẹp. Những người yêu bờ môi màu hồng thường là những cô gái dịu dàng , tinh tế và rất lãng mạn. họ mỏng manh, yếu đuối nhưng khi vấp ngã sẽ mạnh mẽ đứng lên.  Với phái đẹp yêu màu son hồng đa phần rất dễ thương và nữ tính.

Gợi ý cho bạn: Dior Diorific Mat  770,  Shu Uemura CR 330 ( 355, 360) Rouge Unlimited Lipstick, YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance #52….

mồi hồng

môi hôngf
đáng yêu như Jun Ji Hyun với màu hồng san hô YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance #52

Son cam

Màu cam là một màu trung tính thuộc gam màu nóng, là sự kết hợp giữa màu đỏ đầy năng lượng và vàng tươi vui nên đặc trưng của màu cam là niềm vui và sôi nổi. Cô gái yêu những thỏi son sắc cam này đa phần là người vui vẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. trong công việc là người hướng ngoại, sôi nổi và nhiệt tình. Trong tình yêu, lại dễ bị tổn thương và có xu hướng mở roogj các mối quan hệ.

Gợi ý cho bạn: Lancome L’Absolu Rouge Définition 187Rouge Pur Couture Satin Radiance #13,

môi cam 1
son màu cam phù hợp với các màu da

môi cam

Son Nude

Màu nude tôn vinh vẻ đẹp một cách tự nhiên, sang trọng và táo báo. Son màu nude gắn liền với phong cách thời thượng và cá tính. Bạn gái yêu thích những thỏi son màu nude đa số là người có phong cách và rất cá tính. Quyến rũ, bí ẩn khiêu gợi bạn tính tò mò muốn khám phá của phái mạnh.

Gợi ý cho bạn: Tom Ford Lipstick Color 01, …

bí quyết chọn màu sơn móng tay hợp với màu da

moi nude

Màu đậm ( đỏ rượu vang, tím sậm, nâu đất…)

Những sắc màu đậm là đại diện cho nét sang chảnh, cổ điển nhưng rất cá tính. Một đôi môi đậm thể hiện sự sang trọng và quyền lưc, sự ma mị thu hút ánh nhìn có chút ngưỡng mộ của người đối diện. Những người thường sử dụng son môi tông màu này thường là người chững chạc, trầm tĩnh và thành đạt.

môi đậm môi sậm