Mẹ là người đã mang năng đẻ đau, công ơn nuôi dưỡng rộng lớn như biển trời. Mỗi con người chỉ được sinh ra một lần và chỉ có một Mẹ mà thôi. Vì vậy, đừng bao giờ làm mẹ buồn, mẹ khóc,  mà phải hết lòng kính yêu. Dịp Mother’s Day đang gần kề, đây là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương của mình đối với đấng sinh thành. Một món quà bất ngờ tuy bé xinh nhưng có thể làm mẹ vui. Đơn giản là một bó hoa, một cái búi tóc, một chai nước hoa…hoặc tinh tế hơn là một thỏi son cao cấp vừa ý mẹ. Orchard nghĩ để lựa chọn một thỏi son tặng mẹ không phải đơn giản, vì môi của phụ nữ đã có tuổi không còn căng mọng và có thể xuất hiện vết chân chiêm khóe môi. Vì vậy,mách nhỏ các bạn nên chọn những dòng son có thương hiệu vì chất dưỡng ẩm trong son sẽ cao, đồng thời chọn những màu sẫm như đỏ rượu vang hay hồng đậm hoặc những màu nhạt sáng không quá 2 tông màu so với màu môi. Orchard hi vọng thông tin  dưới đây hữu ích với các bạn đang dự tính tặng mẹ một thỏi son phù hợp ngày Mother’s Day sắp tới nhé.

 

 Dior Diorific Mat 580

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Dior được các chuyên gia đánh giá cao về màu sắc, độ mềm môi cũng như sự sang trọng quý phái. Chất son lì lâu trôi, bám màu tốt, không lem và chứa rất nhiều khoáng chất để cân bằng độ ẩm cho làn môi. Màu son hồng đào kết hợp nâu đất rất  thanh lịch và quý phái nhất định sẽ khiến các mẹ hài lòng.

 

 diorific-mat-580 Dior-State-of-Gold-Holiday-2015-Diorific-Mat-Velvet-Lipstick-580-Fascinate-look

 Lancome L’Absolu Rouge Définition 184

Là dòng son mới của Lancome với công thức nền tảng của dòng  Lancome L’Absolu Rouge Définition: son lì bền màu, lên màu sâu và đậm nhưng không gây khó chịu, chất son mềm mại mượt như nhung lướt qua và lưu lại trên môi. Với mã màu #184  sang trọng  và quyến rũ nhưng rất tinh tế làm tôn nét đẹp cao sang và từng trải của người phụ nữ.

penelope-cruz-lancome-labsolu-rouge-definition

Tom Ford Lip Color Lipstick – 45

Tomford là thương hiệu đẳng cấp với chất son hơn hẳn những dòng khác. Dòng son này là son lì có dưỡng, là dạng kem đặc nên rất mượt.  Son Tom Ford cũng được các chuyên gia make up hàng đầu đánh giá cao về chất lượng son khi đánh. Với Tom Ford Lip Color Lipstick – 45 màu hồng pha đỏ rượu vang ma mị pha chút quyền lực làm toát lên thần thái đẳng cấp vượt trội.

tomford_75jay004
Tom Ford Lip Color Lipstick – 45
tom-ford-velvet-violet
Tom Ford Lip Color Lipstick – 45

 

Chanel Rouge Allure Velvet 347

 Đây là dòng son đình đám lên màu cực chuẩn có thể ăn uống thoải mái mà không bị trôi son. Chanel Rouge Allure Velvet 347 nổi tiếng là có màu son tươi trẻ, với tông màu đỏ hồng này có  thể che lấp khuyết điểm bờ môi đang bị lão hóa và tạo cảm giác trẻ hơn tuổi rất nhiều.

1bc090ae9cccc5f8814fd5a498ce8b29_550x550